โดม ลุยงานเบื้องหลัง เตรียมส่งMV สุดแนว เพลง” GIRLFRIENDS” ของ 3 สาว The Poison ออกเปรี้ยวบนจอ

หัวหน้าเผ่าพันธุ์ดนตรี  ไอคอนนิค เรคคอร์ด โดม  ปกรณ์ ลัม  หลังจากแถลงข่าวเปิดตัวค่าย  กับอัลบั้ม NEW ORDER รวม 5 ศิลปินไอคอนนิคกันไปแล้ว  ก็เร่งลุยงานเบื้องหลัง ควบคุมการถ่ายทำมิวสิควีดีโอ ให้กับ 3 สาว The Poison Girls band ที่ผ่านการออดิชั่นตรงมากับโดมเองหลังจากที่ปล่อยซิงเกิ้ลแรกออกมาแบบเปรี้ยวซ่าส์ ด้วยลีลาการร้องที่ร้อนแรง สไตล์ไม่เหมือนใคร กับเพลง” GIRLFRIENDS

“สำหรับ 3 สาว โดมถือว่าเป็นการรวมตัวที่มีส่วนผสมที่แตกต่างแต่ลงตัวที่สุด เมทัล  เมทัล สุขขาว สาวสวยหวานสายเลือดร็อคตัวจริงโดยกำเนิด ลูกสาวของคุรหรั่ง ร็อคเคสตรา ร็อคเกอร์ที่เป็นตำนานที่สุดของประวัติศาตร์เพลงร็อคไทย ชื่นชอบดนตรีร๊อคเต็มตัวได้รับอิทธิพลมาจากวงQueen ซึ่งเป็นวงดนตรีร็อคที่มีส่วนผสมของดนตรีออเคสตราอยู่ด้วย  ส่วนสาวผมสั้นเท่ๆ แป๋ม ศศิกานต์ ลี้ตระกูล หรือที่หลายคนอาจจะเคยคุ้นหน้าคุ้นตาแป๋มจากเวทีล่าฝันบ้านAF แป๋มเริ่มมาจากดนตรีคลาสสิคมา ทำให้ชอบดนตรีแนวClassic ,แนว Jazz จนโตขึ้นก็ได้ฟังเพลงหลากหลายแนวมากขึ้นเรื่อยๆ จนมาเจอกับเพลงแนวร็อค แนวElectronic  และคนสุดท้ายเพจพลอย พบพร เอื้อกิจธโรปกรณ์ สาวร็อคซ่าไม่มีแอ็บ จากรั้วม.ธรรมศาสตร์ รักการเล่นดนตรีและมีบูธด็อกเตอร์มาตินกับสโมกกี้อายเป็นเอกลักษณ์ประจำตัว สำหรับเพจพลอย ดนตรีคือลมหายใจ  ทุกคนมีจุดหมายเดียวกัน คือดนตรี โดมได้คุยกับทุกคนว่าต้องการเพลงแบบไหน  แล้วทำเพลงออกมาให้เข้ากับเสียงร้อง ความชื่นชอบทางดนตรี  และสไตล์ของทั้ง 3 คน  ซึ่งก็จะเป็นเพลงสากลที่เปรี้ยวๆ กล้า  ซ่าส์ แนว Electro Pop จังหวะสนุกๆ ผสมผสานดนตรีหลากหลายแนวทั้ง Rock,ออเคสตรา,Dubstep,Funk และ Electro และการใส่เนื้อร้องที่มาจากตัวตนของ 3สาว กับเนื้อเพลงตัวแทนความคิดของสาวๆที่อยากลุกขึ้นมาบอกว่า หนุ่มๆรอก่อนนะ ชั้นยังมีอะไรอยากทำประสาสาวๆ อีกเยอะ มันก็จะเป็นอะไรที่มันส์ๆ ทั้ง 3 สาวก็ได้มีส่วนร่วมในการคิดเนื้อเพลงด้วย

พอมาถึงมิวสิควีดีโอ โดมก็อยากทำอะไรที่แหวกแนว ฉีกออกไปจากที่เราเคยดูเคยชมกัน  แต่จะไม่ทิ้งตัวตนของ 3 สาว  เรื่องแฟชั่น เรื่องดนตรี  เพลง ไลฟ์สไตล์ และมีซีนที่ใช้เทคนิคไฟแบบแบล็คไลท์ ซึ่งก็จะเพิ่มความเปรี้ยวให้กับมิวสิคตัวนี้มากยิ่งขึ้น  ใช้เวลาถ่ายทำกันทั้งวันทั้งคืน  มีการพ่นผนังแบบกราฟฟิซี้ เล่นกับสีสันเปรี้ยว เรียกว่าทุ่มเทเวลากันเต็มตัว  แล้วน้องๆก็ตั้งใจเล่นทุกฉากทุกซีนออกมาได้ตรงใจกับที่วางไว้มากครับ  อยากให้ลองติดตามชมกันเร็วๆ นี้นะครับ” โดมเผย

ติดตามอัพเดทข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปินค่าย ICONIC RECORDS ได้ทาง

www. IconicRecord.com

http://gplus.to/IconicRecords

www.facebook.com/iconicstudio

www.facebook.com/IconicRecordsAsia

www.youtube.com/user/iconicrecord

www.youtube.com/user/iconicrecordsasia

twitter @iconicrecord

Instagram iconicrecords

ที่มา:  ไอคอนนิค เรคคอร์ด
บันทึกภาพ:  ไอคอนนิค เรคคอร์ด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดม-ปกรณ์ ลัม คัมแบ็คกับซิงเกิลใหม่ “อิสระ (ISSARA)” เพลงช้าหนักแน่น แต่งดงามบาดใจ >>

รอมาเกือบ 10 ปี กดบัตรไม่กี่นาที SOLD OUT!! แล้วจ้า สำหรับ “COOLfahrenheit และ อำพลฟูดส์ 35 ปี Present RS Meeting Concert 2022 : Dance Marathon ปลายปี…ถึงทีเต้น” >>

ช่อง 3 ส่ง “โดม-เจนี่” ทวง “เสน่หาสัญญาแค้น” รื้อฟื้นความจิ้นเติมเต็มความฟินจันทร์ถึงศุกร์ >>

“โดม ปกรณ์ ลัม” ร่วมงานเปิดร้านแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรก “THE KLINIQUE”สาขาใหม่สยามพารากอน

กรีนเวฟ สุดซึ้งทุกน้ำใจ พร้อมส่งมอบ ชุด PPE และหน้ากากอนามัย ให้ 100 โรงพยาบาลทั่วประเทศ >>