“ช่องวัน” เสิร์ฟสุดยอด ซีรีส์ 5 เรื่อง 5 รส ลง “oneD ORIGINAL” เตรียมพบกับ ความมันส์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ฉบับ UNCUT ทางแอปฯ เท่านั้น >>

“ช่องวัน31” เพิ่งเปิดตัวสุดยอดซีรีส์ 5 เรื่อง 5 รส ก็ว่ายิ่งใหญ่แล้ว แต่กระแสความแรง บอกเลยว่า…ปังตะโกน สำหรับ “บางกอกคณิกา”  “ทิชา”  LOVE LESSON O1O แบบฝึกรัก…ไม่รู้ล้ม”  “การุณยฆาต” และ “แม่หยัว” ที่จะประเดิมลง oneD ORIGINAL” เพื่อตอกย้ำว่า ฝีมือของคนไทย ชาติไหนดู ก็ต้องอิน โดยครั้งนี้ เป็นการร่วมกันยกระดับ การผลิตซีรีส์ ที่ครบเครื่อง ทั้งโปรดักชั่น แคสติ้ง ที่รวมพล คนเบื้องหน้า และเบื้องหลัง มากประสบการณ์ ระดับ A-List มาเล่าเรื่องราว ที่เป็นประเด็นระดับ Worldwide เพื่อตอบโจทย์คนในยุคปัจจุบัน ซึ่งความพิเศษของ oneD ORIGINAL ในศักราชนี้ ดูสดหน้าจอโทรทัศน์ ว่าเข้มข้นแล้ว ยังมีความเจ๋ง ฉบับ UNCUT สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่สามารถชมได้ที่เดียว ใน oneD ORIGINAL การันตี ดีกรีความแซ่บ หวือหวา ถูกใจ คนยุคใหม่แน่นอน

เปิดความปังกันที่ ซีรีส์กระแสร้อน ที่มาแรง “บางกอกคณิกา” ซีรีส์ที่รวมทุกศาสตร์ความบันเทิง ทั้งร้อง เต้น เล่น โชว์ ครบจบในเรื่องเดียว โดยทันทีที่ ปล่อยทีเซอร์ออกมา ลีลาความเร่าร้อนของ สามนางเอกตัวท็อป อย่าง อิงฟ้า วราหะ ,ก้อย-อรัชพร โภคินภากร และ ชาร์เลท-วาศิตา แฮเมเนา ที่มารับบท “โสเภณี” สุดเย้ายวนเป็นครั้งแรก ก็ฟาดความเผ็ดร้อน ใส่คนดูไปชุดใหญ่ โดยเฉพาะ อิงฟ้า และก้อย กับอินเนอร์คุณโสตัวแม่ สายสู้ ชูรสชาติความแซ่บได้ถึงใจ ฟากน้องเล็ก อย่าง ชาร์เลท ก็ไม่เบา เป็นกระแสฮือฮามากเว่อร์ กับความสาวสะพรั่ง คุณโส วัยแรกแย้ม ที่ออกเสต็ปยั่วๆ บดๆ ได้ถึงอารมณ์ เตรียมพบกับซีรีส์ที่สะท้อน สิทธิสตรี เพื่อนหญิง พลังหญิง ที่ขอลุกขึ้นสู้ เพื่อกอบกู้ศักดิ์ศรีความเป็นคน ร่วมด้วย สองซุปตาร์ฝีมือเฉียบ อ้อม-พิยดา จุฑารัตนกุล ,นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช มาร่วมขับเคี่ยวความเข้มข้น โดยได้ ผู้กำกับมือรางวัล “สันต์ ศรีแก้วหล่อ” และ ผู้เขียนบทมือรางวัล “พิมพ์มาดา พัฒนอลงกรณ์” งานนี้ยังได้ แร็ปเปอร์สาว “มิลลิ” มาร้องเพลงประกอบซีรีส์ ที่เต็มไปด้วยพลังนักสู้

ต่อกันที่ ซีรีส์ที่เต็มไปด้วยมวลรวมของคำว่า “ที่สุดแห่งคุณภาพ” กับ ซีรีส์ “ทิชา” ซึ่งแคสติ้งนักแสดงในเรื่องนี้ เทียบเชิญเหล่านักแสดงมือรางวัล อย่าง ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ,พีท-พชร จิราธิวัฒน์ และ ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม มาร่วมถ่ายทอดบทบาทสุดท้าทาย ผ่านเรื่องราวของ การแบ่งชนชั้นทางสังคม ที่เต็มไปด้วยความอยุติธรรม เมื่อความเป็นคนของ “เธอ” ถูกเหยียบยํ่าจากชนชั้น จึงนำมาซึ่งการแก้แค้น และทวงคืนความเท่าเทียม ตามติดการเอาคืนครั้งยิ่งใหญ่ของ “คนชายขอบ” ได้เร็วๆ นี้ งานนี้ได้ ผู้กำกับมือรางวัล กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข และ นักเขียนบทมือรางวัล เจี๊ยบ-วรรธนา วีรยวรรธน (เนปาลี) มาร่วมเสริมทัพความคุณภาพ

