“วิกกี้” เคลียร์ชัดครอบครัวยังเหนี่ยวแน่น “ชาย” ไม่ใช่สามีที่เป็นข่าว!!! >>

ยังคงสวยและหัวคิดทันสมัยอยู่เสมอ สำหรับนักแสดงสาว วิกกี้-สุนิสา เจทท์ หลังพักงานแสดงนานกว่า 8 ปี เพื่อรับบทคุณแม่ลูกสองและทำธุรกิจส่วนตัว ล่าสุดเคลียร์ใจผ่านสามสาวพิธีกร แคทรียา อิงลิช, น้ำ-ชลนที อักษรสิงห์ชัย และ น้ำหวาน ซาซ่า-พิมรา เจริญภักดี ในรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) วันเสาร์นี้ (24 มิ.ย.) ทางช่อง MONO29  ถึงข่าวเม้าส์พระเอกชื่อแมน ๆ ที่ทำผู้หญิงท้อง เป้าเลยตกมาที่สามี “ชาย-ชาตโยดม” งานนี้ซูเปอร์มัมอย่าง วิกกี้ เลยขอเคลียร์ชัดว่า…

“ได้ยินตอนแรกก็ไม่ได้คิดมากหรือตกใจอะไรนะคะ แต่คิดว่าเขาเก่งมากนะถ้ามีเวลาไปทำได้ (หัวเราะ) เพราะงานเขาเยอะมาก ซึ่งเราเห็นข่าวก็ไม่ได้คิดอะไรอยู่แล้ว เพราะรู้ว่าไม่ใช่เรื่องจริงเราเชื่อใจกันมาก ๆ ถามพี่ชายว่าลำบากใจไหม ตอบสัมภาษณ์ยังไง เขาก็บอกว่าไม่รู้เหมือนกันเพราะไม่เคยโดน ก็ตอบไปแบบงง ๆ ว่าไม่ได้เป็นความจริง เพราะว่าตั้งแต่คบกันมา 15 ปี เขาไม่เคยทำให้กี้ไม่สบายใจเลย เราเลยค่อนข้างชิวกับข่าวนี้ ที่สำคัญเราใช้เคล็ดลับมัดใจกันทำให้ครอบครัวสมบูรณ์แบบ ของแบบนี้มันไม่มีอะไรง่ายกับการอยู่ด้วยกันให้ยืนยาว เราต้องพร้อมที่จะเสียสละบางสิ่ง เพื่อให้ไปต่อกันได้ พร้อมที่จะใส่ใจกันและกัน พวกเราก็เป็นคนปกติทั่วไปที่มีเรื่องให้ทำอย่างต่อเนื่อง ชีวิตก็ไม่ได้สวยหรูทุกวัน นอกจากเป็นพ่อเป็นแม่ตลอดเวลาแล้ว เราก็ยังหาเวลาเป็นสามีภรรยาอยู่ด้วยกันด้วย พยายามเติมเต็มเคมีให้สปาคอยู่ตลอด ทั้งหมดมันเป็นเรื่องจริงของการแต่งงาน มีการปรับชีวิตคู่ตามสถานการณ์ไปเรื่อย ๆ ไม่ให้จืดจาง การเป็นพ่อเป็นแม่กันมันไม่ผิด แต่ต้องหาเวลาเป็นสามีภรรยากันบ้าง ตอนนี้ก็ยังไม่มีแพลนที่จะน้องคนที่สามค่ะ คิดว่าสองคนโอเคแล้ว อยากเลี้ยงเขาให้ดีที่สุด”

งานนี้ วิกกี้ จะสปาคความรักแบบสามีภรรยากับ ชาย ยังไง ตามฟังคำตอบได้ในรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) ในวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายนนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29 

#Mono29 #Theladies #ผู้หญิงแถวหน้า #วิกกี้สุนิสา #Aelova #sunisajett

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องผู้ชายในสต๊อก “โม มนชนก” “อีหวาน” มันแซ่บว่าไม่ได้ ! >>

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” รวมดาวรุ่นใหญ่ใน “คู่เวร” ! ฟาดฟันฝีมือการแสดงระดับเหนือชั้น >>

ศิลปิน “4MIX” โกอินเตอร์เผยความสำเร็จอีกซีกโลกผ่านรายการ “เดอะ เลดี้”

แฟนละคร 2 ภพ 2 ชาติ เตรียมเฮ… ช่อง 3 นำ “รอยไหม” และผี อีเม้ย.! กลับมาตามรักตามอดีตผ่านกาลเวลาอีกครั้ง >>

​​“ชาย – ชาตโยดม” อินจัด เข้าถึงบทบาทความเป็นพ่อเหมือนชีวิตจริงนอกจอ ใน “เกมเสน่หา” >>