“เฮียฮ้อ” สั่งลุย!! ทุ่ม 150 ล้าน เปิด “STAR MAX Channel” ย้ำความเป็นอันดับ1

อาร์เอส” ฟอร์มทีมครั้งใหญ่ พร้อมก้าวสู่ปี 2013 ด้วยการตอกย้ำความสำเร็จในการครองแชมป์ ความนิยมของทุกสถานีโทรทัศน์ภายใต้สังกัด อาร์เอส จำกัด มหาชน ล่าสุด “คุณสุรชัย-เชษฐโชติศักดิ์”ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) สั่งลุยเต็มที่ ทุ่มงบกว่า 150 ล้าน เปิดช่อง STAR MAX ภายใต้คอนเซปต์ ตอบโจทย์ทุกความบันเทิงของผู้ชมทั้งประเทศ ซึ่งจะเป็นสถานีเดียวที่จะรวมสุดยอดรายการวาไรตี้แบบจัดเต็ม ของเหล่าดารา นักแสดง เซเลป และศิลปินชั้นนำของเมืองไทยและต่างประเทศเอาไว้อย่างเต็มรูปแบบ ออกอากาศสู่สายตาผู้ชม ตลอด 24 ชม. เพื่อให้ตอบรับกลุ่มเป้าหมายหมาย มั่นใจติดตลาด พร้อมคืนทุนภายใน 1 ปี

โดย นางพรพรรณ เตชรุ่งชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ช่อง Star Max จะเป็นอีกหนึ่งช่องแซทแทลไลท์ ทีวี ของอาร์เอส ที่ทางบริษัทวางไว้ให้เข้ามาช่วยผลักดันภาพของธุรกิจแซทเทลไลท์ทีวีให้เติบโตและก้าวกระโดดอย่างต่อเนื่อง หากมองในเรื่องของความพร้อมของช่อง STAR MAX นั้น เรามีความพร้อมในทุกๆด้านไม่ว่าจะเป็น คอนเทนต์ที่แข็งแกร่ง ทั้งคุณภาพและความน่าสนใจ ด้วยทีมงานและประสบการณ์อันยาวนานในธุรกิจ ช่องสตาร์แมกซ์ยังสามารถรับชมได้ทั้งระบบซีแบนด์ เคยูแบนด์ และเคเบิ้ลทีวีทั่วประเทศ จึงสามารถเข้าถึงผู้ชมได้อย่างกว้างขวาง “ด้วย  BUSINESS MODEL และจุดขายที่แข็งแรงของช่อง STAR MAX ที่วางไว้นั้น ทำให้เชื่อว่ายอดขายทั้งปีที่ 180 ล้านบาทไม่น่าจะยากในการบรรลุเป้าหมาย สำหรับสภาวะตลาดการทำธุรกิจช่องแซทเทลไลท์ทีวี ในปัจจุบันเรามองว่ามีการแข่งขันในตลาดที่ค่อนข้างสูง เนื่องจากมีผู้เล่นในตลาดเกิดขึ้นมากมาย อย่างไรก็ตามบริษัทฯเชื่อมั่นว่าจากการวางแนวทางที่ชัดเจนบวกกับแผนการตลาดเชิงรุกในการสร้างกิจกรรมขึ้นมาครองใจกลุ่มเป้าหมาย ดังนั้นการรุกตลาดแตกไลน์ธุรกิจช่อง STAR MAX จะประสบความสำเร็จตามเป้าที่ได้วางไว้”

ด้าน นางสาวภัทธิรา ปาลวัฒน์วิไชย กรรมการผู้จัดการ ช่อง STAR MAX เปิดเผยว่า “สำหรับคอนเซ็ปต์ของช่อง STAR MAX เราวางไว้ให้ตอบโจทย์ทุกความบันเทิง ของผู้ชมทั้งประเทศ แบบ “เต็ม MAX” ซึ่งจะเป็นสถานีเดียวที่จะรวมสุดยอดรายการ วาไรตี้แบบจัดเต็มของเหล่าดารา นักแสดง เซเลป และศิลปินชั้นนำของเมืองไทยและต่างประเทศเอาไว้อย่างเต็มรูปแบบ อีกทั้งยังเป็นสถานีเดียว…ที่จะรวบรวมคอนเทนต์สุด CLIMAX ที่ผู้ชมให้ความสนใจ ออกอากาศสู่สายตาผู้ชมตลอด 24 ชม.โดยจุดแข็งที่ทางช่องวางไว้นั้นแบ่งเป็น 4 ประเด็นหลักๆ ได้แก่ 1. MAX STAR สถานีสุด Exclusive ที่รวมเหล่า Celebrity ดารา นักแสดง และศิลปินชั้นนำระดับประเทศทั้งไทยและเทศเอาไว้มากมาย 2. MAX VARIETIES รวบรวมสุดยอดรายการวาไรตี้หลากหลายรสชาติ ที่ถ่ายทอดผ่านไลฟ์สไตล์ของเหล่าคนดังทั้งไทยและเทศตลอด24ชม. 3. MAX ACTIVITIES สถานีเดียวที่พร้อมขับเคลื่อนไปกับการสร้างสรรค์กิจกรรม และตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายทางการตลาดแบบ 360 องศา 4. MAX INTERACTION ภายใต้แนวคิด Play Along with The Shows ที่เปิดโอกาสให้ผู้ชมทั่วประเทศได้เข้ามามีส่วนร่วมกับความวาไรตี้ของทางสถานีในทุกช่องทาง เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ชมทั่วประเทศ”

ที่มา:  RS
บันทึกภาพ:  RS
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฉลองครบรอบ 40 ปี “อาร์เอส” ผุดโปรเจกต์พิเศษ #RShomecoming ดึงศิลปินที่แฟนๆ คิดถึงส่งเพลงเซอร์ไพรส์ ตอกย้ำกระแส #โตมากับอาร์เอส

อาร์เอส ส่ง ฟลุค ฝ้าย มังกร บริจาคเลือด ขออาสาทำดีด้วยหัวใจ ถวายพระราชกุศล >>

“อาร์เอส-อาร์สยาม ” ขนทัพศิลปินแสดงใน งาน “ไทยเฟสติวัล” ครั้งที่ 18 กรุงโตเกียว >>

อาร์เอส มั่นใจ เดินหน้าปรับโมเดลธุรกิจเพลงใหม่ ย้ำ เพลงยังเป็นธุรกิจหลัก เชื่อกลับมาโตอีกครั้ง

อาร์เอส ปรับโมเดลธุรกิจเพลงใหม่ ยืดหยุ่นแต่แข็งแกร่ง เพิ่มกำไรโตกระโดด