“หนิม คนึงพิมพ์” สาวเหนือ จากบ้านตามฝัน รับ..ตัวไกล ความห่วงใยครอบครัวเหนียวแน่น

เรียกได้ว่าเป็นสาวเหนือที่เดินตามความฝันกับการเป็นศิลปินที่มีผลงานเพลงเป็นของตัวเอง ล่าสุดกับเพลง “หนูขอโทษ” สำหรับสาว “หนิม คนึงพิมพ์” จากค่าย ทรู แฟนเทเชีย ซึ่งมีเพลงเพราะ ๆ มาฝากแฟน ๆ ที่ชื่นชอบเพลงลูกทุ่งผสมผสานกับดนตรีเมืองเหนือกันแล้ว แต่แม้เธอจะเดินตามฝันมาไกลถึงจังหวัดเชียงราย แต่สาว “หนิม” ก็ไม่เคยลืมความห่วงใย ความรักส่งถึงครอบครัว โดยเฉพาะวันพ่อในปีนี้ สาว “หนิม คนึงพิมพ์” ก็ถือโอกาสลากลับบ้าน พร้อมทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัว รายละเอียดไปฟังเจ้าตัวเล่ากันเลย

“ค่ะ สำหรับ “หนิม” วันพ่อในปีนี้ตั้งใจกลับบ้านที่จังหวัดเชียงราย ส่วนตัว “หนิม” ย้ายมาทำงานที่กรุงเทพฯ ซึ่งเราก็ค่อนข้างอยู่ไกลครอบครัว ยอมรับช่วงแรก ๆ ก็เหงานะ แต่ก็จะโทรศัพท์ปรึกษาพูดคุยกับที่บ้านตลอดอยู่แล้ว รวมถึงท่ามีเวลาว่าง “หนิม” ก็จะขึ้นไปหา หรือคุณพ่อคุณแม่ก็จะลงมาเที่ยวหาเรา อย่างในปีนี้ตั้งใจอยากไปเยี่ยมท่านและทานข้าวกับครอบครัว ไปเที่ยวกัน ซึ่งก็อยากฝากเพื่อน ๆ ทุกคนที่ทำงานต่างไกลบ้าน อาจจะด้วยหลาย ๆ สาเหตุ ก็อยากให้รักครอบครัวให้มาก ๆ ค่ะ ถ้ามีโอกาสก็กลับบ้านก็สามารถดูแลท่าน สบายดีไหม ห่วงใยสุขภาพกันและกัน เชื่อว่าทุก ๆ ครอบครัวการที่ได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตา กินข้าวด้วยกัน ทำกิจกรรมไปเที่ยว ทำบุญ เป็นสิ่งที่ทำให้มีความสุขมากกว่าเงินทอง”

ที่มา:  ทรู แฟนเทเชีย
บันทึกภาพ:  ทรู แฟนเทเชีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต๋า” ชวนแฟนๆร่วมทำบุญ … ฉลองอายุ 27 >>

ทรูฯ เปิดป้ายแดง “1991” ดึงศิลปินสามเส้นเสียง จับสมานลงตัวที่ R&B ลีลา ชัดเจน เกินร้อย >>

“เอม – น้ำ” AF11 นำทัพศิลปินและวงดนตรี… โชว์มันส์! ร่วมคอนเสิร์ตการกุศล “MUSIC FOR GIVING” BY OISHI ระดมทุน “ให้” ความช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ โรคไต โรคหัวใจ และ โรคมะเร็ง

ทรูมูฟ เอช ร่วมกับ ทรู แฟนเทเชีย จัดเอ็กซ์คลูซีฟดินเนอร์ ควงแฟนคลับชม มินิคอนเสิร์ต ฉลองล้านวิวหนังสั้น 6 เรื่อง โปรเจ็คท์ “Hello Stranger”

‘หนิม-คนึงพิมพ์’ โปรโมทหนังสั้นเมืองแพร่ ‘ยิ่งฮู้จัก ยิ่งฮักแป้’