ไทยประกันชีวิต พรีเซ้นต์ อินเตอร์เนชั่นแนล ไฟร์เวิร์ค เฟสติวัล พัทยา 2012

เทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยา ประจำปี 2555

พร้อมเปิดฉากเปล่งประกายพลังแสง 30 พ.ย. – 1 ธ.ค.นี้ ณ ชายหาดพัทยากลาง

เมืองพัทยา ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี กระทรวงกลาโหม และ ไทยประกันชีวิต เตรียมสร้างสีสัน พร้อมคืนความสุขให้คนไทย จัดงาน ไทยประกันชีวิต พรีเซ้นต์ อินเตอร์เนชั่นแนล ไฟร์เวิร์ค เฟสติวัล พัทยา 2012 (Thai Life Insurance Presents International Firework Festival Pattaya 2012) เทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยา ประจำปี 2555 ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ณ บริเวณชายหาดพัทยากลาง ที่พร้อมจะแสดงความสวยงามอลังการของการแสดงพลุประกอบมัลติมีเดีย จากสาธารณรัฐประชาชนจีน, สหรัฐอเมริกา, แคนาดา และสิงคโปร์ ต่อเนื่องยาวนานที่สุดกว่า 45 นาที พร้อมด้วยหลากหลายกิจกรรมความบันเทิง โดยจัดงานแถลงข่าวอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการชวน 4 ซุป’ตาร์สาวสวย ปู-ไปรยา, เอมี่-มรกต, แซมมี่-ปัณฑิตา, โบวี่-อัฐมา รับหน้าที่ดรัมเมเยอร์ นำขบวนพาเหรด 4 ประเทศ เปิดฉากเทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยา ประจำปี 2555  ณ ห้องบอลรูม 2 โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน 2555

 

นายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา กล่าวถึงการจัดเทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยาว่า “เมืองพัทยาได้จัดกิจกรรมกระตุ้นการท่องเที่ยวมาอย่างต่อเนื่อง อาทิ เทศกาลเฉลิมฉลองปีใหม่ ตรุษจีน กีฬานานาชาติ มิวสิคเฟสติวัล ฯลฯ รวมไปถึงเทศกาลพลุนานาชาติ ที่กล่าวได้ว่าเป็นงานใหญ่ประจำปี ซึ่งกลายเป็นเอกลักษณ์ของเมืองพัทยา ที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจกล่าวถึงมากที่สุดงานหนึ่งของเมืองพัทยา เพราะหลังจากที่เมืองพัทยาได้เป็นเจ้าภาพจัดต่อเนื่องกันมาแล้ว 2 ปี มีชาวไทย และชาวต่างประเทศ เข้าร่วมชมงานมากกว่าวันละ 500,000 คน ในปีนี้เราจึงจัดอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยจะเน้นที่ความยิ่งใหญ่อลังการของการแสดงพลุประกอบแสง สี เสียงจาก 4 ประเทศ ได้แก่ สาธารณรัฐประชาชนจีน สหรัฐอเมริกา แคนาดา และสิงคโปร์ โดยเป็นครั้งแรกในเมืองไทย ที่มีการแสดงจุดพลุต่อเนื่องแบบไม่หยุดพักนานถึง 45 นาที ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถชมความงามของพลุ ที่ยิ่งใหญ่และตื่นตาตื่นใจได้ตลอดแนวชายหาดพัทยา ตั้งแต่พัทยาเหนือถึงพัทยาใต้ นอกจากนี้ เรายังจัดมหกรรมความบันเทิง ไว้เป็นสีสันให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกตลอดแนวหาดพัทยากลาง อีกมากมาย อาทิ การออกร้านขายของทำมือและงานศิลปะ ขบวนพาเหรดสไตล์คานิวัล การแสดงโชว์ บูทอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมากมาย ในโอกาสนี้จึงอยากเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวมาร่วมชมความสวยงามจากการแสดงพลุนานาชาติด้วยกัน โดยทางเมืองพัทยาได้เตรียมอำนวยความสะดวก ทั้งเรื่องความปลอดภัย การจราจร ที่พัก ร้านอาหาร ไว้คอยต้อนรับนักท่องเที่ยวอย่างเต็มที่”

