“ไมค์ พิรัชต์ (ไมค์ ดิ แองเจลโล)” ลงมือกำกับมิวสิควิดีโอเป็นครั้งแรก เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับแฟนคลับ

นักร้องนักแสดงหนุ่ม“ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล (ไมค์ ดิ แองเจลโล)” ทำตามสัญญาที่ได้ให้ไว้กับแฟนคลับทุกคน ด้วยการทำมิวสิควิดีโอเพลง “ละเลย” ออกมาให้ทุกคนได้ชมกันให้หายคิดถึง เพื่อมอบเป็นของขวัญวันปีใหม่ให้กับแฟนเพลงทุกคน งานนี้หนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์” ขอรับหน้าที่เป็นผู้กำกับมิวสิควิดีโอเป็นครั้งแรกในชีวิต

โดยหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์” เผยว่า “เริ่มแรกเลยก็คือ ไมค์ เคยสัญญากับแฟนคลับเอาไว้ว่าถ้ายอดวิวในยูทูปเพลง ละเลย เกินสามแสนวิว ไมค์จะทำมิวสิควิดีโอให้ ซึ่งปรากฏว่ายอดวิวเกินจริงๆ ไมค์ เลยทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับทุกคน ด้วยการทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้ให้กับแฟนๆ ครับ และด้วยความที่ตัว ไมค์ เองชอบเรื่องการทำงานเบื้องหลังพวกงานกำกับภาพยนตร์อะไรอยู่แล้ว ไมค์ ก็เลยขอกำกับมิวสิควิดีโอเพลง ละเลย ด้วยตัวเองครับ ซึ่งก็เป็นครั้งแรกในฐานะผู้กำกับเลยครับ จริงๆ แล้ว ไมค์ ทำหลายหน้าที่มากนอกจากกำกับมิวสิควิดีโอทั้ง ดูแลเรื่องเสื้อผ้า เบรกดาวน์ และก็แสดงเองด้วย มิวสิควิดีโอเพลงนี้จะออนแอร์วันแรกที่งานแฟนมีทติ้งของ ไมค์ วันที่22 ธ.ค.นี้ครับ ก็อยากให้แฟนคลับทุกคนติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง ละเลย ด้วยนะครับ ไมค์ ตั้งใจทำอย่างเต็มที่ ทำด้วยความรัก หวังว่าทุกคนจะชอบครับ”

ติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง “ละเลย”ของนักร้องหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล (ไมค์ ดิ แองเจลโล)” ได้ที่งานเอ็กซ์คลูซีฟแฟนมีทติ้ง ในวันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม 2555 ณ เมกะบางนา แฟนคลับสามารถติดตามกติกาการับบัตรร่วมงานได้ที่ ทวิตเตอร์และเฟรซบุ๊คของ เอส โคลา,ทรู และเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“WeTV” เขย่าวงการไอดอลเซอร์ไววัล เปิดตัว “แจ็คสัน หวัง” “ไมค์ พิรัชต์” “เจฟ ซาเตอร์” “เตนล์ (TEN)” และ “เนเน่ พรนับพัน” นั่งแท่นเมนเทอร์ “CHUANG ASIA” ซีซั่นแรกในไทย เตรียมเดบิวต์ “อินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ป” เข้าสู่วงการบันเทิงระดับสากล >>

“กอล์ฟ-ไมค์” ลุยซ้อมหนัก รียูเนี่ยน “ครั้งแรก ที่อาจจะเป็นครั้งเดียว” เพื่อแฟน คอนเสิร์ต “GOLF MIKE : Bounce To The Future Concert” 2 ธ.ค. นี้ >>

vivo เปิดตัว V27 5G ขนทัพเซเลบริตี้ร่วมถ่ายภาพพอร์ตเทรต ตอกย้ำแนวคิด “ออร่าพอร์ตเทรต เผยทุกเฉดที่เป็นคุณ” >>

ไมค์ นิ้ง เบน ฝ่าวิกฤตหนีตาย ใน The One Hundred ๑๐๐ ร้อยขา >>

ช่อง 3 คว้าซีรีส์ “อู๋ซิน จอมขมังเวท 2” ลงจอปล่อยของ ! ผลงาน “หานตงจวิน” ร่วมกับดาราไทย “ไมค์ พิรัชต์”