“จิมมี่” พลิกเล่นบทหนุ่มทรงแบด ดีใจแฟนๆ อินจัด!! ในซีรีส์กระแสแรง “Last Twilight ภาพนายไม่เคยลืม” >>

ต้องพลิกมารับบทเป็นเด็กช่างมาดเซอร์ งานนี้นักแสดงสุดฮอต “จิมมี่ จิตรพล โพธิวิหค” ทำการบ้านอย่างละเอียด เพื่ออินเนอร์ความสมจริงของตัวละคร ในซีรีส์กระแสแรง Last Twilight ภาพนายไม่เคยลืม” จาก GMMTV” เรียกว่าตกอารมณ์คนดูได้อยู่หมัด จนแฟนๆ เทใจหลงรักในคาแรกเตอร์หนุ่มทรงแบดแสนอบอุ่นพากันเรียกหา “หมอก” กันเป็นแถวเลยทีเดียว

“จิมมี่” เผยว่า “ต้องขอบคุณทุกคนมากๆ เลยนะครับ ที่ให้การตอบรับกับกระแสซีรีส์เรื่องนี้เป็นอย่างดี ซึ่งติด X TREND ทุกตอนที่ออนแอร์เลย ก็ดีใจมากๆ ครับ ถือเป็นพลังใจสำคัญในการทำงาน เพราะในเรื่องนี้ผมต้องพลิกคาแรกเตอร์จากหลายเรื่องที่เคยเล่นมา ตรงข้ามกับชีวิตจริงสุดๆ ผมเล่นเป็น หมอก เด็กช่างลุคเซอร์ๆ ดิบๆ ตรงไปตรงมา เป็นคนอบอุ่น แต่มีชีวิตที่น่าสงสาร และกำลังตกที่นั่งลำบากเพราะต้องใช้เงิน เลยต้องไปสมัครเป็นคนดูแล “เดย์” (รับบทโดย ซี ทวินันท์) ที่กำลังจะตาบอด และด้วยความใกล้ชิดเลยรู้สึกผูกพันกันมากขึ้น ซึ่งแฟนๆ ส่วนใหญ่ก็จะว้าวกับการที่ได้เห็นผมในลุคดูแบดๆ เซอร์ๆ เท่ๆ จะชมว่าเล่นออกมาดูเป็นธรรมชาติดี ไม่คิดว่าจะได้เห็นผมเล่นคาแรกเตอร์แบบนี้ ก็ดีใจครับที่คนดูดูแล้วอินเชื่อไปตามความรู้สึกของตัวละคร เพราะผมตั้งใจกับบทบาทนี้มาก อยากให้ทุกคนได้เห็นถึงพัฒนาการด้านการแสดงของเรา ทำการบ้านโดยทำความเข้าใจ ตีความอารมณ์ในแต่ละซีนให้ละเอียด พอทำได้เลยรู้สึกดีแลแฮปปี้มากครับ สุดท้ายอยากฝากให้แฟนๆ ติดตามชมกันไปเรื่อยๆ นะครับ แล้วมาลุ้นว่าเส้นทางความรักของ “หมอก-เดย์” จะดำเนินต่อไปอย่างไร สนุกแน่นอนครับ”

ติดตามชมซีรีส์ Last Twilight ภาพนายไม่เคยลืม” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และทาง YouTube : GMMTV Official พร้อมกันทั่วโลก และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & X & Weibo : GMMTV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดโมเมนต์สุดคิวท์ “จิมมี่ จิตรพล” รับบทเชฟเสิร์ฟความสนุก ในกิจกรรม Haier Dream For Fan Season 4 ตอน “It’s all about taste with Jimmy เปิดครัวไลฟ์ ปรุงโมเมนต์จากใจ For You” >>

“จิมมี่ จิตรพล” เตรียมเสิร์ฟความฟินให้แฟนๆ ใจฟูยกด้อม ในกิจกรรม Haier Dream For Fan Season 4 ตอน “It’s all about taste with Jimmy เปิดครัวไลฟ์ ปรุงโมเมนต์จากใจ For You” >>

“จิมมี่-ซี” แท็กทีมเพื่อน!! เนรมิตภาพความทรงจำที่แสนพิเศษ ในงาน “Last Twilight New Dawn Live On Stage” วอร์มนิ้วกดบัตร 24 ก.พ.นี้ >>

“จิมมี่-ซี” ชวนใช้ใจสัมผัสความรัก!! ในซีรีส์โรแมนติกสุดซึ้ง “Last Twilight ภาพนายไม่เคยลืม” ประเดิมตอนแรก 10 พ.ย.นี้ >>

รวมโมเมนต์บรรยากาศพับกันสนั่นเมืองจากทัพคาราวานของซัมซุง สร้างความสนุกสุดประทับใจกลางเมือง จนต้องยอมพับกันซะดีๆ >>