F.HERO และ JV JARVIS เตรียมนำความสนุกไปเสิร์ฟให้กับแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นอีกครั้ง บนเวทีเทศกาลระดับโกลบอลที่งาน BEAT AX VOL.3 จังหวัดโยโกฮาม่า >>

หลังจาก F.HERO และทัพศิลปินไทยได้ประกาศศักดากับการไปอารีน่าทัวร์ที่ประเทศญี่ปุ่นมาแล้วทั้งโตเกียว และโอซาก้าในคอนเสิร์ตขนาดยักษ์อย่าง BATTLE OF TOKYO: CODE OF Jr. EXILE ซึ่งได้สร้างเสียงฮือฮาและความประทับใจให้กับแฟน ๆ ชาวญี่ปุ่นด้วยโชว์อันทรงพลังมาแล้วเมื่อปีที่แล้ว ปีนี้ 2024 แรปเปอร์ และเพอร์ฟอร์มเมอร์รุ่นเก๋าอย่าง F.HERO ก็ไม่ปล่อยให้ชาวอาทิตย์อุทัยรอกันนาน เพราะวันที่ 3 – 4 พฤษภาคม นี้ พวกเขาจะไปมอบโชว์อันแสนดุเดือดครั้งใหม่ร่วมกับทีมศิลปินจาก LDH Japan ได้แก่ MA55IVE, THE RAMPAGE, BALLISTIK BOYZ และ PSYCHIC FEVER ในงาน BEAT AX VOL.3 ที่เมืองโยโกฮาม่า

            BEAT AX VOL.3 เป็นเทศกาลไลฟ์คอนเสิร์ตประจำปีที่เปิดโอกาสให้พื้นที่กับศิลปินระดับโกลบอลได้ขึ้นเวที โดยปีนี้จัดเป็นปีที่ 3 ซึ่งก่อนหน้านี้มีศิลปินชั้นนำจากประเทศเกาหลีอย่าง ENHYPEN และ LE SSERAFIM ก็เคยได้ทำการแสดงบนเวทีนี้มาแล้ว ความพิเศษของการไปโชว์ครั้งนี้ของ F.HERO คือศิลปินไทยเบอร์แรกที่ได้ร่วมแสดงในงาน พร้อมชวนแรปเปอร์หนุ่มมาดกวน JV JARVIS เจ้าของเพลงไวรัลฮิตมากมาย โดยเทศกาลจะจัดขึ้นทั้งหมด 2 วัน 3 รอบ ที่ PIA ARENA MM สนามกีฬาที่มีความจุมากกว่า 10,000 คน

            นับว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของศิลปินไทยในการแสดงโชว์บนเวทีระดับอินเตอร์ที่น่าจับตามองมาก ๆ ในปี 2024 นี้ และถือเป็นความน่ายินดีกับแฟน ๆ ชาวญี่ปุ่นของ F.HERO ที่จะได้รับพลังงานอันล้นหลาม จากโชว์ที่ไม่เคยทำให้ผิดหวังของเขากันอีกครั้งอย่างแน่นอน 

ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินจากค่าย High Cloud Entertainment ได้ทาง

Facebook: High Cloud Entertainment 

YouTube: High Cloud Entertainment

Instagram: highcloudent 

TikTok: @highcloudent

Twitter: @highcloudent

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

F.HERO เจ้าพ่อคอลแลปฝั่งไทย จับมือ New Era สุดยอดแบรนด์หมวกจากอเมริกา ร่วมออกแบบคอลเลคชั่น 59FIFTY เปิดตัวยิ่งใหญ่ที่ฮ่องกง >>

F.HERO พร้อม ไบร์ท วชิรวิชญ์ ถูกเลือกเป็น 1 ในรายการ ANOTHER SKY โดย EXILE HIRO บิ๊กบอสใหญ่แห่งค่าย LDH ประเทศญี่ปุ่น >>

แดนซ์สุด หลุดโลก! F.HERO จัดเต็ม นำทัพศิลปินโชว์งาน ‘High Cloud ยาวปายยยยย… DANCECOVERY CHRISTMAS PARTY’ >>

F.HERO ชวน กระแต อาร์สยาม, M-PEE เต้นสะบัดในเพลง ‘อะไร…ว้า’ โปรเจกต์พิเศษ RS MUSIC x High Cloud “DANCECOVERY” พร้อมดึง TIMETHAI เป็นพระเอกเอ็มวีเวอร์ชันสะบักสะบอม! >>

F.HERO ตัวแทนไทยขึ้นเปิดงานมหกรรมญี่ปุ่นสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “NIPPON HAKU BANGKOK 2023” พร้อมรับรางวัล The Memorable Thailand – Japan Cultural Award >>