“เกลือ” ถูกใจบทพระเอกเอ็มวี “สเตตัสโสด” ถูกจับย้อนยุคโชว์จีบหญิงหลายคน

หลังจากเปิดตัววง ด้วยผลงานเพลงให้แฟน ๆ หายคิดถึงกันไปแล้ว ทั้ง ระยะประชิด และ เหงายังน้อยไป ภายใต้สังกัด โมโนมิวสิค งานนี้ 3 หนุ่ม Status Single (สเตตัส ซิงเกิล) ไม่รอช้า เข็นเพลงซิงเกิลที่ 3 จ่อคิวทันที ในชื่อเพลงว่า “สเตตัส โสด” ย้ำสถานะความโสดตามชื่อวง และสถานะจริงของสมาชิกของวง งานนี้ทั้ง 3 หนุ่ม สเตตัส ซิงเกิล “ปั้น – เจษฎา ลัดดาชยาพร” “โฮม – ศิวพร ห้วยหงษ์ทอง” และ “นัส-อรรถพร กุมภานนท์” ขอดึง “เกลือ เป็นต่อ” (กิตติ เชี่ยววงศ์กุล) มาร่วมถ่ายทอดความเป็นโสด สนุก ในมิวสิควิดีโอเพลงนี้อีกด้วย โดยมิวสิควิดีโอเพลงนี้มีธีมเรื่องอยู่ที่ผู้ชายเฉิ่มเชยคนหนึ่งที่ชอบเพ้อไปวันๆ ชอบนั่งนึกฝันว่า เป็นคนหล่อเหลา เป็นพระเอกหนัง มีสาวๆมาหลงรัก แต่ในความจริงเขาโสดสนิท ไม่มีใคร

งานนี้ เกลือเป็นต่อ ที่รับบทนี้เล่าว่า  “รู้สึกว่าสนุกครับ และรู้สึกแปลกใจนิดหน่อยที่ยังมีคนเห็นความหล่อของผม และเลือกผมมารับเล่นมิวสิควิดีโอ ก็เลยตอบตกลงรับเล่นทันทีเลยครับ เพราะได้ฟังเรื่องราวแล้วรู้สึกว่าท่าทางสนุก ได้ร่วมเล่นกับสาว ๆ มากมาย อีกอย่างงานนี้ผมได้เป็นพระเอกเต็มๆ จากหนังหลายเรื่องเลยทั้ง โกสต์, ไททานิก, แวมไพร์  แล้วก็อีกหลายเรื่องครับ อยากให้ดูรับรองสนุก ผมขนมุขมาจีบสาวเพียบ  รับรองฟินแน่นอนครับ”

ฟาก  ปั้น  นักร้อองนำเล่าบ้าง  “เพลงสเตตัสโสด เป็นเพลงดนตรีจังหวะกลาง ๆ มีความสนุก เป็นเพลงที่แต่งมาสำหรับคนโสด ทั้งโสดจริงและที่แกล้งทำเป็นโสดครับ ความจริงเพลงนี้เป็นเพลงที่มีนัยยะครับ ใครชอบใครก็ส่งเพลงนี้ให้ รับรองเลยครับว่าได้ใจแน่นอนครับ” ส่วนเอ็มวี “สเตตัสโสด”  ได้ เกลือ มาเป็นพระเอกที่ต้องเล่นแบบย้อนยุคไปในยุคซิกตี้ ที่ควงสาวแต่ละคนไม่ซ้ำหน้า แถมมีหยอกมุขให้ขำ ดูไปอมยิ้มไปอีกด้วย  จะเด็ดสะระตี่แค่ไหน  อย่าพลาดชมมิวสิควิดีโอ “สเตตัส โสด” จากศิลปิน สเตตัส ซิงเกิล ได้ทาง youtube และดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *3366935  หรือติดตามผ่าน www.mono-music.com

 

ที่มา:  โมโนมิวสิค
บันทึกภาพ:  โมโนมิวสิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แองจี้” ลูกไม้ใต้ต้น “โป่ง หิน เหล็ก ไฟ” เดินตามฝันเป็นศิลปินเดี่ยวชายคา “โมโนมิวสิค” >>

รายงานตัว!! “ปิงปอง-ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์” ศิลปินจาก “ละมุนแบนด์” ค่ายโมโนมิวสิค

“โมโนมิวสิค” เปิดตัว “จั๊ก-ต้าร์-ปิงปอง” รวมตัว “ศิลปินขั้นเทพ” ในชื่อวง “ละมุนแบนด์”

“ศิลปิน โมโนมิวสิค” พร้อมใจบอกรักแม่ >>

4 ดีเจหนุ่มฮอตขึ้นแท่นศิลปิน “บลู เจน” “โมโนมิวสิค” เห็นแววประเดิมซิงเกิ้ล “แค่ขอให้เป็นเรื่องเธอ” >>