แดนซ์สุด หลุดโลก! F.HERO จัดเต็ม นำทัพศิลปินโชว์งาน ‘High Cloud ยาวปายยยยย… DANCECOVERY CHRISTMAS PARTY’ >>

ปาร์ตี้วันคริสมาสที่สนุก แดนซ์สุดไม่แพ้ใคร สำหรับงาน ‘High Cloud ยาวปายยยยย.. DANCECOVERY CHRISTMAS PARTY

ในวาระที่ครบรอบ 3 ปีค่าย High Cloud Entertainment ทั้งที F.HERO ศิลปินและผู้บริหารค่าย จัดหนัก จัดเต็มกับปาร์ตี้ขอบคุณ ลูกค้า, Partner และสื่อมวลชน ที่ให้การสนับสนุนค่ายและศิลปินมาเป็นอย่างดี ขนทัพศิลปินตบเท้าขึ้นโชว์ล้นเวที เมื่อวันคริสต์มาส 25 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ CHOO’S BY CHOW CAFE AND BAR @ METROPOLE THONG LOR HOTEL กับงาน ‘High Cloud ยาวปายยยยย.. DANCECOVERY CHRISTMAS PARTY‘ โชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ขนเพลงฮิต 100 ล้านวิว และเพลงจากโปรเจคพิเศษ RS MUSIC X High Cloud Entertainment “DANCECOVERY”

เปิดเวทีด้วยบอยดูโอ้ NORTHY(นอร์ทตี้) เพลง Dior ,คบไม่ได้ ตามด้วยเพลง ไปน่ารักไกลๆหน่อย ต้นฉบับของคู่ดูโอ้รุ่นพี่อย่าง แดน-บีม ที่ชวน FRESHYBII มาแจมกันบนเวทีนี้ ต่อด้วย Txrbo (เทอร์โบ) นำเพลงฮิต 100 ล้านวิว น้ำลาย (Lie) พร้อมกับหยิบเพลงดัง ไม่อาจเปลี่ยนใจ ของ เจมส์ เรืองศักดิ์ ที่ได้รวมโชว์กับ NORTHY เป็นอีกหนึ่งเวอร์ชั่นที่ฟังครั้งแรกก็ติดหูทันที Txrbo ยังนำซิงเกิลล่าสุดของเขา Can’t Take It Anymore มาโชว์ ก่อนส่งต่อเวทีให้ ACTIONTHA (แอ๊คชั่นทา) ศิลปิน LGBTQ เอนเนอร์จี้เต็มเปี่ยม กับซิงเกิลของเขาอย่าง HOW TO PLAY ขยับจังหวะแดนซ์กันต่อในเพลง หลุดโลก – Vitamin A ด้าน M-PEE กับ JR BUBBLEGUM จากวง Bear Knuckle ขนเพลงสนุกของวงอย่าง วันละกั๊ก วันละแบน, ตาตุ่ม (Heart Drop), Zoom , เอวติดไฟ และเพลงที่ทำเอาพื้นทองหล่อต้องสะเทือนก็คือเพลงแดนซ์ประวัติศาสตร์ โธ่เอ๊ย ที่ได้เจ้าของเพลง เด็บบี้ กับ กำปั้น วง Bazoo รวมแจมโชว์สเต็ปที่ทุกคนต้องเต้นตามกันทั้งงาน

ทวีคูณความสนุกกันต่อเนื่องเมื่อ F.HERO คว้าไมค์ขึ้นมาแจมกับน้อง ๆ ศิลปินบนเวที M-PEE+JR BUBBLEGUM (Bear Knuckle), ACTIONTHA Txrbo, NORTHY ขึ้นโชว์ล้นเวที กับเพลง DONG เพลงฮิต Tiktok ที่สร้างปรากฏการณ์ ‘ดองฟีเวอร์’  ที่เรียกว่าเป็นซีนใหญ่ของงาน ก่อนรันยาว ๆ กับเพลงแดนซ์ไม่หยุด ลิสเพลงฮิต ะไร…ว้าMoney Honey, RUN THE TOWN, Mirror Mirror, GUMMY YUMMY และอีกมากมาย ก่อนจะเชิญ ฝ้าย (นักร้องนำ) และ เอ้ BOTCASH (ซินธิไซเซอร์ / กีตาร์) จากวง Boom Boom Cash ร่วมโชว์เพลง Hakuna Matata และเซอร์ไพรส์พิเศษเปิดตัว WHAWHA ศิลปินน้องเล็กของค่าย High Cloud Entertainment ที่เพิ่งแลนดิ้งถึงเมืองไทย หลังจากไปเป็นตัวแทนประเทศเข้าไปแข่งขันในรายการ NEW SOUNDS ทีประเทศจีน โชว์ในเพลงของเธอเอง ทำไงดีครัช (Crush On You) และ เจ็บแปลบ ต้นฉบับของวง ไจแอนท์ ที่ทำให้ค่ำคืนวันคริสต์มาสปีนี้พิเศษ และเป็นที่จดจำกับความสนุก แดนซ์สุด หลุดโลก!

แน่นอนว่าในปี 2024 ที่จะมาถึงนี้ทาง High Cloud Entertainment ยังคงมุ่งมั่นในการเป็น Music Industry Hub of Southeast Asia เพื่อยกระดับผลงานเพลงไทยและผลักดันให้เป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมเพลงระดับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สนับสนุนศิลปินไทย พร้อมที่จะพัฒนาและสร้างสรรค์ผลงานเพลงไปสู่ระดับสากล ขอให้ทุกคนช่วยกันสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้พวกเราต่อไปด้วย

ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินจากค่าย High Cloud Entertainment ได้ทาง

Facebook: High Cloud Entertainment 

YouTube: High Cloud Entertainment

Instagram: highcloudent 

TikTok: @highcloudent

Twitter: @highcloudent

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

F.HERO พร้อม ไบร์ท วชิรวิชญ์ ถูกเลือกเป็น 1 ในรายการ ANOTHER SKY โดย EXILE HIRO บิ๊กบอสใหญ่แห่งค่าย LDH ประเทศญี่ปุ่น >>

F.HERO ชวน กระแต อาร์สยาม, M-PEE เต้นสะบัดในเพลง ‘อะไร…ว้า’ โปรเจกต์พิเศษ RS MUSIC x High Cloud “DANCECOVERY” พร้อมดึง TIMETHAI เป็นพระเอกเอ็มวีเวอร์ชันสะบักสะบอม! >>

F.HERO ตัวแทนไทยขึ้นเปิดงานมหกรรมญี่ปุ่นสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “NIPPON HAKU BANGKOK 2023” พร้อมรับรางวัล The Memorable Thailand – Japan Cultural Award >>

VACAY ซิงเกิลสุดชิลล์ที่ไม่ค่อยได้ยินบ่อย ๆ จาก F.HERO พร้อมชวน เนเน่ พรนับพัน และ วิน เมธวิน ร่วมทริป! สร้างปรากฎการณ์ขึ้น Trending Twitter ทั้งไทยและเทศ >>

ศิลปิน High Cloud Ent. ขนทัพบุกญี่ปุ่น! พร้อมขึ้นโชว์คอนเสิร์ตยักษ์ใหญ่ BATTLE OF TOKYO: CODE OF Jr. EXILE >>