“บิลลี่ ภัทรชนน” ปลื้ม “The Sign ลางสังหรณ์” ยอดชมออนไลน์รวมกว่า 10 ล้าน การันตีคุณภาพและความปัง ! >>

กระแสแรงอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวสำหรับซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ เรื่อง ลางสังหรณ์ (The Sign) ของบริษัท ไอดอลแฟคทอรี่ จำกัด (IDOLFACTORY) โดย 2 ผู้จัดมากฝีมือ เซ้นต์ – ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา และ เชน – คเชนทร์ สดโพธิ์” ประธานกรรมการ บริษัท ไอดอลแฟคทอรี่ จํากัด และผู้กำกับมือฉมัง “ครูเอ – นัฐพงศ์ วงษ์กวีไพโรจน์  ที่ทุ่มทุน ทุ่มแรงกายแรงใจ จนผลิตซีรีส์ที่เรียกได้ว่าอลังการงานสร้างแบบที่คนดูคุ้มกันสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของโปรดักชั่นการถ่ายทำ,  CG เสมือนจริง  รวมไปถึงบทซีรีส์ที่เดาทางยาก และความทุ่มเททำงานของนักแสดงทุกคน จนตอนนี้ยอดรับชมบนแพลตฟอร์มออนไลน์มียอดรับชมทั้ง 4 EP ที่ผ่านมารวมกันมากกว่า 10 ล้านครั้ง  งานนี้พระเอกคนเก่ง บิลลี่ – ภัทรชนน อ่อนสอาด เป็นตัวแทนขอบคุณแฟน ๆ และทีมงาน

ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากนะครับที่พาพวกเรามาจนถึง 10 ล้านวิว ทุกคนสุดยอดมากจริงๆ ผมมองว่าทุกๆ ยอดวิว คือ แรงสนับสนุนให้พวกเราผลิตผลงานที่มีคุณภาพต่อไปครับ ขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกคำติชมที่ส่งมาให้กันตลอด พวกผมรับรู้และตามไปอ่านคอมเมนต์ตลอดเลยครับ ขอบคุณที่มองเห็นถึงความตั้งใจของพวกเรา  และผมอยากขอบคุณความตั้งใจของเซ้นต์ พี่เชนครูเอ ทีมงานทุกคนที่อยากผลักดันให้ซีรีส์วายไทยให้ไปได้ไกลกว่าแค่ในประเทศไทยขอบคุณทีม CG ที่อยากทำให้ทุกคนเห็นถึงความสามารถของคนไทยเราขอบคุณความตั้งใจและทุ่มเทของเพื่อนๆ นักแสดงทุกคน ไม่ว่าจะเป็น แทคภูมแก๊ปเฮงเซอไพรซ์ รวมไปถึงนักแสดงรับเชิญทุกๆ ท่านด้วยครับ และที่สำคัญที่สุดขอบคุณ เบ้บ ธนทัต” พาร์ทเนอร์ของผม ที่ไว้ใจและเชื่อมั่นในตัวผมในทุกครั้งที่เราเข้าซีนด้วยกัน ขอบคุณนะ

 

#TheSignลางสังหรณ์ #idolfactoryTH

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

KIS Beauty Store แจกความฟินให้ใจฟูต้อนรับปีใหม่ ยกระดับสู่ ความเป็น Beauty Destination สำหรับ Beauty lover ทุกวัย ที่จะให้เพื่อนๆ ได้สนุกไปกับงาน IDOLFACTORY “Just Wanna See You” Presented by KIS Beauty Store >>

“บิลลี่-เบ้บ” ปลื้มนั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์คู่ครั้งแรก ให้กับแบรนด์ PIRAMYST >>

PIRAMYST ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสัญชาติไทยน้องใหม่ ดึงคู่จิ้น บิลลี่-เบ้บ นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์คู่แรกของแบรนด์ >>

2 ผู้จัดซีรีส์ ลางสังหรณ์ นำทีมตัวแทนนักแสดง “บิลลี่ – เบ้บ – เฮง – สองเจ็ด” บวงสรวงองค์พญาศรีสัตตนาคราช เสริมความปัง ! >>

“เซ้นต์ ศุภพงษ์” ปลื้มกระแส The Sign ลางสังหรณ์ ดีเกินคาด พร้อมเผยตั้งใจเสนอเรื่องราวสะท้อนความเชื่อของไทยมากกว่าการเป็นแค่ซีรีส์วาย >>