vivo ชวนพรีเซนเตอร์ ‘ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก’ ร่วมสัมผัสประสบการณ์ ‘ถ่ายเทพเกินคน’ ในงานเปิดตัว V30 5G และ V30 Pro 5G พร้อมเหล่านักแสดง-ศิลปินคับวงการ >>

vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ฉลองครบรอบ 10 ปีแห่งการเดินทางในประเทศไทย จัดงานเปิดตัว V30 5G และ V30 Pro 5Gสมาร์ตโฟน 2 รุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล V Series ยกระดับการถ่ายภาพพอร์ตเทรตบนสมาร์ตโฟนสู่ผลลัพธ์ระดับสตูดิโอ ภายใต้แนวคิด Portrait So Pro” หรือ ถ่ายเทพเกินคน” ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ความเทพโดยพรีเซนเตอร์สาวมากความสามารถ ‘ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ร่วมด้วยเหล่าคนดังในวงการบันเทิงที่มาสร้างสีสันและร่วมแชร์ประสบการณ์ที่สุดของสมาร์ตโฟนถ่ายภาพพอร์ตเทรตระดับเทพสู่สายตา vivo fans ชาวไทย ไม่ว่าจะเป็น นักแสดงหนุ่มสุดฮอตจากช่อง GMM TV อาทิ เกรทสพล อัศวมั่นคง, ดิวจิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์ และดาราสาวที่กำลังมีผลงานอย่างฟิล์มรชานันท์ มหาวรรณ์ รวมไปถึงหนุ่มหล่อดีกรีพระเอกจากช่อง one 31 เจษฎ์เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ และศิลปินหนุ่มชาวไทยที่มีชื่อเสียงโด่งดังในประเทศจีนอย่าง นายกรชิต บุญสถิต์ภักดี

vivo ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านพอร์ตเทรตบนสมาร์ตโฟนอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำเสนอ V30 5G และ V30 Pro 5G สมาร์ตโฟนที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีการถ่ายภาพ ‘Aura Light Portrait 3.0’ อัปเกรดใหม่ มอบแสงออร่าที่นุ่มนวลด้วยไฟออร่าทรงสี่เหลี่ยมที่มีขนาดใหญ่ขึ้น พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานในทุกสภาพแสง โดยนำเสนอผ่านการสาธิตและการแสดงพิเศษจากพรีเซนเตอร์สาวมากความสามารถ พร้อมด้วยทัพเซเลบริตี้อีก 5 ท่าน ที่มาร่วมโชว์ศักยภาพอันเหนือชั้นให้ผลลัพธ์ภาพถ่ายที่สวย คมชัด ราวเทพสร้างในสมาร์ตโฟนทั้ง 2 รุ่น

นอกจากนี้ยังถือเป็นครั้งแรกที่ vivo ได้ผนึกกำลังร่วมกับ ZEISS ผู้พัฒนาเลนส์แนวหน้าของอุตสาหกรรมมาไว้ในสมาร์ตโฟน V Series ในรุ่น V30 Pro 5G มอบความสามารถสุดเทพไม่ว่าจะเป็นในระดับฮาร์ดแวร์หรือซอฟต์แวร์ ชูจุดเด่นด้านนวัตกรรม ZEISS Triple Main Camera ที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน ZEISS Optics ทั้ง 3 เลนส์ ประกอบกับฟีเจอร์การถ่ายภาพล้ำสมัยในรูปแบบต่าง ๆ เช่น โหมดGroup Portrait มอบความสะดวกสบายในการเก็บภาพรอยยิ้มและความทรงจำสุดแสนประทับใจสำหรับสายไลฟ์สไตล์ในทุก ๆ ช่วงเวลา ซึ่งนับว่าเป็นสมาร์ตโฟนที่เหมาะจะมาตอบโจทย์ทั้งสายถ่ายภาพบนสมาร์ตโฟนและสายคอนเทนต์อย่างแท้จริง

และนี่เป็นเพียงการเริ่มต้นเท่านั้น! ภายในงาน ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก พรีเซนเตอร์สาวคนสวยยังได้มาร่วมแชร์ประสบการณ์การเปิดประตูสู่ความเทพบนสมาร์ตโฟนสำหรับรุ่น V30 5G และ V30 Pro 5G พร้อมบอกเล่าความประทับใจที่มีต่อการทำงานร่วมกันกับ vivo รวมถึงเทคนิคการถ่ายภาพด้วยสมาร์ตโฟนที่น่าสนใจเพื่อผลลัพธ์ราวกับภาพระดับสตูดิโอมืออาชีพในฐานะผู้ใช้งานอีกด้วย

