“สมอลล์รูม” ต้อนรับลมหนาว พร้อมส่งศิลปินกลุ่มหนุ่มหน้าใหม่ “SUMMER STOP” เปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลแรกเพลง “อยากฟัง”

SUMMER STOP เริ่มต้นด้วยสองพี่น้องฝาแฝด “เอิง-ดนุพรรษ์” และ “เอย-ธนพรรษ์ ตำแหน่งร้องนำ-กีต้าร์” ทั้งคู่ร่วมเล่นดนตรีด้วยกันตั้งแต่สมัยมัธยม ต่อมาเมื่อเข้ามหาวิทยาลัยเอิงได้เข้าร่วมชุมนุม  TU Folksong และได้เจอกับ “แมว-วัฒน์สุ มือคีย์บอร์ด”  ก็ร่วมก่อตั้งวงขึ้นพร้อมกับ “โดม-ธิติภัทร” รุ่นน้องที่เข้ามาสมทบในฐานะมือกลองประจำวง หลังจากนั้นก็ได้เข้ามาอยู่ในค่ายเพลงสมอลล์รูม และพวกเขาพร้อมแล้วที่จะเปิดตัววงด้วยเพลงช้าอบอุ่น ซาวด์ดนตรีชวนฟังในเพลง “อยากฟัง”

“เพลงนี้ผมเป็นคนแต่งเองครับเริ่มต้นจากเมโลดี้ที่ฮัมขึ้นมาจากการเกากีตาร์ โดยตอนนั้นผมนึกถึงความรู้สึกโรแมนติกและเหงาของช่วงฤดูหนาว พอฮัมออกมาแล้วผมก็ลองจินตนาการย้อนไปถึงสมัยที่ยังเป็นนักเรียน นักศึกษาอยู่ ถ้าเพลงนี้เป็นตัวเราก็คงเป็นอารมณ์แอบรักแบบถ่อมตัวหน่อย เป็นช่วงเวลาของการรอคอยที่จะบอกความรู้สึกดีๆ กับใครสักคน ซึ่งเต็มไปด้วยความหวังและความกลัว กลัวว่าเขาอาจจะไม่ได้คิดอะไรกับเราเลยก็ได้ กลัวว่าเขาอาจจะไม่ได้อยากฟังความรู้สึกที่เราอยากจะบอกเลยก็ได้” เอิงพูด

ซิงเกิ้ลแรกของ “SUMMER STOP” ที่เปิดตัวพร้อมต้อนรับกับฤดูกาลของความหนาวเย็นที่กำลังจะเข้ามาด้วยบทเพลงช้าที่มีไลน์คอร์ดท่อนฮุคที่ลึกซึ้งและฟังง่าย เมโลดี้ที่ทำให้รู้สึกถึงฤดูหนาวเย็น และเพิ่มบรรยากาศความอบอวลด้วยซาวนด์ของซินธิไซเซอร์ เสียงกีตาร์ดีเลย์ กับเสียงกลองที่มีจังหวะลูกเล่นผสมผสานกันได้อย่างลงตัว

ติดตามฟังเพลง “อยากฟัง”ของศิลปิน “SUMMER STOP” ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ www.smallroom.co.thhttp://www.facebook.com/smallroommusic / และ http://www.facebook.com/summerstopband   หรือดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *492567กด 187-188

ที่มา:  สมอลล์รูม​
บันทึกภาพ:  สมอลล์รูม​
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Only Friend” เป็นได้แค่เฟรนด์ ไม่ใช่แฟน ซิงเกิ้ลใหม่จาก เอย ธนพรรษ์ >>

เอย ธนพรรษ์ ตีบทแตกในมิวสิควิดีโอ “เวลาจะช่วยเยียวยา”

“เอย ธนพรรษ์” ส่งซิงเกิ้ล 2 “Unofficial” ฟีดแบคดีเกินคาด ขึ้นชาร์ทวิทยุทั่วประเทศ >>

ความเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่จาก SUMMER STOP พร้อมชวนย้อนวัยเด็กไปกับเพลง “ถ้าเรายังเป็นเด็ก” ซิงเกิลเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ >>

สนุกล้นหาด! คนดูร่วมหมื่นแห่ชมคอนเสิร์ต “LEO Presents SMALLROOM HOLIDAY PARTY มันส์หายห่วง” กับ 14 ศิลปินสมอลล์รูม ที่ขนเพลงฮิตโชว์เต็มอิ่มบ่ายสามยันตีสอง >>