YESUNG (เยซอง) วง SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) แสดงความคิดถึงผ่านคลิปพิเศษ นับวันรอเจอ E.L.F. (เอลฟ์) ชาวไทย ในคอนเสิร์ตเดี่ยว 16 ธันวาคมนี้ !

YESUNG (เยซอง) เมนโวคอลแห่งวง SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) จะมาถ่ายทอดเสียงร้องอันมีเอกลักษณ์งดงามเฉพาะตัวให้ทุกคนได้พิสูจน์ ผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมประสานทุกความรู้สึกเพื่ออินกับทุกบทเพลงไปด้วยกัน ใน YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK (เยซอง โซโล่ คอนเสิร์ต – อันเฟดิง เซนส์ อิน แบงค็อก) วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2566 เวลา 18.00 น. ภิรัชฮอลล์ ณ ไบเทค บางนา

โดย YESUNG (เยซอง) ได้ฝากความคิดถึงมาหา E.L.F. (เอลฟ์ : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ผ่านคลิปทักทายสุดพิเศษ เพื่อให้ทุกคนตั้งตารอคอยการกลับมาพบกันในคอนเสิร์ตเดี่ยวที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่ช้า ดังนี้

❝สวัสดีครับ E.L.F. (เอลฟ์) ไทย ผม YESUNG (เยซอง) ครับ ในที่สุด วันนี้ถือเป็นโอกาสดีที่จะได้บอกข่าวดีกับทุกคนครับ นั่นก็คือ ผมกำลังจะไปพบกับ E.L.F. (เอลฟ์) ชาวไทยทุกคนพร้อมคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของผมครับ ผมรู้สึกขอบคุณมาก ๆ สำหรับโอกาสเช่นนี้ เพราะผมคิดถึง E.L.F. (เอลฟ์) ชาวไทยของผมสุด ๆ ครับ ผมเองก็เฝ้ารอเวลานี้อยู่ทุกวันเลยครับ และในที่สุดก็จะได้ไปพบกับทุกคนด้วยคอนเสิร์ต YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK ครับ เพราะเป็นทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของผม ผมจึงตั้งใจเตรียมตัวอย่างเต็มที่เลยครับ อีกทั้งในระหว่างที่ปล่อยอัลบั้ม ผมก็มักจะจินตนาการอยู่บ่อย ๆ ว่า ผมจะได้เจอกับทุกคนครับ ผมรู้สึกตื่นเต้นสุด ๆ และตอนนี้ก็รู้สึกตื้นตันใจมาก ๆ ด้วยครับ อยากจะโชว์ให้ทุกคนได้ดูเร็ว ๆ แล้วครับ สำหรับคอนเสิร์ตนี้ จะจัดขึ้นในวันที่ 16 ธันวาคม 2566 เวลา 18.00 น. ที่ ภิรัช ฮอลล์ ณ ไบเทค บางนา ครับ อยากให้ทุกคนมาสนุกด้วยกันเยอะ ๆ นะครับ ❞

 

ไม่เพียงเท่านี้ ยังทิ้งท้ายคำภาษาไทยอ้อนแฟน ๆ อย่าง ❝มาหาพี่ YESUNG ที่คอนเสิร์ตกันเยอะ ๆ นะครับ ขอบคุณครับ (ภาษาไทย)❞ ได้ยินอย่างนี้แล้ว ใครยังไม่มีบัตรคอนเสิร์ตไว้ในครอบครอง รีบจองด่วน ! เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ www.allticket.com/event/YESUNG_Unfading_Sense_inBKK ราคา (บัตรนั่งทั้งหมด) 6,500 / 5,500 / 4,800 / 3,800 / 2,800 บาท พร้อมสิทธิพิเศษมากมายสำหรับผู้ซื้อบัตร ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมของคอนเสิร์ตได้ทางบัญชีโซเชียล มีเดียของ SM True : เฟซบุ๊ก facebook.com/smtruethailand, อินสตาแกรม instagram.com/smtruethailand และเอ็กซ์ x.com/SMTrueThailand สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อบัตรคอนเสิร์ตได้ที่ Counter Service Call Center 02-826-7788

[แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ]

#예성 #YESUNG #슈퍼주니어 #SUPERJUNIOR #Unfading_Sense #BANGKOK #YESUNG_Unfading_Sense_inBKK #SMTrue

 

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SM True ประสานทุกความรู้สึกของ YESUNG วง SUPER JUNIOR พร้อมถ่ายทอดผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK วันที่ 16 ธันวาคมนี้ ! >>

YESUNG ถ่ายทอดเคมีดูเอ็ตยอดเยี่ยมร่วมกับ WINTER ในเพลงไตเติล ‘Floral Sense’ จากอัลบั้มเต็มชุดแรกเวอร์ชันพิเศษ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 10 ประเทศทั่วโลก >>

YESUNG ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Sensory Flows’ หลังจากเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวมา 7 ปี

YESUNG นำเสนอค่ำคืนอันงดงาม ในมินิอัลบั้มใหม่ ‘Beautiful Night’ครองอันดับ 1 บนชาร์ตของ iTunes ทั่วโลกกว่า 21 ประเทศ! >>

SUPER JUNIOR-K.R.Y. ปล่อยมินิอัลบั้มเกาหลีชุดแรก ‘When We Were Us’ ในรอบ 15 ปี สื่อความรู้สึกสุดซึ้งถึงแฟนคลับที่คอยอยู่เคียงข้างเสมอ >>