“แจม-รชตะ” ฉลองวันเกิดครบรอบ 29 ปี ชวนแฟนๆร่วมทำบุญ ธีมเที่ยวงานวัด “COOL JAM BIRTHDAY CHARITY” >>

หลังจากจบ Fancon ใหญ่ของพระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่าง แจม รชตะ ไปไม่กี่วันที่ผ่านมา หนุ่มแจมก็จัดเต็มความฟินกับแฟนๆอีกครั้งด้วยการจัดงาน COOL JAM BIRTHDAY CHARITY ตอน เที่ยวงานวัด ทำบุญสร้างพระ ฉลองวันเกิดครบรอบ 29 ปี ในวันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ MCC HALL ชั้น3 เดอะ มอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ  ซึ่งหนุ่มแจมและแฟนๆชาวRanger ได้ร่วมสร้างบุญสมทบทุนสร้างพระพุทธรูปปางปาลิไลยก์ ถวายวัดป่าเจริญธรรม บ้านนาคำน้อย จ.อุดรธานี

ภายในงานเนรมิตสถานที่เป็นงานวัด มีกิจกรรมมากมาย อาทิ ซุ้มยิงปืน,ปาเป้า หรือซุ้มสาวน้อยตกน้ำ รวมถึงบูทอาหารจากเหล่าแฟนคลับที่มามอบให้ทุกคนที่ร่วมงาน พร้อมแขกรับเชิญพิเศษที่มาร่วมงานนี้คือ คุณย่าและคุณอา รวมถึงสองนักแสดงหนุ่ม เอิร์ท-ธนกฤต และ วิน-ทรงสิน ที่มาร่วมแสดงความยินดี พร้อมชมโชว์สุดพิเศษจากแฟนคลับ ที่ทำเอาหนุ่มแจมถึงกับยิ้มไม่หุบ รวมถึงการประกวดการแต่งกายจัดเต็ม รับรางวัล ขวัญใจผู้ใหญ่แจม ก่อนที่เจ้าตัวขึ้นโชว์เล่นกีต้าร์ร้องบทเพลงสุดพิเศษให้แฟนคลับ พร้อมได้รับเสียงเชียร์จากแฟนคลับขอประมูลปาเป้า ผู้ใหญ่แจมตกน้ำ เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับทุกคน

ปิดท้ายด้วยเซอร์ไพรส์โปรเจกต์สุดพิเศษจากแฟนคลับ พร้อมเป่าเค้กรวมกับแฟนคลับอีกครั้ง เรียกได้ว่าเป็นของขวัญวันเกิดครบรอบ 29 ปี ที่สมบูรณ์แบบ ทำเอาเจ้าตัวยิ้มกว้างกล่าวขอบคุณทุกกำลังใจว่า
ผมขอบคุณทุกคนที่อยู่ตรงนี้…ทำให้วันนี้เป็นวันที่พิเศษและมีค่ามากมายสำหรับผม ครั้งนี้เป็นครั้งที่สองแล้วที่ได้ร่วมทำบุญกับแฟนๆด้วยกันอีกปี พวกเราจะนำเงินนี้ไปสร้างพระพุทธรูปถวายวัดป่าเจริญธรรม บ้านนาคำน้อย จ.อุดรธานี บ้านเกิดของแจมเองครับ ขอบคุณแม่ๆพี่ๆน้องๆ รวมถึงคนที่ไม่ได้มาแต่ดูไลฟ์สดร่วมบุญด้วยกันในวันนี้ ต้องขอขอบคุณมากๆครับ ขออนุโมทนาบุญร่วมกันนะครับ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้องไบรท์” “แจม-รชตะ” และ “ครอบครัวบีม-ออย” นำทีมดาราปักหมุดหยุดไข้เลือดออก ชวนคนไทยเสริมภูมิคุ้มกันจากโรคไข้เลือดออก >>

คนหล่อรักษ์โลก! ณเดชน์ กลัฟ ต่อ หนุ่ม แจม ชวนปลูกต้นไม้โปรโมตการเกษตรเชิงฟื้นฟู ในงาน “เนสกาแฟ เดย์” ฉลองวันกาแฟสากล 2023 >>

ละคร “คุณชาย” คว้า!! ละครยอดนิยม และเพลงประกอบละครยอดนิยม ในงาน SIAMRATH ONLINE AWARDS 2023 >>

“แจม-รชตะ” จัดงาน “Cool Jam Birthday Charity” ฉลองวันเกิดแฟนคลับอิ่มบุญ ยอดบริจาคทะลุล้าน!!!

ต่อ ธนภพ, หญิง รฐา ร่วมโชว์ฉลองตรุษจีน ปีเถาะ สุดยิ่งใหญ่ ในงานเอ็มโพเรี่ยม เอ็มควอเทียร์ แฮปปี้ ไชนีส นิวเยียร์ 2023”