“จีเอ็มเอ็ม แซท” ยกทัพศิลปิน โรดโชว์ “แซทสนั่น มันส์ทั่วไทย” มหกรรมความสุขส่งท้ายปี

จีเอ็มเอ็ม แซท บุกตะลุยพื้นที่ไม่หยุดยั้งทั้ง คอนเทนต์เด็ด คอนเสิร์ตดัง รวมทั้งรายการดีที่มีให้ชมกันล้นกล่อง ล่าสุดผุดแคมเปญ จีเอ็มเอ็ม แซท “แซท สนั่น มันส์ทั่วไทย” ตอน แซ่บอีสาน มหกรรมความสุขแสนสนุกปิดท้ายปี’55 ที่มากกว่าครั้งไหนๆกับทัพศิลปินแกรมมี่มากมาย อาทิ อ๊อฟ ศุภณัฐ  ,  ไผ่ พงศธร , ก้านตอง ทุ่งเงิน , เอิ้นขวัญ วรัญญา ,  ดอกอ้อ , ศร สินชัย , โดม The Star , แคน The Star , ดิว The Star , เฟรม The Star , แอมป์ The Star , กวาง The Star และศิลปินดังอีกมากมาย ประเดิมทริปแรก วันที่ 20 ตุลาคม ที ห้างทวีกิจ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ต่อด้วย…

วันที่ 21 ต.ค ที่ เทศบาลพุทไธสงอ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ // วันที่ 27 ต.ค ที่โลตัส ขอนแก่น จ.ขอนแก่น //  วันที่ 28 ต.ค. ที่ โลตัส อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น // วันที่ 3 พ.ย. ที่ โลตัส อ.เมือง จ.เลย // วันที่ 4 พ.ย. ที่เทศบาล อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำพู // วันที่ 10 พ.ย. ที่ บิ๊กซี อ.เมือง จ.สุรินทร์ // วันที่ 11 พ.ย. ที่ ตลาดเทศบาล อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ // วันที่ 17 พ.ย. ที่ บิ๊กซี จ.มหาสารคาม // วันที่ 18 พ.ย. ที่ เทศบาล อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม // 24 พ.ย. ห้างเอ็นอาร์ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี และวันที่ 25 พ.ย. ที่ห้างตั้งงี่สุน จ.อุดรธานี  เป็นการปิดท้ายความสุขทั่วอีสาน

พิเศษสุดกับโปรโมชั่น ‘ฟรียิ่งกว่าฟรี!’ เพียงซื้อกล่องทีวีดาวเทียมจีเอ็มเอ็ม แซท ในราคา 999 บาท และกล่อง จีเอ็มเอ็ม แซท มินิ ในราคา 650 บาท รับค่าโทรฟรีจาก วัน ทู คอล ทุกเครือข่ายไปเลยทันที 1,200 บาท เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 พ.ย. และโปรโมชั่นนี้จะมีอยู่ในงาน ‘แซทสนั่น มันส์ทั่วไทย ตอน แซ่บอีสาน รวมถึงที่ร้านค้าจานดาวเทียมทั่วประเทศ หรือที่บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ /เจมาร์ท /แม็คโคร /พาวเวอร์บาย /พาวเวอร์ มอลล์ /เดอะ พาวเวอร์ /อิมเมจิ้น /อมร /ดีเอ็นเอ /แมงป่อง /ซีเอ็ด

ที่มา:  บริษัท จีเอ็มเอ็ม แซท จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท จีเอ็มเอ็ม แซท จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มุก – วรนิษฐ์, เอิ้นขวัญ, เบลล์ – นิภาดา และ เน็ค- นฤพล สุดปลาบปลื้มใจ เข้ารับรางวัลลูกกตัญญู ประจำปี 2563-2565 จากสมาคมสภาสังคมสงเคราะห์ฯ เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ปี 2565 >>

“โตส-อัครัช”ลั่นสุดปลื้มได้ร่วมงาน“สุนารี” แฮปปี้“หมอลำซัมเมอร์”ปัง!!! >>

จัดเต็มแบบไม่กั๊ก! “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ทุ่มสุดตัวโชว์สเต็ปจัดเต็มในมิวสิกวิดีโอ “คาสโนวี่” >>

“อ๊อฟ ศุภณัฐ” เผยลุคใหม่สไตล์เพลงจัดจ้าน “คาสโนวี่” ภายใต้บ้านหลังใหม่ Jidy Entertainment >>

“เอิ้นขวัญ” ปล่อยเพลงประชดรัก “อย่าเฮ็ดคือน้องโง่หลาย” >>