“บี้-โตโน่-ไมค์” แท็คทีมโชว์สุดขั้วเปิดตัว “เอส” น้ำอัดลมน้องใหม่สร้างปรากฏการณ์ “เอส สุดขั้วในแบบคุณ”

ในที่สุดก็รู้ว่า “เอส” ที่สร้างกระแสทอล์คออฟเดอะทาว์นช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา ก็คือแบรนด์น้ำอัดลมน้องใหม่มาแรงของเมืองไทย ที่คว้าตัว 3 ไอดอลหนุ่มสุดขั้วแห่งยุค “บี้-โตโน่-ไมค์” มารวมตัวเป็นแก๊งเป็นพรีเซนเตอร์สุดขั้ว นำทีมสร้างปรากฏการณ์สุดโดนให้แฟนน้ำอัดลมได้ซ่าสุดขั้วในแบบของตัวเอง

เปิดตัวน้ำอัดลมใหม่ครั้งประวัติศาสตร์ระดับประเทศขนาดนี้ ทั้ง 3 ไอดอลหนุ่มพรีเซนเตอร์เลยขอจัดเต็มทั้งชุดและโชว์ในแบบสุดคูลที่สะท้อนดีเอ็นเอของแบรนด์ “เอส” และความสุดขั้วในแบบตัวเองอย่างลงตัว เริ่มด้วย “โตโน่ ภาคิน” ตัวแทนของความสนุกสุดขั้ว “ไมค์ พิรัชต์” ตัวแทนของความซ่าสุดขั้ว ปิดท้ายกับ “บี้-สุกฤษฎิ์” ตัวแทนของความเท่สุดขั้ว  แถมยังแท็คทีมแจก “เอส” ให้ผู้ร่วมงานและแฟนคลับได้ลิ้มลองเป็นกลุ่มแรกในประเทศ พร้อมการเปิดซิงภาพยนตร์โฆษณาชุด “สุดขั้ว” ที่ทั้ง 3 หนุ่มเล่นด้วยกันเป็นเรื่องแรกเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นห้องแถลงข่าวกันเลยทีเดียว

ทั้ง 3 หนุ่มได้ให้คำจำกัดความถึงความสุดขั้วในแบบตัวเอง โดย “บี้” บอกว่า “ความสุดขั้วของผมเกิดขึ้นจากความทุ่มเทและตั้งใจให้กับงานทุกๆ อย่างทั้งการร้องเพลง การเต้น และการแสดง  ความเท่ของผมจึงสะท้อนจากแววตาที่มุ่งมั่น” ด้าน “ไมค์” บอกว่า “ผมชอบคิดอะไรนอกกรอบไม่เหมือนใครเท่าไรมีความเป็นตัวเองสูงและซ่าไม่ซ้ำใคร แต่ผมก็เต็มที่กับทุกสิ่งที่ทำ” ส่วน “โตโน่” ก็บอกว่า “คนส่วนใหญ่นึกถึงผมก็จะคิดถึงความเป็นคนง่ายๆ เป็นกันเอง ชอบสร้างรอยยิ้มให้คนรอบข้างรวมทั้งแฟนคลับอยู่เสมอ ใครอยู่กับผมรับรองว่าไม่เครียดมีแต่ความสุขและสนุกสุดขั้วแน่นอน”

“อยากให้ทุกคนลองชิม “เอส” กันนะครับ รับรองว่าจะต้องติดใจกับรสชาติและความซ่าส์เฉพาะตัว ที่ทำให้ทุกต่อมซ่าส์ของคุณตื่นตัว จนลืมไปเลยกับชีวิตเฉยๆ แบบเดิมๆ เหมือนพวกเรา 3 คนอย่างแน่นอน อย่าลืมติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมดีๆ จาก “เอส” และพวกเรา ได้ทาง www.facebook.com/estcola  กันนะครับ” บี้ กล่าวทิ้งท้าย

ท่านสามารถติดตามชมภาพบรรยากาศงาน เปิดตัว “เอส” น้ำอัดลมน้องใหม่สร้างปรากฏการณ์ “เอส สุดขั้วในแบบคุณ” เพิ่มเติมได้ คลิก ที่นี่ ได้เลยค่ะ

ที่มา:  บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน)
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“WeTV” เขย่าวงการไอดอลเซอร์ไววัล เปิดตัว “แจ็คสัน หวัง” “ไมค์ พิรัชต์” “เจฟ ซาเตอร์” “เตนล์ (TEN)” และ “เนเน่ พรนับพัน” นั่งแท่นเมนเทอร์ “CHUANG ASIA” ซีซั่นแรกในไทย เตรียมเดบิวต์ “อินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ป” เข้าสู่วงการบันเทิงระดับสากล >>

“กอล์ฟ-ไมค์” ลุยซ้อมหนัก รียูเนี่ยน “ครั้งแรก ที่อาจจะเป็นครั้งเดียว” เพื่อแฟน คอนเสิร์ต “GOLF MIKE : Bounce To The Future Concert” 2 ธ.ค. นี้ >>

โตโน่ แอนด์ เดอะดัสท์ เตรียมอวดความฟิตให้ชาวสมุย กับกิจกรรมการแข่งขันวิ่ง สมุย ฮาล์ฟ มาราธอน “บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรีส์ 2023” >>

vivo เปิดตัว V27 5G ขนทัพเซเลบริตี้ร่วมถ่ายภาพพอร์ตเทรต ตอกย้ำแนวคิด “ออร่าพอร์ตเทรต เผยทุกเฉดที่เป็นคุณ” >>

KARL LAGERFELD ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากดาวอังคาร และนิยายวิทยาศาสตร์ย้อนยุค ผ่านคอลเลกชั่นสปริง-ซัมเมอร์ 2023 >>