“BTS MONUMENTS: BEYOND THE STAR” สตรีมได้แล้ววันนี้เฉพาะบน Disney+ Hotstar สตรีมสองตอนแรกของซีรีส์สารคดีใหม่ของ BTS วงป๊อปไอคอนชื่อดังแห่งศตวรรษที่ 21 บน Disney+ Hotstar ได้แล้ววันนี้ และสตรีมสองตอนใหม่ได้ทุกวันพุธ >>

หลังจากหลายสัปดาห์แห่งความตื่นเต้นและการรอคอยได้ผ่านพ้นไป ในที่สุดซีรีส์สารคดีความยาว 8 ตอนBTS Monuments: Beyond The Star สตรีม 2 ตอนแรกแล้ววันนี้เฉพาะบน Disney+ Hotstar

BTS Monuments: Beyond The Star นับเป็นซีรีส์ที่ไม่ควรพลาดสำหรับแฟนเพลงและแฟน ๆ วงป๊อปไอคอนชื่อดังแห่งศตวรรษที่ 21 อย่าง BTS โดยสารคดีความยาว 8 ตอนนี้ จะพาแฟน ๆ ร่วมเดินทางบนเส้นทางการทำงานของวงตลอด 10 ปีที่ผ่านมา โดยจะเผยให้เห็นทุกช่วงของพวกเขาทั้งขึ้นและลง ซึ่งแฟน ๆ จะได้เห็นที่นี่เป็นครั้งแรก

BTS Monuments: Beyond The Star จัดเต็มไปด้วยบทสัมภาษณ์พิเศษที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน  การแสดงต่าง ๆ รวมถึงฟุตเทจเบื้องหลังของ RM, Jin, SUGA, j-hope, Jimin, V และ Jung Kook โดยสารคดีเรื่องนี้จะเผยให้เห็นถึงช่วงเวลาสำคัญของวงในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ความเป็นมาของวง การเตรียมตัวสำหรับการเดบิวต์ การได้รับรางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมในงาน Melon Music Awards ประจำปี 2013 นอกจากนั้นซีรีส์สารคดีนี้ยังนำเสนอช่วงเวลาส่วนตัวที่ผ่านมาของพวกเขา รวมถึงความรู้สึกที่พวกเขาได้พบกันเป็นครั้งแรก การต่ออายุสัญญาครั้งแรก ความยากลำบากจากการต้องรักษาระยะห่างในช่วงโควิด รวมไปถึงช่วงเวลาแสนสุขอื่น ๆ เช่น งานเลี้ยงวันเกิดสุดเซอร์ไพรส์ของ j-hope และพิธีสำเร็จการศึกษาระดับมัธยมปลายของ Jung Kook

BTS Monuments: Beyond The Star สตรีมได้แล้ววันนี้ และซีรีส์สารคดีเรื่องนี้จะเป็นหนึ่งในคอนเทนต์จาก BTS ที่ไม่ควรพลาดบน Disney+ Hotstar ซึ่งรวมถึง BTS: PERMISSION TO DANCE ON STAGE – LA ภาพยนตร์คอนเสิร์ตสุดพิเศษระดับภาพยนตร์ 4K ที่มีการแสดงสดของ BTS ที่ Sofi Stadium เมืองลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนพฤศจิกายนของปี 2021 นอกจากนั้นยังมี SUGA: Road to D-DAY สารคดีของ SUGA สมาชิกวง BTS ที่เล่าถึงการเดินทางรอบโลกของ SUGA จากโซลไปยังโตเกียว ลาสเวกัส และที่ต่าง ๆ เพื่อค้นหาแรงบันดาลใจสำหรับอัลบั้มล่าสุดของเขา D-DAYj-hope IN THE BOX สารคดีเบื้องหลังที่จัดแสดงผลงานอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเจโฮปชื่อ Jack In The Box และIN THE SOOP : Friendcation เรียลลิตี้โชว์ท่องเที่ยวออริจินัลนำทีมโดยแก๊งหนุ่ม ๆ ซูเปอร์สตาร์ ได้แก่ วี BTS, พัคซอจุน จาก Itaewon Class, ชเวอูชิก นักแสดงจาก Parasite, พัคฮยองซิก จาก Soundtrack #1 และ Peakboy ที่โชว์สายสัมพันธ์เพื่อนทั้งห้าระหว่างออกทริปท่องเที่ยวสุดเซอร์ไพรส์ไปพักใจและทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกัน

สตรีมสองตอนแรกของ BTS Monuments: Beyond The Star ได้แล้ววันนี้และสตรีมสองตอนใหม่ได้ทุกวันพุธเฉพาะบน Disney+ Hotstar

โซเชียลมีเดีย:
X:
  @DisneyPlusTH
Facebook
: @DisneyPlusHotstarTH
Instagram:
 @DisneyPlusHotstarTH
TikTok
: @DisneyPlusTH 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

BTS MONUMENTS: BEYOND THE STAR ซีรีส์สารคดีความยาว 8 ตอนสตรีม 20 ธันวาคมนี้บน DISNEY+ HOTSTAR เท่านั้น ซีรีส์สารคดีเรื่องล่าสุดนี้เจาะลึกไปถึงชีวิตของศิลปินป็อปไอคอนแห่งศตวรรษที่ 21 โดยจะพาผู้ชมร่วมเดินทางในเส้นทางที่เต็มไปด้วยอารมณ์ตลอด 10 ปี เริ่มตั้งแต่ช่วงก่อนเดบิวต์ไปจนถึงโปรเจ็กต์เดี่ยวของพวกเขา และนำไปสู่การกลับมาพบกันอีกครั้งในปี 2025 >>

เดอะ วอลต์ ดิสนีย์ เอเชียแปซิฟิก ผนึกกำลัง HYBE ส่งคอนเทนต์ระดับโลก >>