GANGNAM STYLE THAILAND EXTRA LIVE ปรากฏการณ์ลอยกระทงระดับโลก

กับการปรากฏตัวครั้งแรกในเอเชียของ PSY(ไซ) ศิลปินหมายเลข 1 ของโลกในปัจจุบัน

28 พฤศจิกายน นี้

บริษัท เฟรชแอร์เฟสติวัล จำกัด ได้รับการสนับสนุนจาก ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค ประเทศไทยเตรียมสร้างปรากฎการณ์หน้าใหม่ในวงการดนตรี ครั้งแรกและครั้งเดียว กับ “GANGNAM STYLE THAILAND EXTRA LIVE” ในเทศกาลลอยกระทง งานประเพณีไทยระดับโลก พร้อมการปรากฏตัวของ PSY (ไซ) ศิลปินหมายเลข 1 ของโลกในปัจจุบัน โดยจัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ  ศูนย์การค้าพารากอน Hall Of Mirror ชั้น M

ณ วันนี้ คงไม่มีใครปฎิเสธว่า เขาคือบุคคลที่น่าจับตามองที่สุดในเวลานี้ ศิลปินเกาหลี “PSY” (ไซ) เจ้าของเพลงฮิต “กังนัมสไตล์” กับท่าเต้นสุดฮิตที่โด่งดังไปทั่วโลก และมียอดชมใน YouTube สูงถึง 700 กว่าล้านครั้ง เจ้าของสถิติเพลงอันดับ 1 ในหลายประเทศทั่วโลก ทั้งในยุโรป อเมริกา เอเชีย และในประเทศไทย

งานนี้ “วินิจ เลิศรัตนชัย” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ได้กล่าวว่า งาน “GANGNAM STYLE THAILAND EXTRA LIVE” ถือได้ว่าเป็นการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ของวงการดนตรีร่วมกับศิลปิน ที่นับได้ว่า ณ เวลานี้ถือเป็นศิลปินของโลก ซึ่งการมาของ “PSY” (ไซ) ในครั้งนี้ เป็นการมาในโอกาสสำคัญของคนไทยทั้งประเทศนั่นคือ “วันลอยกระทง” ประเพณีและวัฒนธรรมเก่าแก่ที่อยู่คู่คนไทยมานาน อีกทั้งยังเป็นประเพณีที่มีชื่อเสียงระดับโลก โดยครั้งนี้เป็นครั้งแรกงานลอยกระทงได้มีโอกาสต้อนรับศิลปินหมายเลข 1 ของโลก ซึ่งมีผู้ชมรอคอยการแสดงของเค้ามากที่สุดของโลก กับลีลาการเต้นเฉพาะตัวในเพลงที่ฮิต “กังนัมสไตล์” ที่เข้าถึงคนได้ทุกเพศทุกวัย ทุกอาชีพ งานนี้จะทำให้คนไทยทุกคนมีความสุขร่วมกันอย่างที่ไม่เคยมีปรากฎการณ์มาก่อน และยังเป็นโอกาสที่ทำให้ประเพณีลอยกระทงเป็นที่สนใจของคนทั่วโลกมากยิ่งขึ้นกับการปรากฎตัวของ  “PSY” (ไซ) ในครั้งนี้

โดยการมาแสดงของ “PSY” (ไซ) ในครั้งนี้ ประเทศไทยเป็นประเทศแรกในทวีปเอเชีย ที่ “PSY” (ไซ) แสดงโชว์นอกจากประเทศเกาหลีใต้ บ้านเกิดของเค้าเอง และจะมีการแสดงจากศิลปินรับเชิญ จำอวดหน้าม่าน น้าโย่ง น้าพวง น้านงค์ จากเวิร์คพอยท์ ซึ่งการแสดงนี้จะมีการนำเรื่องราวของประเพณีลอยกระทงมาประยุกต์ให้ร่วมสมัย ถือเป็นการต้อนรับการมาเยือนของศิลปินของโลกอย่าง “PSY” (ไซ) และยังมีการแสดงของ ดีเจ Sound Cruz และ Eung Joo จากวง 7942 จากประเทศเกาหลีใต้ พร้อมด้วยมหาอำนาจเพลงแร๊พไทยอย่าง โจอี้บอย สิงห์เหนือเสือใต้ พร้อม ดีเจสไปด้ามังกี้ ที่จะมาสร้างความสนุกให้กับคนไทยทั้งประเทศอย่างแน่นอน ณ สนาม SCG Stadium เมืองทองธานี ที่สามารถรองรับผู้ชมได้ร่วม 30,000 คน การันตีได้เลยว่าการปรากฎตัวในครั้งนี้ของ “PSY” (ไซ) จะทำให้ประเพณีลอยกระทงของประเทศไทยในปีนี้ดังกระหึ่มไปทั่วโลกอย่างแน่นอน

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฎการณ์ลอยกระทงระดับโลก ในงาน “GANGNAM STYLE THAILAND EXTRA LIVE” การแสดงโชว์ครั้งแรกในประเทศไทยของศิลปินเกาหลี “PSY” (ไซ)เจ้าของเพลงฮิต “กังนัมสไตล์” กับท่าเต้นสุดฮิตที่โด่งดังไปทั่วโลก ในวันพุธที่ 28 พฤศจิกายน นี้ ณ สนาม SCG Stadium เมืองทองธานี โดยมีกิจกรรมต่างๆ บริเวณงานเริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 15.00 น. ประตูเปิด 18.00 น. การแสดงเริ่ม 19.30 น. งานนี้ไม่จำเป็นต้องซื้อบัตร บริษัท เฟรชแอร์เฟสติวัล จำกัด ร่วมกับผู้สนับสนุนกิจกรรม อาทิ  เครื่องดื่มโซดาช้าง บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาเก็ตติ้ง จำกัด ,  สายการบินแอร์เอเชีย บริษัท ไทยแอร์เอเชีย จำกัด , ผลิตภัณฑ์ทิซซี่ คุกกี้ บริษัท ยูโรเปี้ยนฟู้ด จำกัด (มหาชน) , บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด , ธนาคารไทยพาณิชย์ , บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด , บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จํากัด , บริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จํากัด พร้อมใจกันสร้างความสุขเพื่อคนไทย ติดตามเงื่อนไขการรับบัตรเข้าชม และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ผู้สนับสนุนกิจกรรมดังกล่าว

ที่มา:  FRESH AIR FESTIVAL
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PSY ศิลปินระดับโลก เตรียมปล่อยบันทึกการแสดงสด “PSY SUMMER SWAG 2022” บน DISNEY+ HOTSTAR >>

PSY-BTS-IVE คว้ารางวัลแดซัง Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 งานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ตอกย้ำความสำเร็จของวัฒนธรรม K-POP ที่ครองใจคนทั้งโลก >>

ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย) เตรียมปั้น!! #ไม้หมอน – วชิรวิทย์ ขึ้นแท่นศิลปินเบอร์ใหม่!!

‘ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย)’ จับมือ ‘สจ๊วต ฮอว์กินส์’ เชิญบทเพลงพระราชนิพนธ์ ‘ยามเย็น’ เข้าร่วมสนับสนุน ‘มูลนิธิอุทกพัฒน์’ >>

5 ร้านซุปตาร์เกาหลี ดีต่อใจ @Show DC >>