ชาคริต แย้มนาม ร่วมฉลอง Midseason Celebration ของ Star Wars: Ahsoka สตรีมได้แล้วบน Disney+ Hotstar >>

ชาคริต แย้มนาม นำทีมสาวกและแฟน ๆ ร่วมเฉลิมฉลอง Midseason Celebration ของ Star Wars: Ahsoka ออริจินัลซีรีส์จากลูคัสฟีล์ม เรื่องราวของอาโซก้า ทาโน่ อดีตอัศวินเจไดที่กำลังสืบเรื่องราวของภัยคุกคามที่กำลังก่อตัวขึ้นในกาแล็กซี่ที่กำลังอ่อนแอ พร้อมกับการตามหาความจริงของข่าวลือที่ว่า จอมพล ธรอว์น ได้กลับมามีอำนาจอีกครั้ง ความพิเศษของงานเฉลิมฉลอง Midseason Celebration ของซีรีส์ Ahsoka ในครั้งนี้นั้น นอกจากจะได้ ชาคริต แย้มนาม ที่กลับมาให้เสียงพากย์ภาษาไทยตัวละคร อนาคิน สกายวอล์คเกอร์ อีกครั้ง หลังจากที่เขาเคยฝากเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ไว้ครั้งแรก Star Wars: Episode II – Attack of the Clones กองทัพโคลนจู่โจม ปี 2002 กับวลีเด็ด “ข้าไม่ชอบทราย” ชาคริตยังได้แท็กทีม อาเกรียง-เกรียงศักดิ์ เหรียญทอง นักพากย์มือฉมังของวงการ ที่แฟน ๆ สตาร์ วอร์ส จะคุ้นเคยกับเสียงของเขาเป็นอย่างดีในบท ดาร์ธ เวเดอร์ กับวลีเด็ด “ข้าคือพ่อของเจ้า” นั่นเอง งานนี้มีแฟน ๆ มาร่วมเฉลิมฉลองและรับชมการฉายรอบพิเศษของ Star Wars: Ahsoka กันอย่างคับคั่งและจัดเต็มด้วยลุคที่ได้แรงบันดาลใจมาจากจักรวาลสตาร์ วอร์ส

ชาคริต แย้มนาม เล่าว่าตัวเขาเติบโตมากับภาพยนตร์ของจักรวาลสตาร์ วอร์ส และวันหนึ่งได้มีโอกาสมาพากย์เป็นตัวละครที่มีทั้งคนรักมากที่สุดและเกลียดมากที่สุด เขาดีใจมากที่วันนี้ได้กลับมาสวมบทอนาคิน สกายวอล์คเกอร์อีกครั้ง

“ความพิเศษของจักรวาลนี้ก็คือ ตัวละครแต่ละตัวมีภูมิหลังและเรื่องราวที่แตกต่างกันออกไป แฟน ๆ เองก็ให้ความสำคัญและความสนใจตัวละครเหล่านั้น แม้ว่าจะมีบทบาทเพียงเล็กน้อยมาก่อนก็ตาม ผมดีใจมาก ๆ ที่วันนี้ตัวละครและเรื่องราวต่างๆ ถูกนำมาบอกเล่าต่อ อย่างซีรีส์ Ahsoka แม้ว่าคุณจะไม่ใช่แฟนสตาร์ วอร์ส แต่ผมอยากให้คุณได้ลองสตรีมดูครับ คุณจะติดใจและหลงรักจักรวาลนี้เหมือนผมและทุก ๆ คนแน่นอน” ชาคริตกล่าว

Star Wars: Ahsoka Part One: Master and Apprentice อีพีแรก ขึ้นแท่นซีรีส์ที่ถูกสตรีมมากที่สุดของสัปดาห์ที่เข้าสตรีมและกลายเป็นซีรีส์อันดับหนึ่งทั่วโลก โดยมีผู้เข้าชมมากถึง 14 ล้านวิ

Star Wars: Ahsoka สตรีมแล้ววันนี้ และสตรีมตอนใหม่ทุกวันพุธ บน Disney+ Hotstar

Social Media:

X:  @DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

TikTok: @DisneyPlusTH 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

DISNEY+ HOTSTAR อุ่นเครื่องด้วยตัวอย่างใหม่ของ “STAR WARS: AHSOKA” สตรีม 23 สิงหาคมนี้ ออริจินัลซีรีส์จากลูคัสฟิล์ม เริ่มสตรีมสองตอนแรก 23 สิงหาคมนี้บน DISNEY+ HOTSTAR เท่านั้น >>

“STAR WARS: AHSOKA” พร้อมสตรีม 23 สิงหาคมนี้ บน DISNEY+ HOTSTAR ออริจินัลซีรีส์ ไลฟ็แอ็กชันสุดมันจากลูคัสฟิล์ม นำแสดงโดย Rosario Dawson ในบทของ Ahsoka

เวิร์คพอยท์ บวงสรวงรายการใหม่ “STARS CHEF THAILAND ดาวสร้างดาว” เรียลลิตี้แข่งขันทำอาหาร ที่รวมสุดยอดเชฟระดับมิชลินมาร่วมตัดสิน!!! >>

เต็มสิบไม่หัก! “ชาคริต” อวดผมดกดำ ยอมรับ! ดูดีกว่าตอนสมัยเป็นวัยรุ่น >>

เปิดตัว “ชาคริต แย้มนาม” ผู้บริหารฯ ผลิตภัณฑ์โอไนซ์ (ONICE) >>