ค่ายเพลง Pledis Entertainment เปิดตัวทีเซอร์รายการ Seventeen TV ทีเซอร์เปิดตัวบอยแบนด์น้องใหม่วง Seventeen

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ค่ายเพลง Pledis Entertainment ต้นสังกัดของวง After School และ สาว ซน ดัมบิ (Son Dambi) ได้ออกมาประกาศว่าพวกเขาเตรียมเดบิวต์บอยแบนด์กลุ่มใหม่ที่มีสมาชิกถึง 17 คน ในวันที่ 16 ธันวาคม ทางต้นสังกัดได้เปิดตัวทีเซอร์ 2 ตัว ผ่านทางช่องหลักบนเวปไซด์ YouTube เพื่อฝช้สำหรับโปรโมทบอยแบนด์น้องใหม่ที่กำลังจะเดบิวต์เร็วๆ นี้

ค่ายเพลง Pledis Entertainment เปิดตัววีดีโอทีเซอร์ทั้ง 2 ตัว ซึ่งเป็นรายการที่มีชื่อว่า Seventeen TV โดยรายการนี้ จะเป็นรายการที่ใช้แนะนำบอยแบนด์น้องใหม่นั่นเอง โดยทีเซอร์แรกนั้นเผยให้เห็นเด็กหญิงหมกมุ่นเล่นคอมพิวเตอร์ภายในห้องมืดๆ ส่วนทีเซอร์ตัวที่ 2 เผยให้เห็นเด็กนักเรียนหญิงที่กำลังฟังเพลง ซึ่งมีการคาดว่าเพลงนั้นถูกร้องโดยหนึ่งในสมาชิกของบอยแบนด์วงใหม่นั่นเอง

รายการ Seventeen TV จะออกอากาศตอนแรก วันที่ 24 ธันวาคม นี้

 

ที่มา:  www.dkpopnews.net
บันทึกภาพ:  www.dkpopnews.net
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ส่งหนังเรื่องแรกของบอยแบนด์ชื่อดัง “SEVENTEEN” ลงจอแฟนด้อมชาวไทยเตรียมฟินกับ “SEVENTEEN POWER OF LOVE : THE MOVIE” 20-23 เมษายน บนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์เฉพาะเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เท่านั้น!!

ลาซาด้าแทคทีมศิลปินดาราตัวท็อปของเมืองไทย แจกความสุขในงาน Lazada 11.11 Super Show ฉลองความบันเทิงในรูปแบบ Shoppertainment กวาดยอดรับชมสูงกว่า 700,000 วิว

ลาซาด้า ต้อนรับซูเปอร์สตาร์เคป๊อปชั้นนำ “SEVENTEEN” สู่ตำแหน่ง regional Happiness Ambassadors เป็นครั้งแรก

SEVENTEEN โชว์เต็ม เพอร์ฟอร์แมนซ์สุดเจ๋ง ให้ “กะรัต” สาดเอเนอร์จี้ล้นเวทีใน ‘SEVENTEEN WORLD TOUR IN BANGKOK’ >>

“กะรัตไทย” เช็คความพร้อมครั้งสุดท้าย เค้าท์ดาวน์สู่ ‘SEVENTEEN WORLD TOUR IN BANGKOK’ #SVTinBKK #SEVENTEENinBKK #OdeToYouInBKK >>