คนบันเทิงตัวอย่าง “ริต้า-วิกกี้” รวมพลังปลุกจิตสำนึก “รู้คุณแผ่นดิน” กระตุ้นคนไทยให้รักชาติ

แบบนี้ต้องดัน!!! สองนางเอกคิวทอง “ริต้า-ศรีริต้า” และ “วิกกี้-สุนิสา” ร่วมแสดงพลังและแนวคิดกระตุ้นให้คนไทยรักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ พร้อมแสดงออกในสิ่งที่ถูกต้องเพื่อให้ประเทศชาติเดินหน้าอย่างสันติ ณ ห้องแกรนด์ ฮอลล์ ชั้น 23 โรงแรมเซ็นทารา เซ็นทรัลเวิลด์

Thailand Wakeup  หรือ กลุ่มผู้นำทางความคิดอิสระจากทุกแขนง จัดงานใหญ่สัปดาห์ “รู้คุณแผ่นดิน” ได้รับเกียรติจาก พล.อ.ดาว์พงษ์ รัตนสุวรรณ รอง ผบ.ทบ. เป็นประธาน ภายในงานนอกจากจัดนิทรรศการกว่าจะเป็นชาติไทย ส่งเสริมให้คนรักชาติด้วยการนำวลีเด็ดของหลากหลายผู้นำ, คนดัง ทุกแขนง มาจัดแสดง รวมไปถึงผู้หลักผู้ใหญ่และเหล่าซุปตาร์ในวงการบันเทิงด้วย ที่พลีกาย พลีใจ ส่งวลีเด็ดมากระตุ้นต่อมรักชาติอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง  อ่านแล้วจี๊ด ขนลุก!! นอกจากนี้สองนางเอกสาวยังขึ้นเวทีร่วมเสวนา “ปลุกพลังขับเคลื่อนประเทศ…สำนึกรู้คุณแผ่นดิน”

ซึ่ง ริต้า เผยว่า “ความรักและสำนึกในแผ่นดิน เป็นสิ่งที่คนไทยทุกคนต้องมีอยู่แล้ว ริต้าก็สัมผัสได้ เพราะเราเกิดมาก็เห็นพระบรมฉายาลักษณ์ พระราชกรณียกิจต่างๆ ที่พระองค์ท่านฯ ทรงทำ แต่ถามว่าทำไมต้องออกมาปลุกจิตสำนึกล่ะ ริต้าคิดว่าทุกอย่างต้องมีการกระตุ้นเตือนค่ะ บอกซ้ำๆ เพื่อการแสดงออกในบางสิ่งที่ลืมเลือนกันไป ซึ่งจะเป็นผลดีมากๆ นะคะ คิดดูว่าถ้าทุกคนรักชาติ และแสดงออกในสิ่งที่ถูกต้อง ไม่กระทำการใดๆ ที่จะทำให้ประเทศและส่วนรวมต้องเดือดร้อน สังคมก็จะเป็นสุข ประเทศชาติก็จะเดินหน้าอย่างดีด้วยค่ะ”

ด้าน วิกกี้ เผยว่า “แม้วิกกี้จะเกิดที่เมืองนอก แต่สิ่งหนึ่งที่อยู่ในความคิด จิตใจ ตลอดเวลาคือเราเป็นคนไทย เรามีสามสถาบันให้ต้องยึดถือ คือ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ นอกจากรักแล้วก็ต้องธำรงไว้ ร่วมกันแสดงออกในสิ่งที่ถูกต้อง เป็นหูเป็นตาและปกป้องเวลาที่มีภัยคุกคามมาเยือน เชื่อถ้าเราทุกคนมีหัวใจเดียวกันแบบนี้ รักและร่วมกันแสดงออกในสิ่งที่ถูกต้อง จะเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ ช่วยป้องกัน ทำให้ไม่มีใคร กล้าคิดทำร้ายประเทศ”

 

 รักแล้วอย่างเก็บงำ ต้องแสดงออกถึงความรักนั้นออกมาจ

ะได้เป็น “พลังที่ยิ่งใหญ่” ใครยังไม่อิน สองสาวและคนบันเทิงที่มาร่วมงาน ฝากบอกกล่าวให้เข้าไปชมภาพและข้อมูลต่างๆ ของโครงการฯ รวมถึงกิจกรรมครั้งต่อไปได้ที่ www.thailandwakeup.com

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วิกกี้” เคลียร์ชัดครอบครัวยังเหนี่ยวแน่น “ชาย” ไม่ใช่สามีที่เป็นข่าว!!! >>

คุณแม่สุดสตรอง “วิกกี้ สุนิสา” อุ้มท้องลูกชายคนแรก!! เข้าฉากถ่ายละคร “เหมือนคนละฟากฟ้า”

“ดี้ นิติพงษ์” มีทแอนด์กรี๊ดแฟนเพลง

“แกรมมี่ฯ” อ้าแขน ต้อนรับ “ดี้-นิติพงษ์” กลับบ้าน ประเดิมโปเรจ็คท์ อัลบั้ม 12 เพลงฮิต “Love Songs Love Stories by นิติพงษ์ ห่อนาค”

7 ศิลปินคุณภาพ ถ่ายทอดเพลงเพราะระดับ Masterpiece 30 ปี ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค