2 ผู้จัดซีรีส์ ลางสังหรณ์ นำทีมตัวแทนนักแสดง “บิลลี่ – เบ้บ – เฮง – สองเจ็ด” บวงสรวงองค์พญาศรีสัตตนาคราช เสริมความปัง ! >>

เดินทางมาถึงอีพี 8 ที่จะมีฉากใหญ่สุดอลังการอย่าง CG ศึกมหาสงครามระหว่างพญาครุฑ และพญานาค งานนี้ 2 ผู้จัดไฟแรง “เซ้นต์ – ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา” และ “เชน – คเชนทร์ สดโพธิ์” ได้ฤกษ์ดี พาทีมงานและตัวแทนนักแสดงอย่าง “บิลลี่ – ภัทรชนน อ่อนสอาด” ที่รับบท พญา, “เบ้บ – ธนทัต พรรณวิริยะกุล” รับบท ที่รับธาร, “เฮง – อัศวฤทธิ์ พินิตภาญจนพันธุ์” ที่รับบท ชโลทร และ “สองเจ็ด – สโรชินี เพชรอำไพ” ที่รับบท วันวิสา ซึ่งจะอยู่ในฉากสำคัญสุดยิ่งใหญ่นี้ ไปทำพิธีบวงสรวงองค์พญาศรีสัตตนาคราช ณ ลานพญาศรีสัตตนาคราช จ.นครพนม โดยเป็นการจัดพิธีถูกต้องตรงตามหลักขนบธรรมเนียมประเพณีของทางภาคอีสาน มีการรำฟ้อนบูชาองค์พญาศรีสัตตนาคราช นำโดย เฮง – อัศวฤทธิ์, เบ้บ – ธนทัต และ สองเจ็ด – สโรชินี งานนี้ยิ่งใหญ่สมกับความปังของซีรีส์

เซ้นต์ – ศุภพงษ์ เป็นตัวแทนพูดถึงความรู้สึกถึงงานบวงสรวงครั้งนี้ว่า ” ตอนนี้เดินทางมาถึงเกินครึ่งเรื่องแล้วครับ ทุกคนน่าจะได้เห็นถึงความตั้งใจ และความทุ่มเทของทีมงานและนักแสดงทั้งหมดของซีรีส์เรื่อง “The Sign ลางสังหรณ์” ว่าพวกเราเต็มที่กันมากขนาดไหน ทั้งการแสดง ฉาก CG และจะถึงฉากสำคัญอีกหนึ่งฉากในเรื่องแล้ว ผมกับพี่เชนเลยจัดพิธีบวงสรวงครั้งนี้ขึ้น เพื่อขอบคุณสิ่งศักสิทธ์ที่คอยช่วยให้เราถ่ายทำจนสำเร็จและทำให้คนไทยและต่างชาติได้รู้จักกับท่านมากขึ้น ก่อนที่ทุกคนจะได้ฉากสำคัญนี้ไปพร้อมกันครับ”

#TheSignลางสังหรณ์ #idolfactoryTH

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บิลลี่ ภัทรชนน” ปลื้ม “The Sign ลางสังหรณ์” ยอดชมออนไลน์รวมกว่า 10 ล้าน การันตีคุณภาพและความปัง ! >>

“เซ้นต์ ศุภพงษ์” ปลื้มกระแส The Sign ลางสังหรณ์ ดีเกินคาด พร้อมเผยตั้งใจเสนอเรื่องราวสะท้อนความเชื่อของไทยมากกว่าการเป็นแค่ซีรีส์วาย >>

KIS พาฟินไม่พัก เนรมิตงานยักษ์ ให้แฟนๆ The Sign ลางสังหรณ์ >>

ซีรีส์วาย The Sign ลางสังหรณ์ เล่นใหญ่เปิดตัวกลาง IMAX พร้อมปล่อยเพลงประกอบซีรีส์ให้ได้ฟังเป็นที่แรก >>