พักความตับพัง มาปล่อยจอยไปกับ ซีรีส์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ “LOVE LESSON O1O แบบฝึกรัก…ไม่รู้ล้ม” ซีรีส์ที่รวมพล คนสายคุณภาพ มารวมตัวกันคับคั่ง เมื่อผู้ชายเจ้าชู้ ถูกเสกให้เหี่ยว…จนเฟี้ยวไม่ออก เรื่องราว “การตามหาความรัก” ที่จะทำให้คุณ “ฮากระจาย” จึงเกิดขึ้น! เตรียมพบกับการแสดงแบบฮาสุดขั้ว รั่วสุดขีด ของตัวพ่อ ตัวแม่ งานพรีเมี่ยม ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์ ,ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ,แพตชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช ,เพลงขวัญ-นัตยา ,นาน่า-ศวรรยา ,ติช่า กันติชา ,แจ็ค เฉลิมพล ,ตั๊ก บริบูรณ์ ,หมิว ณัชชา ,ต้นข้าว ชยุตม์ ฯลฯ ร่วมด้วย 2 ตัวพ่อ ชาคริต แย้มนาม และ ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ที่มาร่วมกันถ่ายทอด เทรนด์ความสัมพันธ์ของคนในยุคนี้ ที่รักสนุก แต่ไม่ผูกพันธ์ แบบ Friend with Benefit หรือ One Night Stand  ผ่านฝีมือการกำกับของ “นก-จิรศักดิ์ โย้จิ้ว” 1 ในผู้กำกับ และทีมเขียนบทจาก “เป็นต่อ” ORIGINAL ร่วมด้วยอีก 2 ผู้กำกับมือดี ธนวัจน์ ปัญญารินทร์ และ สันติ ต่อวิวรรธน์ เอาเป็นว่า เตรียมรับมือ สาวปราง ในบท “กามเทพสาว” กันไว้ให้ดี เพราะเธอพร้อมจะมาสอนให้คนรู้ความต่างของ ความรัก กับ เซ็กซ์

และอีกหนึ่งซีรีส์ ที่กลายเป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ บนโลกโซเชี่ยล “การุณยฆาต” สร้างจากนิยายชื่อดังของ หมอแซม (Sammon) เตรียมพบกับ บทบาทคู่ของนักแสดงที่ทุกคนรอคอย ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร และ เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม เมื่อคนที่เราอยากเชื่อใจ กลายเป็นผู้ต้องสงสัยคดีฆาตกรรม การตามหาความจริง จึงเริ่มขึ้น โดยเรื่องนี้ได้ ศิริลักษณ์ ศรีสุคนธ์ นักเขียนบทมือดี และ วรวิทย์ ขัตติยโยธิน ผู้กำกับมากประสบการณ์ ร่วมมือกัน ตกผลึกความสนุก สุดท้าทาย

ปิดท้ายกันที่ ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ โปรดักชั่นสุดอลังการ “แม่หยัว” ที่การันตีความอรรถรส โดย สันต์ ศรีแก้วหล่อ ผู้กำกับมือรางวัล และ ศิริลักษณ์ ศรีสุคนธ์ นักเขียนบทมากประสบการณ์ เรียกว่า ทันทีที่ คลิปสั้น ท่า “พับเป็ด” ซึ่งเป็นท่าถวายตัว ในยุคอโยธยา ที่ได้นางเอกซุปตาร์ “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ถ่ายทอดผ่านเรือนร่างออกมา ก็กลายเป็นที่สุดแห่งไวรัล ในโลกโซเชี่ยล ที่แฟนละครแห่แชร์ และตั้งตารอคอย ยิ่งได้ สองพระเอกต่างรุ่น อย่าง ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ และ ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล มาร่วมแสดงนำ บอกเลยว่า ที่สุดของความพรีเมี่ยม ร่วมด้วย ทีมนักแสดงคุณภาพ อาทิ เฟิร์น นพจิรา ,บิ๊นท์ สิรีธร ,พ้อยท์ ชลวิทย์ ,แป้ง อรจิรา ฯลฯ โดยซีรีส์เรื่องนี้ ได้แรงบันดาลใจมาจาก ชีวิตสุดอื้อฉาวของ “ท้าวศรีสุดาจันทร์” แม่อยู่หัว องค์เดียวแห่งอโยธยา สู่หน้าที่อันยิ่งใหญ่ ที่เดิมพันด้วย “อำนาจ” และ “หัวใจ” มาร่วมดำดิ่งสู่ห้องหัวใจของ “ท้าวศรีสุดาจันทร์” ผ่านซีรีส์สุดยิ่งใหญ่ไปพร้อมกัน เร็วๆ นี้

Link Youtube : 

การุณยฆาต

แม่หยัว

ทิชา | https://youtu.be/kUVtiWgXMoQ

บางกอกคณิกา

LOVE LESSON 010

*** ดูทีวีทาง ช่องวัน31 และ ดูออนไลน์ เวอร์ชัน UNCUT ทาง แอป oneD

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยินดีต้อนรับสู่ “บางกอกคณิกา” แห่ง “ซ่องวัน” เตรียมพบ สามดอกไม้งาม “อิงฟ้า-ก้อย-ชาร์เลท” จาก หอบุปผชาติ >>

“การุณยฆาต (MERCY)” เพลงใหม่จาก “EMPTY GLASS MEANS NOTHING” ค่าย Vom Records

“ทิชา” เล่นบู๊ไม่ห่วงสวย !!! เป็นสาวขาลุยในบท “มณีจันทร์” >>

“พีธ-พีระ” คุมเข้ม! “ทิชา” ควงหนุ่ม “เจสซี่” ลีดกีต้าร์โชว์ครั้งแรก ในเอ็มวี “เหมือนเดิม แต่ไม่เหมือนเดิม” >>

“ทิชา พชรวรรณ” ชวนแฟนๆ ช่องMONO29 ร่วมสนุกลุ้นเที่ยวฟรีไปฟินที่โตเกียว