ปฐมบทการเดินทางครั้งใหม่ของ “กรีซซี่ คาเฟ่” “เงาของฝน” ซิงเกิ้ลแรกในอัลบั้มล่าสุด “The Journey Without Maps”

“เล็ก-อภิชัย ตระกูลเผด็จไกร” หรือ “Greasy Café” สังกัดสมอลล์รูม ศิลปินผู้ถ่ายทอดเรื่องราวความจริงของชีวิตของตัวเขาเองผ่านเนื้อหาบทเพลงที่ลึกซึ้ง กินใจ ชวนทุกคนให้ร่วมเดินทางไปพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “เงาของฝน” ผลงานอัลบั้มลำดับที่3 ที่ใช้ชื่ออัลบั้มว่า The Journey Without Maps วางแผงทั่วประเทศแล้ววันนี้

“เงาของฝน” เนื้อหาเพลงนี้พูดถึงความกลัวต่างๆ ของคนที่เกิดจากจินตนาการของตัวเราเองซึ่งบางทีความเป็นจริงอาจไม่น่ากลัวอย่างนั้นก็ได้ เพราะฉะนั้นทำไมเราจึงไม่ปล่อยให้ความเป็นจริงค่อยๆ สอนเราให้เข้าใจในสิ่งที่เกิดขึ้นและเป็นอยู่” เหมือนในท่อนเพลงที่ว่า “จงปล่อยความเป็นจริง สอนให้เราเข้าใจ” เราเริ่มแต่งเพลงนี้จากการหัดเล่นอูคูเลเล่เป็นครั้งแรก และแอคคอร์เดียนที่ลองซื้อมาเล่นจากตลาดนัดเปิดท้าย เรานำมาอัดเวอร์ชั่นเดโม สุดท้ายก็เพิ่มเสียงเครื่องสายกีตาร์โปร่ง และเครื่องดนตรีอื่นๆ ผสมผสานจนกลายมาเป็นเพลงที่สมบูรณ์ สำหรับเพลงในอัลบั้มนี้ยังคงเอกลักษณ์ของ Greasy Café ไว้ครบถ้วน เราเพิ่มเสียงดนตรีและการเรียบเรียงที่ร่วมสมัยเข้าไป ทำให้อัลบั้มนี้ยังคงความสดใหม่ ฟังง่าย และติดหูได้ไม่ยาก เราขอฝากผลงานเพลงอัลบั้มที่ 3  กับแฟนเพลงอีกครั้งครับ”

ติดตามฟังและชมเอ็มวีเพลง “เงาของฝน” ศิลปิน“กรีซซี่ คาเฟ่” (Greasy Cafe) ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ http://www.facebook.com/smallroommusic/ http://www.facebook.com/GreasyCafe และ www.smallroom.co.th หรือดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *492567 กด 189-190

ที่มา:  smallroom
บันทึกภาพ:  smallroom
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“AUTTA (อัตตา)” แร็ปสุดจัดจ้าน ดึง “Greasy Cafe (กรีสซี่ คาเฟ่)” ร่วมแจม “สุดท้ายแล้วเราจะ” ชวนคนฟังทบทวนความทรงจำ >>

สองคู่หู Dept วงดนตรีอินดี้ป๊อบไฟแรง ส่งเพลงเศร้า “ลา ลา ลา” พร้อมชั้นเชิงทางดนตรีที่น่าจับตามอง >>

Postbox เสิร์ฟดนตรีสนุกๆพร้อมมิวสิควิดีโอสีสันสดใสได้ใจ ใน “Devil Fairy” เพลงแสบๆของคนร้ายๆ >>

จัดจ้าน !! ครบทุกอารมณ์ กระโดดมันลืมเหนื่อย กับ LEO X Crossplay 3 Festival >>

สนุกล้นหาด! คนดูร่วมหมื่นแห่ชมคอนเสิร์ต “LEO Presents SMALLROOM HOLIDAY PARTY มันส์หายห่วง” กับ 14 ศิลปินสมอลล์รูม ที่ขนเพลงฮิตโชว์เต็มอิ่มบ่ายสามยันตีสอง >>