หญิงสาวสุดช็อก! ไม่เคยรู้ว่าคนรักจะเป็นแบบนี้ เปิดไทม์ไลน์ความสัมพันธ์สุดระทึก #เธอหลับเขาร้าย #Whileyouweresleeping 9 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

จากความเชื่อใจแปรเปลี่ยนเป็นความเคลือบแคลงใจในตัว “คนรัก” เธอจะทำอย่างไรหากได้รู้ความลับที่เขาปกปิดมาโดยตลอด เตรียมลุ้นระทึก เปิดโปงความจริงพร้อมกัน! #เธอหลับเขาร้าย #Whileyouweresleeping 9 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

เขาต้องเก็บซ่อนความลับ เธอต้องค้นหาความจริง เปิดโปงคาแร็กเตอร์ #เธอหลับเขาร้าย นำแสดงโดย ชูจาฮยอน และ อีมูแซง #Whileyouweresleeping 9 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวพ่อหนังระทึกขวัญในตำนานกลับมาอีกครั้ง “ชางยุนฮยอน” หนึ่งในผู้กำกับที่มีอิทธิพลต่อวงการภาพยนตร์เกาหลี เขาคือผู้บุกเบิกหนังโรแมนติกแนวทางใหม่ในตอนนั้นอย่าง The Contact (1997) และหนังระทึกขวัญที่ประสบความสำเร็จในระดับนานาชาติอย่าง Tell Me Something (1999) นี่คือการกลับมาในรอบ 12 ปีกับผลงานที่คอหนังระทึกขวัญไม่ควรพลาด #เธอหลับเขาร้าย #Whileyouweresleeping 9 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

เมื่อเขาอาจไม่ได้เป็นอย่างที่เธอคิด แล้วอะไร? อยู่เบื้องหลังความลับเหล่านั้น #เธอหลับเขาร้าย #Whileyouweresleeping 9 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โลกอีกใบของเขาเก็บซ่อน “ความลับ” และ “ความร้าย” เตรียมไขปริศนาสุดลึกลับกับภาพยนตร์ระทึกขวัญจากเกาหลี “While You Were Sleeping เธอหลับ เขาร้าย” 9 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

“อีจงซอก” แท็กทีม “จองแฮอิน-แบซูจี” สืบคดีไขปริศนา “ห้วงนิทรานำพารัก While You Were Sleeping” ซีรีส์ดีที่ไม่ควรพลาด!!! >>

“ชิน แจฮา” แฮปปี้เที่ยวเมืองไทยครั้งแรกตะลุยกิน-เที่ยว ปลื้มใจแฟนคลับต้อนรับอบอุ่น >>

While You Were Sleeping เตรียมขึ้นแท่นซีรีส์ฮอตเรื่องถัดไป ร่วมค้นหาว่าทำไม While You Were Sleeping ถึงเป็นซีรีส์ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในตอนนี้!

กรี๊ดสนั่นกันให้ถึงโซล!!! #Viu เสิร์ฟซีรีส์ชุดใหม่ While You Were Sleeping/Hospital Ship/ Girl’s Generation 1979/ Temperature of Love ส่งตรงจาก 3 ช่องเกาหลีให้ชมแบบชัดๆ ก่อนใคร