พลเอกหม่อมหลวงประสบชัย เกษมสันต์ รองปลัดกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงการสนับสนุนการจัดกิจกรรมครั้งนี้ว่า “ที่ผ่านมาทางกลาโหมได้สนับสนุนการจัดงานแสดงพลุนานาชาติมาแล้วถึง 5 ปี ทั้งที่จังหวัดเชียงใหม่ เมืองทองธานี และเมืองพัทยา โดยมีหน้าที่อำนวยความสะดวกในการลำเลียงพลุเข้าประเทศ และดูแลเรื่องการเดินทางขนส่งพลุ ซึ่งมีจำนวนมาก อีกทั้งยังเกณฑ์กำลังพลมาช่วยดูแลรักษาความปลอดภัยในบริเวณที่จัดงาน โดยทางกลาโหมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยา ประจำปี 2555 และจะช่วยอำนวยความสะดวก พร้อมดูแลรักษาความปลอดภัยให้เทศกาลประจำปีของเมืองพัทยาครั้งนี้ ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีดังเช่นทุกครั้งที่ผ่านๆ มา”     

นายอังกูร ศรีกัลยาณบุตร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้สนับสนุนหลัก กล่าวเพิ่มเติมว่า “ไทยประกันชีวิตเป็นบริษัทประกันชีวิตแห่งแรกของคนไทย ที่มุ่งดูแลชีวิตลูกค้ามายาวนานกว่า 70 ปี และดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิด เป็นมากกว่าการประกันชีวิต ได้สร้างสรรค์กิจกรรมต่างๆ เพื่อมอบการดูแลที่มากกว่า ให้แก่ลูกค้าและคนไทยมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมที่เสริมสร้างคุณภาพชีวิต กิจกรรมสำหรับครอบครัว หรือกิจกรรมความบันเทิงที่หลากหลาย เราจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้รับเกียรติให้เป็นผู้สนับสนุนหลักการจัดงานเทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยา ซึ่งถือเป็นงานเทศกาลพลุประจำปีที่ยิ่งใหญ่ของเมืองพัทยาและของประเทศไทย เพราะมีประเทศที่ส่งพลุเข้าร่วมแสดงรวม 4 ประเทศ ซึ่งทุกประเทศล้วนแต่เป็นสุดยอดด้านเทคนิคและรูปแบบโชว์ทั้งสิ้น ซึ่งนอกจาก กิจกรรม ไทยประกันชีวิต พรีเซ้นต์ อินเตอร์เนชั่นแนล ไฟร์เวิร์ค เฟสติวัล พัทยา 2012 จะเป็นกิจกรรมเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 70 ปีของไทยประกันชีวิต เพื่อขอบคุณและมอบความสุข สนุกสนานให้กับพี่น้องชาวไทยแล้ว เรายังมอบการดูแลที่มากกว่าแก่ลูกค้าสมาชิกคลับไทยประกันชีวิตที่ถือบัตรไทยไลฟ์การ์ด ด้วยการจัดพาวิลเลี่ยนพิเศษสำหรับชมพลุแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งจะเป็นมุมที่ชมพลุได้ชัดเจนและสวยงาม พร้อมบริการอาหารว่างและเครื่องดื่มอีกด้วย นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงานยังได้มีส่วนร่วมฟื้นฟูพื้นที่ชายหาดพัทยา ด้วยการฝังกระสอบทราย ลดการกัดเซาะและเพิ่มพื้นที่ชายหาด เพื่อส่งเสริมให้พัทยาเป็นเมืองท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลกอีกด้วย”

โดยในงานแถลงข่าว นอกจากจะมีการพูดคุยถึงการเตรียมความพร้อม และรายละเอียดการจัดเทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยา ประจำปี 2555 จากคณะผู้จัดงาน และผู้สนับสนุนแล้ว ยังได้รับเกียรติจาก ดร.ฟรานซิส วู (Dr.Francis Wu) ผู้อำนวยการบริหาร และกำกับการแสดง Glorious Fireworks (international) & Entertainment Production Limited from Hongkong ที่เคยโชว์ฝีมือกำกับการแสดงพลุในงานสำคัญระดับโลกมาแล้วมากมาย อาทิ งานกีฬาโอลิมปิค ที่จัดขึ้นที่สาธารณรัฐประชาชนจีน, งานวันชาติของสหรัฐอเมริกา  ฯลฯ เดินทางมาเล่าถึงความยิ่งใหญ่ของการแสดงพลุในครั้งนี้ด้วย พร้อมเพิ่มความพิเศษ ด้วยไฮไลต์โชว์ การเปิดฉากเทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยา ประจำปี 2555 จากวงโยธวาทิตกว่า 12 ชีวิต ที่ได้ 4 นักแสดงสาว ปู-ไปรยา สวนดอกไม้, แซมมี่-ปัณฑิตา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์, เอมี่-มรกต กิตติสาระ, โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ร่วมเป็นดรัมเมเยอร์ เดินนำขบวนพาเหรด ตัวแทน 4 ประเทศ ที่จะร่วมแสดงพลุในครั้งนี้ด้วย โดยนางเอกหน้าคม “ปู-ไปรยา” ตัวแทนสหรัฐอเมริกา, สาวหุ่นดี “แซมมี่-ปัณฑิตา” ตัวแทนประเทศแคนาดา, เซ็กซี่ตัวแม่ “เอมี่-มรกต” ตัวแทนประเทศสิงคโปร์ และหมวยอินเตอร์ “โบวี่-อัฐมา” ตัวแทนสาธารณรัฐประชาชนจีน

