วุธ-อัษฎาวุธ ปลื้ม! รับรางวัล “คนดีศรีสยาม ประจำปี 2555”

เพราะตั้งใจผลิตละครเรื่อง “กู้ภัยหัวใจแหวว”หวังตีแผ่ชีวิตบรรดาหน่วยกู้ภัยที่อาสาช่วยเหลือสังคมโดยไม่หวังผลตอบแทน จนทำให้เรตติ้งละครเรื่องนี้สูงเป็นอันดับ 1 ของช่องในช่วงเวลาออกอากาศ และกระแสตอบรับก็ดีเยี่ยมจากผู้ชมทั่วประเทศ ส่งผลให้ผู้จัดฯ และผู้กำกับฯ หน้าใหม่อย่าง วุธ-อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร จากค่ายดูมันดี ได้รับรางวัล “คนดีศรีสยาม ประจำปี 2555” เนื่องในวโรกาส พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช พระชนมายุครบ ๘๕ พรรษาแห่งวันประสูติในวันที่ ๕ ธันวาคม ๒๕๕๕

โดยเจ้าตัวเผยความรู้สึกให้ฟังว่า “รู้สึกดีใจมากครับที่เป็นอีกคนหนึ่งที่ได้รับรางวัลนี้ โดยเฉพาะชื่อรางวัล คนดีศรีสยาม ทำให้เราภูมิใจในตนเองที่เกิดมาเป็นคนไทย และที่สำคัญคือภูมิใจในสิ่งที่เราทำลงไป เมื่อมองย้อนกลับไปถึงชีวิตที่ผ่านมาเราได้คำตอบว่า ชีวิตเราได้เจอคนดีๆ มีพ่อแม่ดี มีครูดี มีเพื่อนดีๆ มีภรรยาดีและลูกที่น่ารัก จึงทำให้เรามุ่งมั่นจะแบ่งปันสิ่งดีๆ ที่เราได้ให้คนอื่นๆ ในสังคมบ้าง ผ่านทางงานของเรา นั่นคืองานแสดงและงานละคร หากรางวัลนี้จะมอบให้เพราะอัษฎาวุธเป็นคนดี วุธขอส่งต่อรางวัลอันทรงเกียรตินี้ให้คนดีๆ อีกหลายคนที่ทำให้มุมมองและโอกาสเราในการทำสิ่งดีๆ จนทำให้มีอัษฎาวุธ เหลืองสุนทร ในวันนี้ครับ ท้ายนี้อยากจะชวนทุกคนลุกขึ้นมาทำความดี ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พ่อของคนไทยทุกคนด้วยครับ” 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#เพลิงริษยา แรง แซ่บ สไตล์ “ช่อง8” “วุธ-อัษฎาวุธ” การันตี “โซฟี่-ณัฐ-แซนดี้-มาร์ค” ลงตัว >>

“ช่อง8” บวงสรวง “เพลิงริษยา” ดราม่าเข้ม “ณัฐรัฐ-โซฟี่-แซนดี้-มาร์ค” ปะทะเดือด >>

ผู้กำกับมากความสามารถ “วุธ อัษฎาวุธ” พร้อมพิสูจน์ฝีมือ ชวนแฟนๆ ข้ามไปด้วยกันกับละคร “ข้ามสีทันดร”

ช่อง 3 เสิร์ฟละครน้ำดีสร้างสรรค์สังคม “ข้ามสีทันดร” “โป๊ป ธนวรรธน์” พลิกบทบาทครั้งสำคัญ พร้อมโคจรปะกบคู่ “ชิปปี้ ศิรินทร์” >>

ชมฟรีทั้งประเทศ! “ของขวัญ” 4 ภาพยนตร์สั้นอันได้รับแรงบันดาลใจจาก “พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9” ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคมนี้ เป็นต้นไป ที่โรงภาพยนตร์ >>