ทำถึง!! “ใบเฟิร์น” เป็นตัวแทนสะท้อนปัญหา Beauty Standard ในซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” >>

ถือเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของนางเอกสาวมากฝีมือ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ที่เรียกว่าเอาอยู่เป็นอย่างมาก กับคาแรกเตอร์สาวเก็บกดขาดความมั่นใจ ในซีรีส์ฟอร์มยักษ์ Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” จาก GMMTV แถมงานนี้ยังได้ใจคนดูไปแบบเต็มๆ เพราะเป็นเหมือนสิ่งที่สะท้อนปัญหาเรื่อง Beauty Standard ที่เกิดขึ้นจริงในสังคม

“ใบเฟิร์น” เผยว่า “ครั้งแรกที่ได้อ่านเรื่องย่อคือตัดสินใจรับเล่นซีรีส์เรื่องนี้เลยค่ะ เฟิร์นชอบเนื้อหาอยู่แล้ว มันเป็นการสะท้อนถึงปัญหาสังคมในปัจจุบัน ที่คนบางคนมักจะชอบบูลลี่และตัดสินคนอื่นจากเรื่องของ Beauty Standard ตามความรู้สึกของตัวเอง โดยที่ไม่ได้รู้เลยว่าสิ่งเหล่านี้มันจะ       ทำร้ายคนที่ถูกกล่าวหา ทำให้เกิดเป็นปมในใจขึ้นมา ซึ่งจริงๆ แล้วเราไม่ควรตัดสินคุณค่าของคนจากเรื่องของ Beauty Standard ควรมองถึงจิตใจของเขามากว่า ซึ่งในเรื่องเฟิร์นรับบทเป็น “หลิว” เป็นตัวละครที่คิดดีทำดี แต่เธอสินใจไปทำศัลยกรรมทั้งใบหน้าให้สวยงามขึ้น เพื่อลบปมในอดีต ที่เคยถูกดูถูก เหยียดหยาม จนเธอได้กลับเข้ามาเรียนมหาวิทยาลัยด้วยใบหน้าใหม่ และได้เรียนในสาขาที่ตนเองชื่นชอบ เพื่อพัฒนาความฝันเกี่ยวกับน้ำหอม ซึ่งตัวละครตัวนี้เป็นอะไรที่สะท้อนถึงปัญหาการมองคุณค่าของคนจากเรื่อง Beauty Standard ได้อย่างชัดเจนมากค่ะ และต้องบอกเลยว่าเฟิร์นทำการบ้านกับบทบาทนี้เยอะมากๆ เพราะต้องเป็นคนที่เก็บกด ไม่กล้าแสดงความรู้สึกและขาดความมั่นใจในตัวเอง มันแตกต่างจากหลายเรื่องที่เคยเล่นมา แต่เฟิร์นก็ตั้งใจเต็มที่เพราะอยากทำให้ตัวละครมีชีวิตได้สื่อสารแก่นสำคัญของเรื่องเพื่อทำให้คนดูรู้สึกสนุกและอินไปกับมันค่ะ สุดท้ายก็ขอฝากซีรีส์เรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะ มาลุ้นไปพร้อมกันว่าสุดท้ายแล้วกลิ่นของความรักระหว่าง “หลิว-กาย” จะลงเอยอย่างไร ห้ามพลาดเลยค่ะ”

ติดตามชมซีรีส์ Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20:30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังที่แรก เวลา 22:30 น. ทาง Viu และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & X & Weibo : GMMTV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วิน” พิสูจน์ฝีมือ ในซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” ปลื้มคนดูแห่ชมเคมีคู่ “ใบเฟิร์น” ทัชใจ!! >>

vivo ชวนพรีเซนเตอร์ ‘ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก’ ร่วมสัมผัสประสบการณ์ ‘ถ่ายเทพเกินคน’ ในงานเปิดตัว V30 5G และ V30 Pro 5G พร้อมเหล่านักแสดง-ศิลปินคับวงการ >>

“วิน-ใบเฟิร์น” ชวนสัมผัสรักสุดทัชใจ!! ในซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” เริ่มลงจอ 19 ก.พ.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

เนสกาแฟเปิดแคมเปญสร้างแรงบันดาลใจ “NESCAFÉ Make Your World” ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบทศวรรษ ชวนคนไทยร่วมปลุกโลกกับเมกะอีเวนต์สุดล้ำ ผ่านเทคโนโลยี AI ที่เอ็มสเฟียร์ 13-21 ม.ค. นี้ >>

‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ เดบิวต์เมมเบอร์ลับ ‘ดาวน์นี่ กลิ่นดอกไม้สดและลูกพีช’ พร้อมเป็นเซ็นเตอร์คนใหม่ของวงการ >>