น้องนนท์ คว้าแชมป์ “The Voice เสียงจริง ตัวจริง” คนแรกของประเทศไทย

ปิดฉากไปอย่างสมบูรณ์แบบกับ The Voice เสียงจริง ตัวจริง ถ่ายทอดสดจากไทยทีวีสีช่อง 3 เมื่อวันที่ 15 ธันวามคม 2555 จากผู้เข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 4000 กว่าคน มาจนถึงรอบ 4 คนสุดท้าย ได้แก่ TV01 นนท์  , TV02 ต๊ะ , TV03 เก่ง , TV04 คิง มาพร้อมกับโค๊ชทั้ง 4 ท่าน โค้ชก้อง-สหรัฐ, โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม, โค้ชโจอี้ บอย, โค้ชแสตมป์ อภิวัชร์  ซึ่งในรอบ Final ตัดสิ้นโดยการโหวตจากผู้ชมทั้งหมด ซึ่งในรอบ Final นี้ผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดจะต้องร้องเพลงซิ้งเกิ้ลพิเศษของแต่ละท่าน ในการแข่งขัน ซึ่งทางรายการก็เปิดให้ผู้ฟังดาว์นโหลดเพลงใหม่ได้ทันทีและนับเป็น 2 คะแนน ใน 1 ดาวน์โหลด และการพิมพ์ข้อความส่ง SMS 1 คะแนน เป็นเกณฑ์ในการตัดสิน หาผู้ชนะ ในรายการ The Voice เสียงจริง ตัวจริง คนแรกของประเทศไทย

ช่วงแรกเปิดฉากมาด้วยโชว์พิเศษ จากโค๊ช โจอี้ บอย กับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด พร้อมกับศิลปินรับเชิญ สิงห์แหนือเสือใต้ และดีเจสไปเดอร์มังกี้ ตามมาด้วยโชว์พิเศษจาก โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม คู่กับน้องต๊ะ ในเพลง เดือนเพ็ญ พร้อมกับเสียงขลุ่ยอันไพเราะจากศิลปินรับเชิญ อ.ธนินสร์ ศรีกลิ่นดี และการโชว์ซิงเกิ้ลแรกของชีวิต จาก TV04 คิง พิเชษฐ์ บัวขำ ลูกทีมจากโค้ชแสตมป์ ในเพลง ผู้ชายที่มีความสุขที่สุดในโลก พร้อมกับมิวสิกไดเรคเตอร์ บทเพลงที่ไพเราะตามสไตล์ของคิง กับการที่เป็นนักดนตรีที่ถ่ายทอดออกมาได้ไพเราะมาก ทำเอาคณะกรรมการชื่นชมกันถ้วนหน้า

ตามมาด้วยโชว์พิเศษของ โค้ชก้อง คู่กับน้องนนท์ ในเพลง เพราะอะไร ซึ่งเป็นความต่างที่ลงตัวได้ดีเลยทีเดียว และโชว์จากผู้เข้าแข่งขัน คนที่ 2 กับการโชว์ซิงเกิ้ลแรกของชีวิต จาก TV03 เก่ง  ธชย ประทุมวรรณ ลูกทีมจากโค้ชโจอี้ ในเพลง ทศกัณฐ์มานะ ซึ่งช่วงท้ายมีโชว์ ร้องโขนพร้อมกับโขนยักษ์ จากคณะโขน จากโรงเรียนอัชสัมชัญสมุทรปราการ มาแสดงสร้างสีสันกันให้ชมด้วยความตื่นตาตื่นใจกับความสามารถของ เก่ง เป็นอย่างมาก

การแข่งขันดำเนินไปด้วยความสนุกสนานมาก ต่อมาด้วยโชว์พิเศษของ โค้ชแสตมป์ คู่กับคิง ในเพลง วัดใจ เป็นโชว์ร็อคที่มันส์สะเทือนสตูฯมากทำเอาโค๊ชสแตมป์ถึงกับหอบกันไปเลยทีเดียว และโชว์จากผู้เข้าแข่งขัน คนที่ 3 กับการโชว์ซิงเกิ้ลแรกของชีวิต จาก TV01 น้องนนท์ ธนนท์ จำเริญ ลูกทีมจากโค้ชก้อง ในเพลง ยังไม่เคย ซึ่งเป็นเพลงดนนตรีโจ๊ะที่มีความสนุกบ่งบอกถึงสไตล์ของ นนท์โดยชัดเจน พร้อมกับแดนเซอร์ทีมเชียร์ลีดเดอร์สาวสวยมาเต้นสร้างสีสันบนเวที ทำเอาคณะกรรมการนั่งไม่อยู่กันเลยทีเดียว