vivo V30 5G และ V30 Pro 5G คงความโดดเด่นในด้านดีไซน์ พร้อมด้วยเอกลักษณ์ความบางเบาของรุ่น V ที่นำเสนอผ่านความเรียบหรู พรีเมียมเหนือกาลเวลาอันได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ ทั้งหมด 3 เฉดสีในรุ่น V30 5G ได้แก่ สีขาวมุก (Shell White) สีขาวที่สามารถพบเห็นได้ในเปลือกหอยธรรมชาติ ฝาหลังสะท้อนเป็นแสงสีฟ้า เต็มเปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวา สีเขียวน้ำทะเล (Green Sea) เปรียบดั่งระลอกคลื่นใต้ผิวน้ำทะเลที่กระทบกับแสงแดด ชวนให้นึกถึงวันหยุดพักผ่อน และ สีดำไนท์สกายแบล็ก (Night Sky Black) มอบสัมผัสความหรูหรา สง่างาม ส่องประกายแวววาวราวกับท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยดวงดาวตอนกลางคืน ในขณะที่รุ่น V30 Pro 5G จัดวางจำหน่ายใน 2 เฉดสี ได้แก่ สีขาวมุก (Shell White) และ สีดำไนท์สกายแบล็ก (Night Sky Black)

รายละเอียดการวางจำหน่าย

รุ่น V30 5G วางจำหน่ายใน 3 ตัวเลือกสี ได้แก่ สีขาวมุก (Shell White) สีเขียวน้ำทะเล (Green Sea) และสีดำไนท์สกายแบล็ก (Night Sky Black) และใน 2 รุ่นความจุ ได้แก่ 12GB+256GB ในราคา 14,999 บาท และ 12GB+512GB ในราคา 17,499 บาท โดยผู้ที่สั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นต้นไปจะได้รับของสมนาคุณV30 Series 5G Premium Gift Box มูลค่า 10,499 บาท ภายในประกอบด้วยเคส 2 ชิ้นพร้อมสายคล้องสะพายข้าง และ E-VIP Card รับประกันตัวเครื่องเพิ่มเป็น 2 ปี และประกันหน้าจอแตก 1 ครั้ง ภายใน 2 ปีแรก

รุ่น V30 Pro 5G จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคมเป็นต้นไป ในราคา 19,999 บาท สำหรับขนาดความจุ 12GB+512GB พร้อม 2 ตัวเลือกสี ได้แก่ สีขาวมุก (Shell White) และสีดำไนท์สกายแบล็ก
(Night Sky Black) โดย

  • ผู้ที่สั่งจองระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม 2567 จะได้รับของสมนาคุณรวมมูลค่ากว่า
    12,278 บาท ได้แก่ ส่วนลด 500 บาท หูฟัง vivo TWS 3e มูลค่า 1,799 บาท และ V30 Series 5G Premium Gift Box มูลค่า 10,499 บาท
  • สำหรับ ผู้ที่สั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม 2567 เป็นต้นไป จะได้รับของสมนาคุณ V30 Series 5G Premium Gift Box มูลค่า 10,499 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถมาร่วมสัมผัสมิติแห่งความเทพเกินคนไปกับvivo V30 5G และ V30 Pro 5G ได้ที่ vivo Brand Shop ทุกสาขา ช่องทางออนไลน์ vivo Official Store และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ https://vivo.com/th/

#vivoV305G #vivoV30Pro5G #ถ่ายเทพเกินคน#PortraitSoPro #vivoครบรอบ10ปี

ติดตามข่าวสารของ vivo ได้ที่ https://www.vivo.com/th/about-vivo/news

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำถึง!! “ใบเฟิร์น” เป็นตัวแทนสะท้อนปัญหา Beauty Standard ในซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” >>

“วิน-ใบเฟิร์น” ชวนสัมผัสรักสุดทัชใจ!! ในซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” เริ่มลงจอ 19 ก.พ.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

เนสกาแฟเปิดแคมเปญสร้างแรงบันดาลใจ “NESCAFÉ Make Your World” ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบทศวรรษ ชวนคนไทยร่วมปลุกโลกกับเมกะอีเวนต์สุดล้ำ ผ่านเทคโนโลยี AI ที่เอ็มสเฟียร์ 13-21 ม.ค. นี้ >>

‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ เดบิวต์เมมเบอร์ลับ ‘ดาวน์นี่ กลิ่นดอกไม้สดและลูกพีช’ พร้อมเป็นเซ็นเตอร์คนใหม่ของวงการ >>

vivo ชวนพรีเซนเตอร์ ‘ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก’ พร้อมทัพเซเลบริตี้ ร่วมสัมผัสประสบการณ์ “ออร่าพอร์ตเทรต พิเศษทุกความรู้สึก” ในงานเปิดตัว V29 5G >>