โชว์สุดอลัง!! เนเน่ พรนับพัน ร่วมโชว์ชุดมังกรกระจก งานเปิด “Mahanakhon Chinese Festive Market” ณ คิง เพาเวอร์ มหานคร >>

คิง เพาเวอร์ มหานคร ชวนคุณดื่มด่ำไปกับความมหัศจรรย์แห่งเทศกาลตรุษจีน กับงาน “Mahanakhon Chinese Festive Market” (มหานคร ไชนีส เฟสทีฟ มาร์เก็ต) เปิดรับพลังมังกร สะท้อนพลังร้าย ลุ้นเฮงได้ทั้งปี กับคำอวยพรจากต้นส้มมงคล ณ คิง เพาเวอร์ มหานคร ต้อนรับความปังกับการแสดงโชว์ต่างๆ ที่แสดงถึงวัฒนธรรมชาวจีน ร้านค้า และอาหารจีนสุดมงคลรับความโชคดี เฮงๆ ตลอดทั้งปี จะทำให้คุณเพลิดเพลินและประทับใจไม่รู้ลืม ตั้งแต่วันนี้ – วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ มหานคร สแควร์, คิง เพาเวอร์ มหานคร

โดยภายในงาน อลังการด้วยโชว์สุดพิเศษจากศิลปินสาวนักล่าฝันสู่เกิร์ลกรุ๊ปจีน และศิลปินเดี่ยวผู้เปล่งประกาย เนเน่ พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ ในชุดจัดเต็มร่วมแสดงในโชว์มังกรกระจก สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ร่วมงาน และเหล่านักท่องเที่ยวไม่น้อยเลยทีเดียว

นอกจากโชว์เปิดงานที่ผ่านพ้นไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 ก.พ. ยังมีโชว์สุดพิเศษในวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 ดังนี้

ลานมหานคร สแควร์ (Mahanakhon Square)

15.00 – 15.30 น.            การแสดงตุ๊กตาล้มลุกมนุษย์

มหานคร สกายวอล์ค (Mahanakhon SkyWalk) ชั้น 78

16.00 – 16.15 น.            การแสดงมังกรกระจก

ลานมหานคร สแควร์ (Mahanakhon Square)

17.00 – 17.30 น.            การแสดงตุ๊กตาล้มลุกมนุษย์

17.30 – 17.35 น.            การแสดงระบำกลองจีน

17.35 – 17.40 น.            การแสดงเปลี่ยนหน้ากาก

17.40 – 17.45 น.            การแสดง การยกรรมเพชร

17.45 – 18.00 น. การแสดงมังกรกระจกยาว 48 เมตร และพบกับคุณเนเน่ พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ นักล่าฝันสู่เกิร์ลกรุ๊ปจีน และศิลปินเดี่ยวผู้เปล่งประกายที่จะมาร่วมแสดงในโชว์มังกรกระจก (เฉพาะวันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 เท่านั้น)

 

ไฮไลท์การแสดงวันศุกร์ที่ 9 และอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567

ลานมหานคร สแควร์ (Mahanakhon Square)

15.00 – 15.30 น.            การแสดงตุ๊กตาล้มลุกมนุษย์ (รอบ 1)

16.00 – 16.30 น.            การแสดงตุ๊กตาล้มลุกมนุษย์ (รอบ 2)

17.00 – 17.30 น.            การแสดงตุ๊กตาล้มลุกมนุษย์ (รอบ 3)

17.30 – 17.40 น.            การแสดงระบำกลองจีน

17.40 – 18.00 น.            การแสดงเปลี่ยนหน้ากาก

พบกับร้านค้าร่วมกว่า 19 ร้าน ให้คุณได้เลือกช้อป เลือกซื้อให้เป็นของขวัญกับคนที่คุณรัก หรือเสริมดวงของคุณ เพิ่มศิริมงคลมากยิ่งขึ้น อาทิ พยัญชนะ, นิวเยียร์ดีไซน์, แฮบิทชวล บีเคเค, Sedar. W, PDM BRAND, ณกมล และ Multiply by 8 ที่พาร้านค้าแบรนด์ต่างๆมาร่วมกันอย่างคับคั่ง อาทิ พาสเทล, LCFC, หลงใหล, มหานคร และ คิง เพาเวอร์ โรล

พบหมอดูจาก “มูเตเวิร์ล” (Mootae World) วอลเปเปอร์เสริมดวงเจ้าแรก ที่จะมาดูดวงส่วนบุคคลฟรี และแนะนำวอลเปเปอร์มือถือให้ทุกท่าน ในวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น.

นอกจากนี้ คุณยังจะได้อิ่มอร่อยและเพลิดเพลินกับอาหารจีนสุดมงคลมากมาย อาทิ เปาเหล่ากง, เจปัง ไอติมย่างเนย, เฮงหอยทอดชาวเล, ขาหมูกระทะทอง, ไก่กรุง, ม่าหมี่คลุก, ชิงเต่า และ Juicing Session

มาร่วมกันเฉลิมฉลองปีมังกรอันน่าหลงใหลที่ “Mahanakhon Chinese Festive Market” ไม่ว่าคุณจะหลงใหลในการแสดงทางวัฒนธรรม การเลือกซื้อของมงคล เสริมบารมี หรือจะเพียงดื่มด่ำกับเทศกาล ที่นี่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนทุกเจเนอเรชั่น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02 677 8721 หรือ https://kingpowermahanakhon.co.th

#ChineseNewYearxKingPowerMahanakhon #KingPowerMahanakhon

#DragonShow #CNYMarket

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“WeTV” เขย่าวงการไอดอลเซอร์ไววัล เปิดตัว “แจ็คสัน หวัง” “ไมค์ พิรัชต์” “เจฟ ซาเตอร์” “เตนล์ (TEN)” และ “เนเน่ พรนับพัน” นั่งแท่นเมนเทอร์ “CHUANG ASIA” ซีซั่นแรกในไทย เตรียมเดบิวต์ “อินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ป” เข้าสู่วงการบันเทิงระดับสากล >>

แบรนด์เครื่องสำอางเกาหลี “อีทูดี้ (ETUDE)” ชวนลองลิปทิ้นท์รุ่นดัง ETUDE FIXING TINT สินค้ายอดขายอันดับ 1 พร้อมชวนสาว ๆ มาตามหาลิปทิ้นท์ในเนื้อสัมผัสแบบที่ชอบได้ที่งาน High School Harmony with ETUDE Fixing Tint ณ ใจกลางกรุงเทพอย่าง Siam Square One (ชั้น LG) ในวันที่ 4-5 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา >>

VACAY ซิงเกิลสุดชิลล์ที่ไม่ค่อยได้ยินบ่อย ๆ จาก F.HERO พร้อมชวน เนเน่ พรนับพัน และ วิน เมธวิน ร่วมทริป! สร้างปรากฎการณ์ขึ้น Trending Twitter ทั้งไทยและเทศ >>

เล่าหมด ! รีวิว 26 ปี “เนเน่-พรนับพัน” เจาะลึกเส้นทางความฝัน ท้อแค่ไหนแต่ไม่เคยยอมแพ้ >>

เซอร์ไพรส์ ! “เนเน่” เตรียมบินจัดงานเบิร์ดเดย์ครั้งแรกที่ไทยฉลองวันเกิด 26 ปี นับถอยหลังสู่ “Nene 1st Birthday Fan Meeting In Bangkok”