โอกาสเฉิดฉายมาถึงแล้ว!! GMM MUSIC เปิดตัวโปรเจกต์ใหม่ “19Lab” บริหารโดย “โอม COCKTAIL” เปิดออดิชั่นศิลปินเดี่ยวครั้งสำคัญ เข้าสู่สนามแข่งขัน >>

วงการเพลงยังคงเติบโตและอยู่ในช่วงเวลาที่กำลังคึกคักถึงขีดสุด ภาพรวมของตลาดทั้งผู้ผลิตคอนเทนต์ ศิลปิน ค่ายเพลง ตลอดจนสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม ต่างสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพโดดเด่นและมีความหลากหลายออกมานำเสนอให้กับแฟนเพลงอย่างมากมาย ในขณะเดียวกันก็มีโอกาสใหม่ๆเกิดขึ้นมากมายที่เปิดกว้างสำหรับผู้ที่มีความสามารถ มีความฝัน และมองหาความสำเร็จในวงการนี้

“19Lab” โปรเจกต์ใหม่ล่าสุดในเครือ GMM Music ประกาศการเปิดออดิชั่นศิลปินเดี่ยวครั้งใหญ่ กับโอกาสครั้งสำคัญของผู้ที่มีความสามารถและมีความฝันที่จะเป็นศิลปิน และต้องการต่อยอดสิ่งเหล่านี้สู่เส้นทางการเป็นศิลปินอาชีพ ได้ร่วมงานกับทีมงานมากประสบการณ์ที่พร้อมทุ่มเทผลักดันทำงานอย่างมืออาชีพเพื่อความสำเร็จร่วมกันในวงการเพลง ภายใต้การบริหารงานโดยทีมที่เคยสร้างผลงานจากรายการ BandLab และค่ายเพลง GeneLab ที่นำทีมโดย “ปัณฑพล ประสารราชกิจ” หรือ “โอม Cocktail” ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินมากมาย เช่น Tilly Birds, TaitosmitH, The Darkest Romance, Three Man Down, Only Monday, ASIA7 ฯลฯ   

โดยคอนเซ็ปท์ของการออดิชั่นเข้าสู่โปรเจกต์ 19Lab คือการเฟ้นหา Artist ที่มี ‘ความสามารถที่แท้จริง’ เพื่อมุ่งสู่การเป็น Artist ที่มีประสิทธิภาพและพร้อมพิสูจน์ตัวเองต่อสายตาผู้ชมทั้งประเทศ โดยไม่ยึดติดกับตัวแปรเรื่องหน้าตาหรือรูปลักษณ์ภายนอก และได้มีการปล่อยวิดีโอออกมาหนึ่งตัวก่อนหน้านี้ ซึ่งเป็นการอธิบายถึง 19Lab คร่าวๆ สามารถเข้าไปดูได้ที่ >> https://fb.watch/pHAdLkC1ny/?mibextid=cr9u03

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดกติกาการสมัคร และส่งผลงานได้ที่ >> 19Lab.gmmcrm.com << ตั้งแต่วันนี้ – 19 มีนาคม 2567 โดยผู้ที่ผ่านเข้ารอบจะได้เข้าร่วมรายการการแข่งขัน และมีโอกาสได้รับคัดเลือกเป็นศิลปินกับค่ายเพลงภายใต้ GMM Music

#19Lab #GMMMusic

19Lab is coming.

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : http://facebook.com/19Lab.official

Instagram : http://instagram.com/19lab.official

TikTok : http://tiktok.com/@19lab.official

Twitter(X) : https://twitter.com/19Lab_Official

Youtube : http://youtube.com/@19.Official

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปลุกพลังนักรบ! COCKTAIL ส่งเพลงเปิดมหาศึกสงคราม “เหนือชีวิต” ประกอบภาพยนตร์ไซไฟแอนิเมชัน “นักรบมนตรา : ตำนานแปดดวงจันทร์” >>

แรงไม่หยุด! “ลั่นทม” ผลงานเพลงประกอบซีรีส์จาก COCKTAIL ที่สร้างปรากฏการณ์ติดเทรนด์มาแรงต่อเนื่อง >>

วง COCKTAIL ทำเพลงประกอบซีรีส์ครั้งแรก “ลั่นทม” เปรียบความรักกับกลิ่นหอมของดอกไม้ในซีรีส์ “หอมกลิ่นความรัก” >>

“แมนสรวง” สร้างปรากฏการณ์ต่อเนื่อง ส่ง “เร้น” เพลงประกอบภาพยนตร์มาแรง สะท้อนความเป็นมนุษย์ของตัวละคร ถ่ายทอดสุดยอดอารมณ์โดยศิลปินวง COCKTAIL >>

ฉลอง 20 ปีบนเส้นทางดนตรีด้วย ‘COCKTAIL CLASSICS’ คอนเสิร์ตซิมโฟนีออร์เคสตร้าเต็มรูปแบบที่กล้าพูดเต็มปาก ‘ไม่ว่าใครทำ ก็ไม่เหมือน COCKTAIL ทำ’ >>