ไทยประกันชีวิต พรีเซ้นต์ อินเตอร์เนชั่นแนล ไฟร์เวิร์ค เฟสติวัล พัทยา 2012 (Thai Life Insurance Presents International Firework Festival Pattaya 2012) เทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยา ประจำปี 2555 ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ณ บริเวณชายหาดพัทยากลาง พร้อมจะแสดงความสวยงามอลังการของการแสดงพลุประกอบมัลติมีเดีย จาก 4 ประเทศ ได้แก่ สาธารณรัฐประชาชนจีน, สหรัฐอเมริกา, แคนาดา และสิงคโปร์ ในคอนเซ็ปต์ Bright Up Your Life ความอลังการของพลังแสง ที่จะทำให้ชีวิตคุณเปล่งประกาย”   ซึ่งเป็นการจุดพลุประกอบแสง สี เสียง จากกลางท้องทะเล

เหนือท้องฟ้าบริเวณอ่าวพัทยา ที่ต่อเนื่องยาวนานที่สุดกว่า 45 นาที โดยประชาชน และนักท่องเที่ยวสามารถชมความงามของพลุที่ยิ่งใหญ่ ตื่นตาตื่นใจได้ตลอดแนวชายหาดพัทยา ตั้งแต่พัทยาเหนือถึงพัทยาใต้ พร้อมด้วยอีกหลากหลายมหกรรมความบันเทิงตลอดแนวชายหาดพัทยากลาง ระยะทางรวมกว่า 700 เมตร อาทิ การออกร้านขายของทำมือ และงานศิลปะต่างๆ คอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมากมาย ฯลฯ

ร่วมสัมผัสความสวยงามอลังการของพลังแสง ที่จะทำให้ชีวิตคุณเปล่งประกาย ในงาน ไทยประกันชีวิต พรีเซ้นต์ อินเตอร์เนชั่นแนล ไฟร์เวิร์ค เฟสติวัล พัทยา 2012 ได้ในวันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน – วันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม 2555 ตั้งแต่เวลา 15.30 น. – 23.00 น. ณ บริเวณชายหาดพัทยากลาง

ที่มา:  ไทยประกันชีวิต
บันทึกภาพ:  ไทยประกันชีวิต
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้าวสู่ปีที่ 9 มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ “พร้อมเคียงข้าง…ทุกย่างก้าว” จัดกิจกรรม “มาเติมรอยยิ้ม ให้เต็มหัวใจ” มอบทุนการศึกษา ต่อเติมความสุขและสร้างรอยยิ้ม >>

“Dark World” เดือดแน่! 3 ตัวแม่ “ดิว-แซมมี่-น้ำหวาน” นำทีมห้ำหั่น เมื่อโลกที่คุณเคยรู้จักเข้าสู่ “ยุคมืด” คนแกร่งเท่านั้นที่จะอยู่รอด ทางเดินมีเพียง 2 ทาง จะ “สู้” หรือ “ตาย” !!!

“ปู – ไปรยา” “อเล็กซ์ เรนเดลล์” “แบงค์ – อาทิตย์” “สกุล – กัญญาภัค”ร่วมงาน Beauty Gems Let’s Go Green Stop PM 2.5ติดตั้งสปริงเกอร์เพื่อลดและบรรเทาปัญหาฝุ่น PM 2.5 >>

ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ทูตสันทวไมตรี ของ UNHCR ลงพื้นที่ประเทศโคลอมเบียเพื่อช่วยเหลือผู้อพยพและลี้ภัยจากวิกฤติในประเทศเวเนซุเอลา >>

ปู – เบเบ้ ร่วมเปิด “บาจา เรด คอนเซ็ปต์” ช็อปบาจา สไตล์ยุโรปแห่งแรกในประเทศไทย >>