กราฟความสุขพุ่งปรี๊ด!!! “มิ้ลค์-เลิฟ” นำทีมสาดความน่ารักเกินต้าน ในงาน “23.5 Lovtitude Final EP. FAN MEETING” ฟินใจฟูทุกโมเมนต์ >>

ถือเป็นอีกงานที่มาสร้างความทรงจำสุดแสนพิเศษให้แฟนๆ ใจฟูขั้นสุด สำหรับงาน 23.5 Lovtitude Final EP. FAN MEETING” ที่ได้ส่งต่อเรื่องราวของความรักแบบครบทุกจักรวาลอย่างลงตัว ทั้งยังเต็มอิ่มไปกับบทสรุปซีรีส์คุณภาพสุดปัง 23.5 องศาที่โลกเอียง ที่กระแสแรงเกินต้าน ดัน #23point5 ทะยานติดเทรนด์ X “อันดับ 1” ในทุก EP หลายพื้นที่ทั่วโลก จาก GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำเมืองไทย ซึ่งงานนี้นำโดย 2 นักแสดงสาวสุดฮอตเคมีเคใจใช่เลย มิ้ลค์ พรรษา วอสเบียน” และ “เลิฟ ภัทรานิษฐ์ ลิ้มปติยากร พร้อมด้วยทีมนักแสดงคุณภาพ วิว เบญญาภา จีนประสมจูน วรรณวิมล เจนอัศวเมธี, ไซซี รัตท์ริชา ประภากิติ, ฟอร์ด อรัญญ์ อัศวสืบสกุล, เอเจ ชยพล จุฑามาศเอิร์น ปรียาภัทย์ หล่อสุวรรณศิริ,  ยูโร ธนเศรษฐ์ สุริยะพรชัยกุล, ก๊อตจิ ทัชชกร บุญลัภยานันท์กอล์ฟ กิตติพัทธ์ ชลารักษ์ และผู้กำกับฯ คนเก่ง ฝน ขนิษฐา ขวัญอยู่ ที่ยกทัพกันมาร่วมพูดคุยแชร์เบื้องหลังการทำงานอย่างสนุกสนาน นอกจากนี้ยังฟูลฟีลขั้นสุดไปกับโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของ “มิ้ลค์-เลิฟ-วิว-จูน” ที่ตกคนดูจนอยากหยุดเวลาแห่งความสุขไว้ไม่อยากกลับบ้านกันเลยทีเดียว เรียกว่าครบรสฟินจุใจซาบซึ้งน้ำตาไหลทำให้กราฟความสุขพุ่งปรี๊ด! ไปตามๆ กัน เมื่อวันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม 2567 ที่ ชั้น 6 สยามพารากอน โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย Paragon Cineplex

เริ่มโมเมนต์แรกก็ฟินขั้นสุดกับโชว์พิเศษของ “มิ้ลค์-เลิฟ” ที่ควงคู่จับไมค์ร้องเพลง “โลกเอียง” กับ“เขินให้หน่อย” ถ่ายทอดความน่ารักออกมาตกแฟนๆ ตั้งแต่เริ่มงาน จนแฟนๆ ส่งเสียงกรี๊ดดังสนั่นเลยทีเดียว ก่อนจะส่งต่อให้ 2 พิธีกรมากความสามารถ ก๊อตจิ-กอล์ฟ” ที่ร่วมแสดงในเรื่องนี้ด้วย เชิญเหล่านักแสดง “วิว, จูน, ไซซี, ฟอร์ด, เอเจ, เอิร์น, ยูโร” และผู้กำกับฯ “ฝน ขนิษฐา” ขึ้นเวทีมาพูดคุยบอกเล่าเรื่องราวความประทับใจ และเบื้องหลังในการทำงานว่ามีความยากง่ายอย่างไร บรรยากาศในกองสนุกสนานขนาดไหน ก่อนที่ทุกคนจะเริ่มชมซีรีส์ตอนจบและร่วมลุ้นบทสรุปความสัมพันธ์ของตัวละครไปพร้อมกัน และปิดท้ายด้วยโชว์พิเศษของ “มิ้ลค์-เลิฟ-วิว-จูน” ในเพลง “ดาวหมุน” ที่โอบอุ้มแฟนๆ ให้ฟินหัวใจกันถ้วนหน้า ก่อนพูดขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่เป็นแรงสนับสนุนและส่งกำลังใจให้กันมาโดยตลอด และอีกหนึ่งความพิเศษที่ทำเอา “มิ้ลค์-เลิฟ-วิว-จูน” และนักแสดงทุกคนต่างปลื้มใจ เมื่อแฟนๆ ได้ส่งต่อพลังงานดีๆ กับภาพโปรเจกต์สุดซึ้งชนิดที่ว่าตราตรึงใจจนน้ำตาแห่งความสุขท่วมเวทีเป็นเมมโมรี่ที่จะอยู่ในใจของนักแสดงและแฟนๆ ไปอีกนานแสนนานเลยทีเดียว ก่อนจะถึงเซอร์ไพรส์ที่ทุกคนคาดไม่ถึงเมื่อจู่ๆ “มิ้ลค์” ได้ยกเค้กขึ้นมาอวยพรวันเกิดย้อนหลังให้ “เลิฟ” (เกิดวันที่ 23 พฤษภาคม) พร้อมกับเพื่อนนักแสดงท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนอบอุ่นเต็มอิ่มฟินกันถ้วนหน้า

สามารถรับชมซีรีส์ 23.5 องศาที่โลกเอียง” ย้อนหลังแบบ UNCUT ครบทุกตอนทาง Netflix

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอนเนอร์จี้ไม่อ่อม “เลิฟ” สู้สุดใจ! เล่นบท “ซัน” ในซีรีส์ “23.5 องศาที่โลกเอียง” >>

“มิ้ลค์-เลิฟ” ควงคู่โชว์เสียงหวานจับใจ ในเพลง “โลกเอียง” ประกอบซีรีส์ “23.5 องศาที่โลกเอียง” >>

ทุ่มเกินร้อย “มิ้ลค์” รับบท “องศา” สาวเนิร์ดขี้อาย เล่นถึง! โดนใจคนดู ในซีรีส์ “23.5 องศาที่โลกเอียง” >>

หอมกลิ่นความปัง! ซีรีส์ “23.5 องศาที่โลกเอียง” Netflix ส่งต่อความฟิน 11 ประเทศทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และกลุ่มประเทศละตินอเมริกา เตรียมใจฟูในทุกจักรวาลความรักกับ “มิ้ลค์-เลิฟ” เริ่มตอนแรก 8 มีนาคมนี้ ทางช่อง GMM25 >>