VACAY ซิงเกิลสุดชิลล์ที่ไม่ค่อยได้ยินบ่อย ๆ จาก F.HERO พร้อมชวน เนเน่ พรนับพัน และ วิน เมธวิน ร่วมทริป! สร้างปรากฎการณ์ขึ้น Trending Twitter ทั้งไทยและเทศ >>

F.HERO (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) ยื่นใบลาพักร้อนในเพลง VACAY เพลงสุดชิลล์แบบที่คุณจะไม่ค่อยได้ยินจากแรปเปอร์คนนี้ พร้อมชวน เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ ศิลปินหญิงไทยในระดับสากล และ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร นักแสดงและศิลปินตัวท็อปของเอเชียร่วมทริป เกิดเป็นการ Collaboration ที่จะไม่ได้เห็นกันบ่อย ๆ! พร้อมสร้างปรากฎการณ์ให้วงการเพลงไทยกันอีกครั้ง ตั้งแต่เริ่มปล่อยทีเซอร์ก็กระโดดขึ้น Trending Twitter อันดับ 1 และ ก้าวขึ้น Thailand trends และ Worldwide trends เป็นอันดับ 2 และ 3 ในวันที่ปล่อยมิวสิกวิดีโอ

VACAY คือซิงเกิลล่าสุดของ F.HERO เพลงสไตล์ Pop & Chill Hip Hop ที่แปลกและแตกต่างจากงานก่อน ๆ ของเขามากที่สุด จากภาพจำของการเป็นแรปเปอร์สไตล์จัด มีการแรปที่หนักแน่นบนบีทที่เข้มข้น แต่เพลงนี้จะเปลี่ยนอารมณ์และความรู้สึกที่คุณคุ้นเคยไปอย่างมาก กับเพลงที่ว่าด้วยความสัมพันธ์ของคนสองคนที่อยากจะมี ‘พื้นที่ตรงกลาง’ ไว้ใช้เวลาร่วมกัน ให้ความรักที่เป็นอยู่ไม่มีกฎเกณฑ์เหมือนการได้พักผ่อนใน Vacation สุดสัปดาห์ ให้ความรู้สึกน่ารัก อบอุ่นหัวใจ และเป็นเรื่องร่วมสมัยกับความสัมพันธ์ของคนในปัจจุบัน

ความพิเศษของ VACAY คือการที่ F.HERO ร่วมงานกับ NENE (เนเน่ – พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์) และยังมีการฟีเจอริ่งกับ WIN (วิน – เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร) อีกด้วย ซึ่งจุดเริ่มต้นของเพลงนี้เริ่มเมื่อ 2 ปีก่อน จากการที่ F.HERO ชื่นชอบในเสียงร้องและวิธีการทำงานของเนเน่ จึงอยากร่วมงานด้วยสักเพลง แต่ในตอนนั้นเนเน่เองยังติดภารกิจงานที่ประเทศจีนอยู่ ซึ่งเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมจึงได้มาร่วมงานกันอย่างเป็นทางการสักที โดยเพลง VACAY เองยังเป็นเหมือนการกลับมาพักผ่อนที่ประเทศไทย ที่เธอได้กลับมาทำเพลงภาษาไทยในบ้านเกิดของตัวเอง

นอกจาก F.HERO และเนเน่แล้ว อีกหนึ่งชื่อในเพลงนี้ที่เรียกว่าเซอร์ไพรส์มาก ๆ นั่นคือการปรากฎตัวของ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร นักแสดงและศิลปินที่ล่าสุดนิตยสาร Forbes จัดให้เป็น 1 ใน 30 ดาวรุ่งแห่งเอเชียในฐานะนักแสดงที่น่าจับตามองพร้อมแฟชั่นไอคอนรุ่นใหม่ ซึ่งในครั้งนี้เขาจะมารับบทเป็นความอบอุ่นในเพลงกับท่อนที่เสริมความละมุน รวมถึงเพิ่มมิติความน่ารักให้กับเพลงนี้อย่างมาก โดยก่อนหน้านี้ F.HERO เองได้ไปเป็นแขกรับเชิญของ วิน เมธวิน ในคอนเสิร์ต Side by Side Bright Win Concert เมื่อปี 2022 ที่ผ่านมา ดังนั้นจึงเป็นจุดเริ่มต้นให้ F.HERO กับวินได้มาร่วมงานกัน นอกจากนี้ยังเป็นการกลับมาร่วมงานกันอย่างเป็นทางการของ เนเน่ และ วิน พี่น้องชมรมดนตรี นับตั้งแต่ ‘เพราะเราคู่กัน 2gether The Series’ ในปี 2020 อีกด้วย

ในพาร์ทดนตรีก็น่าตื่นเต้น เพราะ VACAY พาบุคลากรคนเก่งในอุตสาหกรรมดนตรีอย่าง แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ มารับหน้าที่โปรดิวเซอร์ของเพลงนี้ จากนักแต่งเพลงระดับหลักหลายร้อยล้านวิว สู่การสร้างดนตรีพร้อมเนื้อหาที่น่ารักชวนอบอุ่นใจ ติดหูได้ง่ายทั้งเนื้อร้องและเมโลดี้ตามสไตล์แอ้ม พร้อมเสริมความแข็งแรงด้วย โฟร์-ประทีป สิริอิสสระนันท์ (โฟร์ HENS) รับหน้าที่เรียบเรียงดนตรี และยังได้ร่วมโปรดิวซ์เพลงนี้ เรียกว่าเป็นเพลง Pop-Chillhop ที่น่าสนใจรวมถึงความมีมิติทางดนตรีที่น่าฟังมาก ๆ

ชมมิวสิกวิดีโอ VACAY – F.HERO x Nene郑乃馨 Ft. WIN METAWIN

ได้ทาง YouTube ของ High Cloud Entertainment

และฟังได้ทางมิวสิกสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม https://bfan.link/vacay

#ขอลาไปVACAY

#VACAY_FHxNENExWIN

#FHERO #Nene郑乃馨 #WINMETAWIN

#HighCloudEnt

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PUMA ประกาศแต่งตั้ง วิน เมธวิน และ ตู ต้นตะวัน ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของประเทศไทย! >>

F.HERO พร้อม ไบร์ท วชิรวิชญ์ ถูกเลือกเป็น 1 ในรายการ ANOTHER SKY โดย EXILE HIRO บิ๊กบอสใหญ่แห่งค่าย LDH ประเทศญี่ปุ่น >>

ซิงเกิ้ลใหม่สุดว้าว!! “WIN” คว้าสาวแซ่บ “Badmixy” ร่วมร้อง Feat. ในเพลงสนุกชวนขยี้ใจ “ดึกมากแล้ว” (Night Ride) >>

โชว์สุดอลัง!! เนเน่ พรนับพัน ร่วมโชว์ชุดมังกรกระจก งานเปิด “Mahanakhon Chinese Festive Market” ณ คิง เพาเวอร์ มหานคร >>

Win Metawin airport look – Tommy Hilfiger Fall Winter 2024 Show >>