“ดีเจวี รวีโรจน์” ชวนฟัง “อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5” สะสมคะแนนลุ้นเที่ยวโตเกียวแบบฟรีๆ ในกิจกรรม “อีซี่ เอ็กซ์พลอเรอร์” >>

“ดีเจวี – รวีโรจน์ เลิศพิภพเมธา” จากช่วง Chit Chat Show ทุกเช้าวันจันทร์ – ศุกร์ เวลาเก้าโมงเช้าถึงเที่ยง ทาง อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5 เตรียมตัวรับหน้าที่ไกด์ พาแฟนรายการผู้โชคดี ไปเที่ยวโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในกิจกรรม “อีซี่ เอ็กซ์พลอเรอร์ วินเทอร์ วันเดอร์ลัสต์ อิน โตเกียว” โดยแฟนรายการที่สนใจ สามารถร่วมกิจกรรมเพื่อลุ้นเข้าสู่รอบสัมภาษณ์และเป็นผู้โชคดีได้ไปร่วมทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับ “ดีเจวี” และ “อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5” ได้ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้

“ไปเที่ยวด้วยกันมั้ยครับ ทริปนี้วีและอีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5 ดูแลเองครับ เราจะพาผู้โชคดีไปเที่ยวโตเกียวแบบฟรีๆ เลย ย่านไหนฮิต ที่ไหนเป็นกระแส เราพาไปแน่นอนครับ เช่น ชิบูย่า สกาย จุดชมวิวบนตึกชิบูย่า สแครมเบิ้ล สแควร์, ชมเบื้องหลังการสร้างภาพยนตร์แฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่วอร์เนอร์ บราเธอร์ส สตูดิโอ ทัวร์ โตเกียว รวมถึงวัดเซนโซจิ ซึ่งเป็นวัดที่เก่าแก่ที่สุดในโตเกียว และสถานที่อื่นๆ อีกมากมาย รับรองว่าคุณจะได้เอนจอยเต็มที่ ทั้งเที่ยว ชม ชิม ช้อปตลอดทริปแน่นอนครับ

ใครอยากไปร่วมทริป “อีซี่ เอ็กซ์พลอเรอร์ วินเทอร์ วันเดอร์ลัสต์ อิน โตเกียว” กับเรา ไม่ยากครับ แค่สมัครสมาชิกและสะสมคะแนนการฟัง อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5 ผ่านทางเทโร เรดิโอ แอป หรือ www.eazyfm.com ก็ได้ครับ ฟัง 1 นาที ได้ 1 คะแนน สะสมให้ได้ 105 คะแนน แล้วกดรีดีมเพื่อรับ 1 สิทธิ์เข้าสู่รอบสัมภาษณ์  ใครที่เป็นสมาชิกกับอีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5 อยู่แล้ว ล็อกอินเข้าระบบ สะสมคะแนน แล้วรีดีมร่วมสนุกได้เลยครับ ส่วนใครที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกกับเรา สมัครฟรีได้เลยที่ www.eazyfm.com แล้วมาร่วมสนุกลุ้นผ่านเข้าสู่รอบสัมภาษณ์ เพื่อมาลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะได้ไปเที่ยวโตเกียวกับวีและอีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5 ได้ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้นะครับ” ดีเจวีกล่าว

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จอย ชลธิชา – อ้อน ลัคนา” นำทีมดีเจ อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5 เป็นตัวแทนแฟนรายการทำกิจกรรมพร้อมเลี้ยงอาหารน้องๆ ในกิจกรรม “อีซี่ ทำดี” ที่โรงเรียนอนุบาลหมู่บ้านเด็กสานรัก >>

“แดรี่ควีน” ฉลองครบ 500 สาขาสุดยิ่งใหญ่ แทคทีมคู่แม่ลูกซุป’ตาร์ “แพท ณปภา” และ “น้องเรซซิ่ง” จัดเต็ม! เอาใจไอศกรีมเลิฟเว่อร์ แจกบลิซซาร์ดรสชาติพิเศษ ฟรี! 1,000 ถ้วย >>

2 ดีเจวี-แพทริค ชวนลุ้นบินฟรี ไปเที่ยวญี่ปุ่น ในกิจกรรม “ฮิตซ์ บิ๊ก กิ้ฟ” หน้าไหนๆก็ไปได้ >>