“ตูมตาม นิวเคลียร์ ไบรท์” ร่วมเปิด “หัวหินโคโลเนด มอลล์ แอนด์ โฮเท็ล” ไลฟ์สไตล์ความสุขใจกลางเมืองหัวหิน

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงาน Grand Openning “หัวหินโคโลเนด มอลล์ แอนด์ โฮเท็ล” ที่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ตั้งอยู่ที่ อ.เมือง หัวหิน  จ.ประจวบคีรีขันธ์ ท่ามกลางเหล่าผู้บริหาร เซเลบบริตี้ชื่อดัง และดารามาร่วมแสดงความยินดีกับงาน Grand Openning ครั้งนี้

โดยงานนี้ได้มีแฟชั่นโชว์สุดฮ๊อตจากแบรนด์พันธมิตร อาทิ CMG / ICC / Playboy / Supersports ฯลฯ จากนางแบบและนายแบบมากมาย นำทีมโดย ตูมตาม เดอะสตาร์ / นิวเคลียร์ / ไบรท์ AF9 ซึ่งColonnade Project อยู่ภายใต้การบรหารงานโดย คุณพริ้มเพรา ปุญโสนีย์ กรรมการบริหารโครงการ Hua Hin Colonnade Mall & Hotel และคุณกานต์พิชชา สุทธิกุญชร ผู้จัดการทั่วไปโครงการ Hua HIn Colonnade Mall & Hotel ซึ่งการันตีได้เลยว่าเป็น Project แรกในหัวหินที่มีส่วนของศูนย์การค้าและ โรงแรมเชื่อมต่อในพื้นที่เดียวกัน ในโลเคชั่นใจกลางเมือง ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหัวหิน แวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญทั้งสถานที่ราชการ , ศูนย์กลางธุรกิจการท่องเที่ยวเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยว และ   คนทำงานได้อย่างสะดวกสบาย

ซึ่ง “หัวหินโคโลเนด มอลล์ แอนด์ โฮเท็ล” ได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกทีดีที่สุดไว้รองรับนักท่องเที่ยวที่เข้ามาใช้บริการ อาทิ ลานจอดรถชั้นใต้ดินที่มากที่สุดใจกลางเมือง 150 ช่องจอด รวมทั้งร้านค้าที่ขยายเวลาการปิดให้บริการสูงสุด ถึงเที่ยงคืนและ 24 ชั่วโมง และในส่วนของColonnade Hotel นั้นมีจำนวน 40 ห้องพัก ขนาด 38 ตรมต่อห้อง อยู่ในระดับ Boutique Hotel 3 ดาว  มีสระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส และ Bussiness room พร้อม Agent ที่การันตีการเข้าพักตลอดทั้งปี เรียกได้ว่า “หัวหินโคโลเนด มอลล์ แอนด์ โฮเท็ล” ได้เน้นความสบายที่ลงตัวอย่างครบวงจร “ กิน เที่ยว ช้อป พัก ” ในที่เดียว แถมยังอยู่ใกล้ชายหาดหัวหินและสถานีรถไฟหัวหินเพียง 240 เมตร อยู่ใกล้ตลาดโต้รุ่งเพียง 100 เมตร ใครที่ชอบการ  พักผ่อนแบบมีสไตล์ ควรหาเวลาแวะไปที่ “หัวหินโคโลเนด มอลล์ แอนด์ โฮเท็ล” แล้วคุณจะรู้ว่า ไลฟ์สไตล์ความสุขใจกลางเมืองหัวหิน ทำให้คุณมีความสุขมากขนาดไหน

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นิวเคลียร์-น้องไทก้า” ร่วมงาน “สัญญารักของวันสุข เริ่มต้นที่ COWAY” >>

กระทบไหล่พระเอกหนุ่มตูมตาม เดอะสตาร์ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวกิจกรรม “โหลดปั๊ป ลุ้นรับ 2 ต่อ” >>

ว่าที่คุณแม่ “อุ้ม-นิวเคลียร์” ร่วมเปิดตัว Luca’s House >>

เปิดเรื่องแซบ!! ของสาวๆ #BNK48 และว่าที่คุณแม่ “เมญ่า – นิวเคลียร์” ใน ‘3 แซบ’

2 คู่รักหัวใจอีโค่ ท็อป-นุ่น, ดีเจเพชรจ้า-นิวเคลียร์ ควงคู่มาดูงานกรีนๆ ของอารียา