ต่อมาโชว์พิเศษของ โค้ชโจอี้ คู่กับน้องเก่ง ในเพลง ยายสำอาง ตามสไตล์ของเก่งถ่ายทอดเพลงนี้ด้วยการแหล่ พร้อมกับลูกทีมทั้งหมดของโค๊ชโจอี้ โชว์รำพร้อมเป็นคอรัสให้กับเพลงนี้ เป็นความลงตัวที่เปิ๊ดสก๊าด มากๆ ^^ ตามมาด้วยโชว์จากผู้เข้าแข่งขันคนสุดท้าย ที่อายุน้อยที่สุด กับการโชว์ซิงเกิ้ลแรกของชีวิต จาก TV02 ต๊ะ ตระการ ศรีแสงจันทร์  ลูกทีมจากโค้ชคิ้ม ในเพลง นักร้องคนเก่า ซึ่งน้องต๊ะถ่ายทอดเพลงนี้ให้แม่ฟัง ได้สะกดทุกคนอยู่ในผวังพร้อมกับน้ำตาของโค๊ชคิ้มและท่านผู้ชม ที่ไหลออกมากับความซาบซิ้งและติ้นตันในการถ่ายทอดเพลงนี้ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

การแข่งขันดำเนินมาถึงช่วงประกาศผลการแข่งขันว่า ใครที่จะคว้ารางวัล The Voice เสียงจริง ตัวจริง คนแรกของประเทศไทย พร้อมกับรางวัลหนึ่งล้านบาท, รถยนต์ TOYOTA PRIUS พร้อมเซ็นสัญญาเพื่อออกอัลบั้มต่อไป ซึ่ง 2 คนสุดท้ายที่มีคะแนนโหวตสูงสุด ได้แก่ TV01 นนท์ และ TV03 เก่ง ซึ่งผู้ที่คว้าชัยชนะไปได้แก่ TV01 น้องนนท์ ธนนท์ จำเริญ ลูกทีมจากโค๊ชก้อง หนุ่มหน้ามนต์คนลูกทุ่งที่เข้ารอบ Blind Audition มาด้วยเพลง ฟ้า ของศิลปิน แทตทูคัลเลอร์ และฝ่าฟันมายังรอบ Battle ด้วยลุคลูกทุ่งกันตรึม มาจนถึงรอบ Live Show  และรอบ Final ตามสไตล์ของนนท์ ทำเอาชนะใจคนไทยทั้งประเทศ คว้ารางวัล รางวัล The Voice เสียงจริง ตัวจริง คนแรกของประเทศไทย ไปครอง

ขอแสดงความยินดีกับน้องนนท์ด้วยค่ะ  และรอติดตามผลงานของน้องนนท์ ในโอกาสต่อไปนะคะ ^^ ท่านสามารถติดตามชมภาพบรรยากาศเพิ่มเติมได้ คลิก ที่นี่ ค่ะ

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอิ๊ต ภัทรวี & แสตมป์” แข่งกันมูฟออน! ชวนมาแบทเทิลในซิงเกิลใหม่ “ใครจะ move on ได้ก่อนกัน” >>

การพบกันระหว่างเจ้าแม่เพลงเศร้ากับเจ้าพ่อเพลงรัก ส้ม มารี และ แสตมป์ อภิวัชร์ ปล่อย 2 เพลง 2 อารมณ์ วันเดียว ‘วันนี้เมื่อปีที่แล้ว’ และ ‘SAVE’ >>

“เกินคิ้ม” ทลายกำแพงแห่งความกลัวของ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” จับตา Show Director “เวิลด์ อาร์ทิสต์” ขึ้นแท่นน้องใหม่ใจเกินร้อย >>

“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” สร้างปรากฏการณ์ครั้งที่ 7 แซ่บถึงใจ ใครก็ต้านไม่อยู่ โชว์พลังเสียงซะลูกหลานเอามือทาบอก จดจำดีว่าตัวแม่ “เกินคิ้ม Concert” เกินคาด เกินคุ้ม แขกรับเชิญล้นเวที แสง สี เสียง โปรดักชั่น สุดอลัง ปังเวอร์ >>

ห้องซ้อมเดือด “เจนนิเฟอร์ คิ้ม – ตูน – ตั๊ก” เตรียมปล่อยพลังโชว์เกินคาด เกินคุ้มใน “เกินคิ้ม concert” ฮอลล์สะเทือน 17 มิถุนายน นี้ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี >>