“โดม เดอะสตาร์ 8” ชวนมาหาวิธีแก้อาการ “เหงื่อออกมากผิดปกติ” ในรายการ “ดอกเตอร์สมิทธิ์..พบหมอโอ๊ค”

วันจันทร์นี้ ใครที่กำลังประสบปัญหาเหงื่อออกมามากผิดปกติ ตามรักแร้หรือมือเท้า แม้จะอยู่ในภาวะอุณหภูมิปกติ  แถมยังมีกลิ่นเหงื่อ กลิ่นตัว ทำให้ต้องกังวลใจตามมาอีก ไม่ควรพลาดชม รายการDr.Smith” (ดอกเตอร์ สมิทธิ์..พบหมอโอ๊ค) เพราะคุณอาจจะมีบางสิ่งบางอย่าง ผิดปกติ !!! อยู่ภายในร่างกายก็เป็นได้ พิธีกร “หมอโอ๊ค นายแพทย์สมิทธิ์ อารยะสกุล” ยังจะพาไปพบกับแขกรับเชิญ นักร้องหนุ่มเสียงดี แชมป์จากเวทีเดอะสตาร์ 8 “โดม จารุวัฒน์  เชี่ยวอร่าม”

ซึ่งหนุ่มโดม คือหนึ่งในผู้ที่กำลังประสบกับปัญหาดังกล่าวนี้ ไม่ว่าจะอยู่ในที่ร้อนหรือเย็นก็จะมีเหงื่อออกมามากเกินคนปกติ แม้ในขณะถ่ายทำรายการก็ยังมีเหงื่อออกมาให้ได้เห็น พี่หมอโอ๊คจะมาวิเคราะห์ถึงปัญหาให้ได้ฟังและยังจะมาช่วยหนุ่มโดมหาวิธีแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น ซึ่งมีอยู่หลายวิธีง่ายๆด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการใช้ แป้งเด็ก แป้งผุ่น เสื้อผ้าที่สวมใส่ ไปจนถึงวิธีการรักษาให้หายขาด อย่างการผ่าตัดด้วยกล้อง

แต่ผลจะเป็นอย่างไรบ้างต้องติดตามชมกันได้ใน Dr.Smith” (ดอกเตอร์ สมิทธิ์..พบหมอโอ๊ค) วันจันทร์ที่ 3 ธันวาคม 2555 เวลา 16.55 – 17.20 น.ออกอากาศช่อง 5
ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หมอโอ๊ค” ประทับใจ บทพ่อ-ลูก กับ “ไอซ์-พาริส”อินเนอร์มาเต็ม ใน #GreatMenAcademy #สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ >>

U Farm เปิดตัว Benja Chicken พร้อมแบรนด์แอมบาสเดอร์

แคริสม่า คว้าครอบครัวสุดฮ็อต โอปอล์ – หมอโอ๊ค และลูกน้อยฝาแฝด อลิน-อลัน เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ยกบ้าน ตอบโจทย์คอนเซ็ปต์ “แคริสม่า ผ้าเปียกยับยั้งแบคทีเรีย ห่วงใย ใส่ใจ ทุกครอบครัว”

แคริสม่า เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ ครอบครัวสุดฮ็อต โอปอล์ – หมอโอ๊ค และลูกน้อยฝาแฝด อลิน-อลัน

แถลงข่าวประเดิมเปิดเวทีคอนเสิร์ตการกุศล “ยามเย็นกับเพลงบรอดเวย์” รายได้สมทบมูลนิธิรามาธิบดีฯ >>