โบวี่ –อัฐมา เตรียมอวดความเซ็กซี่งาน Star’s Light Awards 2012 แคมเปญเด็ด !!! ส่งท้ายปี พร้อมสัมภาษณ์แบบเจาะลึก 30 พ.ย. นี้

Star’s LightAwards 2012 จัดโดย 2 บริษัทยักษ์ San Mig Light บริษัท ซานมิเกล มาร์เก็ตติ้ง(ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ นสพ.สยามบันเทิงในเครือ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด  ที่สานต่อความสนุกอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 เดินหน้าจัดโร้ดโชว์ตามสถานบันเทิงชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ แฟนๆ ได้มีส่วนร่วมในการโหวตให้กับดารา นักแสดงที่ชื่นชอบ ล่าสุดจัดเต็มความมันส์ส่งท้ายโรดโชว์กับแคมเปญฮอท!! Star’s Light Awards 2012 ได้ใกล้ชิดกับดาราสาวสุดเซ็กซี่ โบวี่-อัฐมา ที่จะมาเปิดใจให้สัมภาษณ์สุดพิเศษแบบเจาะลึกในงานอีกด้วย

สำหรับบรรยากาศโร้ดโชว์ Star’s Light Awards 2012 ที่ผ่านมาหอบทั้งความสนุกและกิจกรรมมากมายเรียกได้ว่าถูกใจแฟนๆกันสุดๆ พร้อมไฮไลท์สุดพิเศษกิจกรรมประกวด Star’s Light searching Smart & Slim Guy & Girl ที่ผ่านมาเรียกได้ว่าทั้งสวยเซ็กซี่กระชากใจหนุ่มๆ และหนุ่มหล่อล่ำสุดๆ นอกจากนี้ผู้ชนะการโหวตจะได้ถ่ายรูปร่วมกับดาราที่ได้รางวัลในสาขานั้นในวันประกาศรางวัลวันที่ 14ธันวาคม 2555 ที่ร้าน Snop รัชดา แบบใกล้ชิดและสามารถพาเพื่อนไปร่วมงานได้5 คน ปิดท้าย ด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์ที่จัดเอามาใจแฟนๆ โดยเฉพาะ

ห้ามพลาด !!! โร้ดโชว์ครั้งสุดท้ายใกล้ชิดดาราสาวสวยสุดเซ็กซี่ โบวี่-อัฐมา วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2555 ร้าน Gusto Bangkok (A-square สุขุมวิท 26 ) พร้อมเปิดโอกาสให้ทุกคนที่เข้าร่วมงานได้โหวตให้กับดาราถึง 3 สาขา ได้แก่  “ฟิต&เฟิร์มละลายใจ”, “หนุ่มเจ้าสำราญ” และShape Approved” สามารถร่วมโหวตโดยพิมพ์รหัส SC ตามด้วยรหัสดาราที่ชื่นชอบแล้วส่งSMS มาที่ 4890011 (ครั้งละ 3 บาท) ที่สำคัญยังเปิดให้เหล่าดาราร่วมโหวตกันเอง7 สาขา ได้แก่ “ตาคมบาดใจ”, “ขาเรี่ยวเกี่ยวใจ”, “ผิวนวลชวนมอง”, “กล้ามแขนน่าหนุน”, “อิ่มอกอิ่มใจ”,“ผมสวยมัดใจ”, “SexyLipsHotSinger”  ประกาศผลการโหวตวันที่14 ธันวาคม 2555 ที่ร้าน Snop รัชดา สามารถอัพเดทผลโหวตได้ทางนสพ.สยามบันเทิงหรือทาง www.sbt.co.th/starlight2012 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.02-508-8183

 

ที่มา:  บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้าวสู่ปีที่ 9 มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ “พร้อมเคียงข้าง…ทุกย่างก้าว” จัดกิจกรรม “มาเติมรอยยิ้ม ให้เต็มหัวใจ” มอบทุนการศึกษา ต่อเติมความสุขและสร้างรอยยิ้ม >>

ศิลปิน-ดารา ร่วมงาน “รวมใจไทย ปลูกต้นไม้ เพื่อแผ่นดิน” >>

โครงการ รวมใจไทย ปลูกต้นไม้ เพื่อแผ่นดิน >>

ซ้อมแต่งงาน “โบวี่ อัฐมา” ควงแฟนหนุ่ม “โอม อิทธิศักดิ์” เดินฟินนาเล่ชุดบ่าว-สาว ในงาน Wedding Fair 2018 >>

เรื่องย่อ สภากาแฟ4.0 ตอนที่ 20 ตอน ดูละครสะท้อนตัวเธอ >>