“CenterPoint Mini Fest.”…นัดรวมพลคนงานศิลป์ ขนทัพศิลปิน “ร็อค+ซึ้ง” เขย่าเวที!!!!

 

 

 

กลับมาสร้างความคึกคักให้วัยรุ่นไทยกันอีกแล้ว!!! สำหรับกิจกรรม “CenterPoint Mini Fest.”  (เซ็นเตอร์พ้อยท์ มินิ เฟส.) ตลาดแห่งไอเดียและงานศิลป์สุดยิ่งใหญ่ การันตีด้วยสโลแกนที่ว่า “พื้นที่ปลดปล่อยทุกงานศิลป์…เสิร์ฟพร้อมความมันส์แบบไร้ขีดจำกัด” ซึ่งมีเหล่ากองทัพศิลปินตบเท้า  ร่วมโชว์ดนตรีเจ๋งๆกันถึงที่  พร้อมด้วยการเปิด Art Exhibition กลางแจ้งเป็นครั้งแรก    กับศิลปะภาพวาดหลากหลายอารมณ์ สร้างสรรค์ด้วยเทคนิค Action Painting บนเฟรมขนาดใหญ่ จากฝีมือเหล่าศิลปิน  ให้ชมกันแบบสดๆ อีกด้วย

โดยบรรยากาศในวันนั้นเรียกได้ว่าเต็มไปด้วยความสุข ความสนุก และความมันส์ ซึ่งมีเหล่าวัยทีน พร้อมใจควงแขนคุณแม่กันมา ร่วมดื่มด่ำงานศิลป์ดีๆ ดนตรีโดนๆ ประจำเดือนสิงหาคมกันจนแน่น   ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์เลยทีเดียว ในส่วนของเวที Stage Show มีเหล่าศิลปินพาเหรดกันมา   ร่วมขึ้นเวที เริ่มต้นด้วยสาวๆวง Candy Mafia ซึ่งหอบความน่ารักสดใสมาพร้อมกับเพลง “โลว์ชูการ์,อัลไซเมอร์ และบิ๊งค์  บิ๊งค์” ต่อกันด้วย โรส KPN พร้อมซิงเกิ้ลใหม่ ที่งานนี้ได้ บี้ KPN มาร่วมร้อง   ในเพลง “ผิดคนหรือเปล่า” พร้อมด้วยหนุ่มหล่อ เพชร KPN กับเพลง “คนใหม่ไม่ใช่คนเก่า” ก่อนที่จะพักอารมณ์ไปนั่งชิลล์กับหนุ่มๆ Lullarby ตามติดด้วยดีว่ารุ่นเล็กอย่าง Preen (พรีน) จาก RS    ส่งต่อเวทีให้ศิลปินจากบ้านเอเอฟ นำทีมโดย พะแพง , ปั้ม และต้อล แค่เริ่มอินโทรก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้กระหน่ำ 3 เพลงรวด ไม่ว่าจะเป็น “นิสัยไม่ดี ,ระยะห่าง ,รสชาติความรัก” เป็นการปิดท้ายคอนเสิร์ตในวันนั้นด้วยอารมณ์ซึ้งแบบร็อคๆก็ว่าได้

นอกจากนี้ยังเติมเต็มกิจกรรมให้มีสีสันมากขึ้นด้วย การโชว์วาดภาพด้วยเทคนิค Action Painting จากฝีมือศิลปินมืออาชีพและมือสมัครเล่น บนเฟรมขนาดใหญ่ในโซน Art Exhibition ให้ชมกันแบบสดๆ อีกด้วย สำหรับเด็กหัวรั้นที่สมองซีกขวาหยุดทำการไม่ได้ อย่ารอช้า! กลั่นกรองงานศิลป์ของคุณ แล้วส่งมาโชว์กันได้ภายในงาน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.centerpoint108.com และ facebook.com/centerpointfanpage

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ที่มา:  CenterPoint
บันทึกภาพ:  CenterPoint
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update, Special Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปักหมุดต้องไปชม ต้องไปแชะ Art Exhibition “OX Light” การแสดงงานศิลปะ แสง สี เสียง >>

บี้ KPN ร่วมเป็น Guest Hunter ในรายการ “Superboy Project Presented by GSB” วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน เวลา 14.00 – 16.00 น. ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 >>

ส่องชีวิตหลังแต่งงาน “บี้ KPN” กับบทบาท “คุณพ่อมือใหม่” ใน “ทอล์ก-กะ-เทย Tonight” 18 มิ.ย.นี้

“บี้ KPN – ธรรศภาคย์ ชี และ กุ๊บกิ๊บ – สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” แถลงข่าวเปิดใจ

รูนักเต้นเท้าไฟ ‘บี้ KPN’ เตรียมโชว์สเต๊ปแด๊นซ์ สอนน้องๆชาวเชียงราย กับกิจกรรมอีซี่บาย ‘ปันฝัน…ปันโอกาส’ซีซั่น 5