“อ๊อฟ ปองศักดิ์” ตกตะกอนความสูญเสีย เล่าผ่าน “Smile” เพลงทัชใจให้ยิ้มสู้อีกครั้ง >>

น้ำตารื้นไปตามๆกัน !! เมื่อ “อ๊อฟ – ปองศักดิ์ รัตนพงษ์” ศิลปินเสียงทรงพลังเข้าถึงอารมณ์  สังกัด White Music ในเครือ GMM MUSIC   ที่ห่างงานเพลง Official ในแบบฉบับของตัวเองไปนาน ล่าสุด หวนกลับมาทําเพลงอีกครั้งในรอบ 4 ปี พร้อมถ่ายทอดประสบการณ์ตรง หลังเผชิญการสูญเสียคุณแม่ไปอย่างไม่มีวันกลับ ในซิงเกิล “Smile” เพลงแทนความรู้สึกจากใจจริง ในวันที่เริ่มจะยิ้มได้บ้างแล้ว  เป็นการร่วมงานครั้งแรกกับนักแต่งเพลงมือดี  “ปู๋ ปิยวัฒน์”  และได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับโปรดิวเซอร์มือทองอย่าง “โฟร์ ประทีป” ที่มาช่วยรังสรรค์และร้อยเรียงเรื่องราวชีวิตของ ‘อ๊อฟ’ ให้ทัชใจ  ในสไตล์การร้องที่ต่างไปจากเดิม  มีความเรียบง่ายเหมือนพูดคุยกับผู้ฟังอย่างลึกซึ้ง ในสไตล์ดนตรีเวิ้งว้างบวกเนื้อหาเพลงสะเทือนอารมณ์ผู้ฟังให้ดำดิ่งไปกับห้วงอารมณ์ จนตกตะกอนเป็นความทรงจําในวันวานที่งดงาม แจ่มชัดยิ่งขึ้น และทําให้เผลอยิ้มออกมาได้ในวันนี้

ส่วนใน MV ยังถ่ายทอดเรื่องราวผ่านตัวละคร 3 คู่ จาก 3 เส้นเรื่องเล่าตัดสลับกัน ตลบอบอวลไปด้วย บรรยากาศที่แสนอบอุ่น ชวนยิ้มตาม ทั้งนี้ช่วงท้ายของ MV ยังสอดแทรกบทสัมภาษณ์ของ “อ๊อฟ ปองศักดิ์” เกี่ยวกับชีวิต หลังต้องลาจากบุคคลอันเป็นที่รักไป ทำให้เข้าถึงอารมณ์ของเพลงและจับใจได้ดียิ่งขึ้น

โดย “อ๊อฟ” เล่าว่า  “ตอนนี้สิ่งที่ตกตะกอนจากการสูญเสียจริงๆ ก็คือ เราต้องมีความสุขให้ได้ แม้จะต้องยิ้มทั้งน้ำตาก็ตาม อ๊อฟเอาการสูญเสียในครั้งนี้ มาเป็นแรงผลักดันให้กับตัวเองได้ฮึบ!! สู้ขึ้นมาอีก  มันอาจจะมีช่วงเป๋บ้างในชีวิต ที่เราก็สูญเสียคนที่รักที่สุดจริงๆไป มันก็เป็นธรรมดาที่เราจะเป๋  ใจเราจะเคว้ง และก็อาจจะหลงทางบ้าง แต่อย่างน้อยที่สุดการที่เราได้เรียนรู้ความรู้สึกของตัวเอง ความรู้สึกสูญเสียมันทำให้เรากลับมาเดินในทางที่ปกติ และก็มีแรงที่จะทำให้มันดีขึ้นกว่าเดิม สำหรับเพลงนี้ ตั้งแต่ตอนคุยกับทีมทำเพลง เราก็เล่าเรื่องแม่นี่ล่ะ เมนหลักจริงๆคือ อ๊อฟต้องการที่จะสื่อสารในมุม positive ให้คนฟังได้รู้และเข้าใจว่ามันเป็นธรรมดาของชีวิต การสูญเสีย ทุกคนต้องเจอ ก็อยากฝากเพลงนี้ให้ทุกคนติดตามกันครับ”

สามารถติดตามฟังและชม MV เพลง  “Smile” จาก “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ได้แล้วทาง YouTube : OfficialWhiteMusic  , ติดตามฟังได้แล้วทางสตรีมมิงทุกแพลตฟอร์ม

และ ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/whitemusicrecord/     ,  https://www.facebook.com/aofpongsak

#Aof_Smile #AofPongsak #อ๊อฟปองศักดิ์ #WhiteMusicRecord #GMMGrammy #GMMMusic

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แค่ลืมไม่ได้” เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์”… ร้องยากแต่ฟังง่าย ถ่ายทอดสุดพลังลืมไม่ลง !! >>

กาปฏิทินรอ! ‘GMM SHOW’ ร่วมกับ ‘ATIME SHOWBIZ’ เตรียมเสิร์ฟปรากฎการณ์ความสนุกแบบเกินต้าน จัดคอนเสิร์ตใหญ่สุดพิเศษในรอบ 15 ปี ของ ‘เป๊ก – อ๊อฟ – ไอซ์’ กับ ‘The Concert Application Presents Peck Aof Ice InFriendnity Concert’ >>

ตู่ ภพธร- หญิง รฐา-อ๊อฟ ปองศักดิ์ 3 เมนเทอร์ตัวท็อปของไทย พร้อมลงสนามกับผู้เข้าแข่งขันรายการ “9low On Top” งานนี้ใครจะรอด ใครจะร่วง มาลุ้นกัน! >>

จีนี่ฯ สานต่อความเจ็บ จับ เจ๋ง บิ๊กแอส ปะทะ อ๊อฟ ปองศักดิ์ สาดอารมณ์อีกครั้ง ในเพลง “เท่าไหร่ก็เท่านี้” เวอร์ชั่น Live Session >>

สี่จตุรเทพสายฮาคืนสังเวียน ‘อ๊อฟ-ป๊อบ-ว่าน-โอ๊ต’ ส่งสารถึงแฟนๆเตรียมฟิตกล้ามท้อง พร้อมรับมือความฮา ในคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive สู้ตายเราต้องรอด” แบบจัดเต็ม!! >>