วง ZE:A เตรียมเปิดตัวเพลงบัลลาดปลายเดือนนี้

หนุ่มๆ วง ZE:A เตรียมจะเปิดตัวเพลงบัลลาดช่วงปลายเดือนนี้ พวกเขาได้ทำกิจกรรมในเพลงแดนซ์มาโดยตลอด แต่ในคราวนี้ วง ZE:A กำลังจะเปลี่ยนไป การกลับมาครั้งนี้พวกเขาจะเพื่อความนุ่มนวลด้วยการเปิดตัวเพลงบัลลาด ซึ่งเป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปี ที่พวกเขาจะใช้เพลงบัลลาดเป็นเพลงไตเติ้ล ซึ่งเพลงนี้จะเน้นทักษะการร้องของนักร้องนำของวง หนุ่ม เควิน (Kevin)

โดยในขณะนี้ยังไม่มีการตัดสินใจว่าจะใช้เพลงดังกล่าวในการโปรโมทอย่างเต็มรูปแบบหรือไม่ ในขณะนี้ ดงจุน (Dongjun) กำลังยุ่งอยู่กับละครเวทีเรื่อง Catch Me If You Can และกำลังเตรียมตัวสำหรับการถ่ายทำละครเรื่อง I Love You Mister ด้าน ชีวาน (Siwan) กำลังเตรียมตัวสำหรับภาพยนตร์เรื่อง The Boy Who Visited Wonderland ส่วนหนุ่ม กวางฮี (Kwanghee) ก็เข้าร่วมในรายการวาไรตี้โชว์ต่างๆ มากมาย เช่น รายการ We Got Married, รายการ Knee Drop Guru และรายการ Star King ในขณะที่หนุ่ม เควิน (Kevin) และ ฮยองซิก (Hyungsik) กำลังเตรียมตัวในการแสดงละครเวทีของพวกเขา

ทางตัวแทนจากต้นสังกัด เผยว่า “พวกเขาเตรียมตัวสำหรับเพลงสุดพิเศษ เพื่อเป็นของขวัญสำหรับแฟนเพลงที่คอยสนับสนุนพวกเขามาตลอดทั้งปี”

 

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลื่อนวัน!! แต่ความมันส์ยังคงเดิม “THE BOYZ Asia Fan-Con Tour [THE CASTLE] IN BANGKOK” ปักหมุดวันใหม่ 23 มิ.ย. นี้ >>

มิตรภาพที่คนดูตกหลุมรัก! เปิดใจ “เควิน ริชาร์ดสัน” เพื่อนแท้เหล่าสิงโตตัวจริง เบื้องหลังความสำเร็จของ Mia and the white Lion >>

วง 9MUSES แนะนำ 2 สมาชิกใหม่ โซจิน (Sojin) และ กึมโจ (Geum Jo) >>

วง ZE:A เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล Breathe

วง ZE:A ปล่อยภาพทีเซอร์เดี่ยว 3 หนุ่ม ควังฮี (Kwanghee) ฮีชอล (Heechul) และ ฮยองชิก (Hyungsik) จากมินิอัลบั้มชุด First Homme