ปลุกพลังนักรบ! COCKTAIL ส่งเพลงเปิดมหาศึกสงคราม “เหนือชีวิต” ประกอบภาพยนตร์ไซไฟแอนิเมชัน “นักรบมนตรา : ตำนานแปดดวงจันทร์” >>

พลิกบทบาทเพลงรัก จัดกระบวนทัพเข้าสู่มหาศึกสงครามครั้งใหญ่ในเพลง “เหนือชีวิต” เพลงประกอบภาพยนตร์ไซไฟแอนิเมชัน “นักรบมนตรา : ตำนานแปดดวงจันทร์” จาก COCKTAIL ที่เล่าถึงความรับผิดชอบต่อหน้าที่และต่อหัวใจของตนเองซึ่งเป็นบททดสอบสำคัญของตัวเอกในเรื่อง โดยหยิบเอาคำกล่าวสำคัญในเรื่องอย่าง “หน้าที่เหนือชีวิต” มาขยายความจนกลายมาเป็นเพลงที่เต็มไปด้วยจินตนาการและความพุ่งทะยาน ปลุกอะดรีนาลีนด้วยจังหวะเร็ว สนุก และหนักแน่น ซึ่งสอดคล้องกับซีนต่อสู้และธีมสงครามอวกาศ ดีไซน์ซาวด์ด้วยการผสมความอิเล็กทรอนิกส์เข้าไป จึงได้ “เมฆ Machina” และ “แม็ก The Darkest Romance” มาร่วมงานเพื่อเพิ่มไอเดียความฉูดฉาดเข้ามาในเพลงนี้ให้มีความทันสมัยและกลมกล่อมมากยิ่งขึ้น

โอม COCKTAIL เผยถึงความรู้สึกที่ได้มีโอกาสทำเพลงประกอบภาพยนตร์แอนิเมชันฟอร์มยักษ์เป็นครั้งแรกว่า “สำหรับการทำงานในเพลงนี้อย่างแรกเลยคือรู้สึกดีใจมากๆที่มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของการทำเพลงประกอบภาพยนตร์แอนิเมชันด้วย เพราะว่าตัวผมเองเป็นคนที่ชื่นชอบรามเกียรติ์มากๆ และก็ปาร์คมือเบสก็จบโบราณคดีมาซึ่งเป็นคนที่มีความสนใจในเรื่องรามเกียรติ์และรามายณะมาก พอมีการนำมาดัดแปลงให้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น แม้ว่าจะมีการดัดแปลงมาแล้วหลายครั้ง  แต่เราก็รู้สึกว่าการดัดแปลงครั้งนี้มันน่าตื่นเต้นกว่าครั้งที่ผ่านๆมา การมีโอกาสได้ทำเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้จึงเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นสำหรับผมและวงมากๆครับ เราจะไม่มีโอกาสได้เขียนเพลงในเรื่องราวแบบนี้ ถ้าไม่ได้มีภาพยนตร์เป็นตัวตั้ง ก็ดีใจที่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวในมุมที่แตกต่างออกไปจากเพลงในอัลบั้มปกติบ้าง ดีใจมากๆครับ อย่าลืมไปดูนักรบมนตรา : ตำนานแปดดวงจันทร์ ในโรงภาพยนตร์นะครับ

จุดเริ่มต้น ‘มหาสงคราม’ ระดับจักรวาล

หนทางเดียวที่จะได้รับชัยชนะคือ การปลุกพลังนักรบในตำนานที่ถูกเรียกขานว่า  ‘นักรบมนตรา’

ดู MV ‘เหนือชีวิต’ – COCKTAIL

ได้แล้ววันนี้ที่ >>

#เหนือชีวิต #CheersCOCKTAIL #นักรบมนตรา #นักรบมนตราตำนานแปดดวงจันทร์

#MantraWarriorTHMovie #GeneLab #GMMMusic #GMMGrammy

ติดตามข่าวสารได้ทางhttps://www.facebook.com/cheerscocktail

และ https://www.facebook.com/genelabrecords

Instagram : Cheerscocktail และ Genelabrecords

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอกาสเฉิดฉายมาถึงแล้ว!! GMM MUSIC เปิดตัวโปรเจกต์ใหม่ “19Lab” บริหารโดย “โอม COCKTAIL” เปิดออดิชั่นศิลปินเดี่ยวครั้งสำคัญ เข้าสู่สนามแข่งขัน >>

แรงไม่หยุด! “ลั่นทม” ผลงานเพลงประกอบซีรีส์จาก COCKTAIL ที่สร้างปรากฏการณ์ติดเทรนด์มาแรงต่อเนื่อง >>

วง COCKTAIL ทำเพลงประกอบซีรีส์ครั้งแรก “ลั่นทม” เปรียบความรักกับกลิ่นหอมของดอกไม้ในซีรีส์ “หอมกลิ่นความรัก” >>

“แมนสรวง” สร้างปรากฏการณ์ต่อเนื่อง ส่ง “เร้น” เพลงประกอบภาพยนตร์มาแรง สะท้อนความเป็นมนุษย์ของตัวละคร ถ่ายทอดสุดยอดอารมณ์โดยศิลปินวง COCKTAIL >>

ฉลอง 20 ปีบนเส้นทางดนตรีด้วย ‘COCKTAIL CLASSICS’ คอนเสิร์ตซิมโฟนีออร์เคสตร้าเต็มรูปแบบที่กล้าพูดเต็มปาก ‘ไม่ว่าใครทำ ก็ไม่เหมือน COCKTAIL ทำ’ >>