บีอีซี เทโร มิวสิค จับมือ B2S เดินกลยุทธ์ “Partnership Marketing” ต่อยอด One Direction ส่งท้ายปี

ภายหลังจากที่ประสบความสำเร็จในการทำมาร์เก็ตติ้งแคมเปญไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา ซึ่งว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ล่าสุด บีอีซี เทโร มิวสิค  ตอกย้ำกลยุทธ์ “Partnership Marketing” อีกครั้ง ด้วยการจับมือกับร้านบีทูเอส (B2S) ในการจำหน่าย One Direction Year Book Package Limited Edition” ในราคา 699 บาท สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้าน B2S ทุกสาขา โดยในปี 2556

บีอีซี เทโร มิวสิค มีแผนที่จะเดินกลยุทธ์ในส่วนของ “Partnership Marketing” ตลอดทั้งปี พร้อมเปิดโอกาสให้พันธมิตรที่สนใจสามารถเข้าร่วมทำการตลาดอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

ที่มา:  บริษัท บีอีซี เทโร เอนเตอร์เทนเมนต์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท บีอีซี เทโร เอนเตอร์เทนเมนต์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เฮโล” ปาร์ตี้สุดจี๊ด อวดทุกซิงเกิ้ลใหม่ของค่าย บีอีซี-เทโร มิวสิค สร้างปาร์ตี้สุดจี๊ดรวมทัพศิลปินคับคั่ง คัดสรรทุกแนวเพลง ป๊อป ร็อค แร๊พ อินดี้ สนุก มันส์ ส่งซิงเกิ้ลใหม่ของค่าย >>

“แสตมป์-อภิวัชร์” แทคทีมลูกค้าเอไอเอส จัดเต็มความสนุกสุดฟินส่งท้ายปี ในงาน STH Meeting with STAMP Apiwat >>

“บีอีซี-เทโร มิวสิค” ผนึกพันธมิตร จัดกิจกรรม “Music Forward School Tour 2017” พร้อมนำทัพศิลปินในสังกัดสร้างความบันเทิงกันถึงโรงเรียนอย่างคับคั่ง ตลอดเดือนมิถุนายน-กรกฎาคม 2560 >>

“บีอีซี-เทโร มิวสิค” เอาใจแฟนเพลงวง 60 Miles ให้ฟังเพลงในเพลย์ลิสต์ “เรื่องมันเศร้า” ผ่านทาง Apple Music ได้แล้ววันนี้!!!! >>

“บีอีซี-เทโร มิวสิค” จับมือ “Apple Music” ให้ได้ฟังซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด!! “ไม่รู้ ไม่สน” ของ โอ้ รุจาภา ได้ก่อนใคร!! ตั้งแต่วันนี้ – 7 พฤษภาคมนี้เท่านั้น >>