“ปีเตอร์,บีม,รุจ,ต้อล,จั๊ก,เอ็ม,โรส,วัชราวลี” 8 ศิลปินชั้นนำของเมืองไทย รวมตัวถ่ายปกอัลบั้ม “คอลลิ่ง เลิฟ 2”

หลังประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น จากอัลบั้ม “คอลลิ่ง เลิฟ 1” ล่าสุด “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ สะท้านสะเทือนวงการเพลงอีกครั้ง กับอัลบั้ม “คอลลิ่ง เลิฟ 2” รวม 8 ศิลปินคุณภาพชั้นนำของเมืองไทย มาไว้ในอัลบั้มเป็นครั้งแรก นำโดยหนุ่มยิ้มเท่ “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” และ “บีม กวี” ที่มาร้องเพลงต่างค่ายครั้งแรกในชีวิต รวมทั้งศิลปินอินดี้คุณภาพ “วัชราวลี” และ “ต้อล” ที่มาประเดิมซิงเกิ้ลแรกในบ้านหลังใหม่ ร่วมด้วย “เอ็ม อรรถพล, รุจ ศุภรุจ, จั๊ก ชวิน, โรส ศิรินทิพย์”  โดยทั้งหมดเทคิวมารวมตัวถ่ายปกอัลบั้ม “คอลลิ่ง เลิฟ 2”  ที่ ไพเรท สตูดิโอ ซอยสุคนธสวัสดิ์ 23 และแน่นอน “ทีมข่าวบันเทิง” ไม่พลาดที่จะนำภาพเบื้องหลังการถ่ายทำครั้งสำคัญนี้มาให้ชมก่อนใคร

“ปีเตอร์” เล่าว่า “วันนี้เป็นครั้งแรกที่ได้เจอทุกศิลปินที่อยู่ในอัลบั้ม รู้สึกดีใจมากครับ บรรยากาศในการถ่ายปกแต่ละคนก็เตรียมความพร้อมมาอย่างดี มีพร็อพเป็นของตัวเอง เพื่อใช้สื่อแทนความหมายในเพลงของแต่ละคน รับรองว่าอัลบั้ม “คอลลิ่ง เลิฟ 2” ถูกใจแฟนเพลงอย่างแน่นอน ซึ่งทยอยปล่อยเพลงออกให้ได้ฟังกันแล้ว ก็มีซิ้งแรกเปิดอัลบั้ม “อเวนิว” จาก “วัชราวลี” ตามด้วย “อะไรอีก” ของ “เอ็ม” ส่วนเพลงของผมเร็วๆ นี้ได้ฟังแน่นอน ก็ฝากให้ติดตามกันด้วยนะครับ”

“บีม” เล่าว่า “วันนี้ตื่นเต้นกว่าทุกครั้งครับ เพราะห่างเรื่องงานเพลงมาพอสมควร ที่สำคัญเป็นการทำงานกับ “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ครั้งแรก และได้มาร่วมงานกับศิลปินที่ยังไม่เคยร่วมงานมาก่อนด้วย ยินดีและดีใจมากครับ ในอัลบั้มเพลงของบีมก็จะเป็นในแนวที่ตัวเองถนัด ป็อปใส่ๆ เป็นเพลงรักในแง่บวก ยังไงก็ขอฝากผลงานเพลงในอัลบั้ม “คอลลิ่ง เลิฟ 2” ด้วยนะครับ อีกไม่นานเกินรอครับ”

เตรียมพบกับอัลบั้มคุณภาพแห่งปี  “คอลลิ่ง เลิฟ 2” จาก 8 ศิลปินชั้นนำของเมืองไทย “ปีเตอร์,บีม,รุจ,ต้อล,จั๊ก,เอ็ม,โรส,วัชราวลี” แบบเต็มๆ ได้เร็วๆ นี้ และสามารถดาวน์โหลดเพลง “อเวนิว” และ “อะไรอีก” ได้ที่ *1232525      

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เด็กสมบูรณ์ แท็กทีม “พ่อบีม มี้ออย พี่ธีร์ น้องพีร์” ร่วมส่งต่อความอร่อยมัดใจทุกรุ่น ในงาน DEKSOMBOON THE HAPPINESS BRAND LAUNCH 2024 ฉลอง 80 ปี หยั่น หว่อ หยุ่น >>

“น้องไบรท์” “แจม-รชตะ” และ “ครอบครัวบีม-ออย” นำทีมดาราปักหมุดหยุดไข้เลือดออก ชวนคนไทยเสริมภูมิคุ้มกันจากโรคไข้เลือดออก >>

เต็มอิ่ม ตื่นตา ตื่นใจ หัวเราะ ร้องไห้ ได้ในคอนเสิร์ตเดียว “อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” >>

เอ็ม-อรรถพล เอาใจแฟนเพลงให้หายคิดถึง ปล่อยซิงเกิ้ล 2 “พิสูจน์แล้วว่ามีจริง” >>

ยืนยันการคัมแบคของ “บิ๊ก-แดน-บีม” เวอร์ชั่นครบสมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่เคยมีมา! กับ “COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” ห้ามพลาด 30 มิ.ย. กดบัตรให้ทัน เพราะไม่รู้จะได้เจอกันอีกเมื่อไหร่! >>