“ไมค์ พิรัชต์” (ไมค์ ดิ แองเจลโล) ผุดคอนเสิร์ตปลายปีขอบคุณแฟนคลับ เผยเซอร์ไพรส์เพียบ

กลายเป็นประเพณีของชาวแองเจลโลแฟมิลี่ กลุ่มแฟนคลับของนักร้องนักแสดงหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล (ไมค์ ดิ แองเจลโล)” ในการร่วมแฟนมีทติ้งหนุ่มฮอตคนนี้ และในปีนี้ “ไมค์”ก็เตรียมของขวัญสุดพิเศษเพื่อมอบให้กับแฟนคลับได้ปลาบปลื้มกันอย่างแน่นอนกับงาน “YOU& I Meet & Greet Concert” ในวันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม 2555 ณ ลานสเก็ตน้ำแข็งซับซีโร่ เมกะบางนา ตั้งแต่เวลา 16.00-18.00 น.

นักร้องหนุ่ม “ไมค์” เผยว่า “อย่างแรกเลยก็คือ มันเป็นธรรมเนียมของเราไปแล้วครับ ที่ในทุกๆ ปี ไมค์ จะจัดงานแฟนมีทติ้งเพื่อที่จะได้มีโอกาสขอบคุณแฟนคลับทุกคน ที่ติดตามและให้กำลังใจ ไมค์ มาโดยตลอด และในปีนี้จะพิเศษมากกว่าทุกครั้ง คือไมค์ได้สัญญากับแฟนคลับทุกคนแล้วว่า ไมค์ จะทำมิวสิควิดีโอซิงเกิ้ลเพลง “ละเลย” ให้เป็นของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับแฟนๆ และ ไมค์ กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะให้มิวสิควิดีโอเพลงนี้ออกมาประทับใจทุกคน และจะเปิดให้ชมเป็นครั้งแรกในงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้ด้วยครับ

และนอกจากจะเซอร์ไพรส์มอบมิวสิควิดีโอเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ แล้ว ไมค์ อยากที่จะทำงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้ให้ไม่เหมือนใครอีกด้วย และน่าจะเป็นครั้งแรกที่เราจัดแฟนมีทติ้งกันบนลานสเก็ตน้ำแข็งที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย กับอุณหภูมิต่ำกว่าจุดเยือกแข็ง พวกเราจะได้มาแต่งตัวแบบจัดเต็มแล้วมาแดนซ์กระจายด้วยกันนะครันอกจากนี้ ไมค์ ยังมีแขกรับเชิญสุดพิเศษอีก 1คนมาร่วมมอบความสุขให้กับแฟนๆ ทุกคนด้วย คิดว่าทันทีที่ทุกคนได้เห็นก็คงจะดีใจและเซอร์ไพรส์ที่ได้เห็นเขาขึ้นคอนเสิร์ตกับ ไมค์ ในครั้งนี้เพราะฉะนั้นแฟนเพลงทุกคนห้ามพลาดนะครับ”

สำหรับกติกาการรับบัตรร่วมงาน “YOU & I Meet & Greet Concert” ของนักร้องหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์ (ไมค์ ดิ แองเจลโล)” แฟนคลับทุกคนสามารถติดตามได้จากทาง ทวิตเตอร์และเฟรซบุ๊คของ เอส โคลา, ทรูมูฟ เอช และเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“WeTV” เขย่าวงการไอดอลเซอร์ไววัล เปิดตัว “แจ็คสัน หวัง” “ไมค์ พิรัชต์” “เจฟ ซาเตอร์” “เตนล์ (TEN)” และ “เนเน่ พรนับพัน” นั่งแท่นเมนเทอร์ “CHUANG ASIA” ซีซั่นแรกในไทย เตรียมเดบิวต์ “อินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ป” เข้าสู่วงการบันเทิงระดับสากล >>

“กอล์ฟ-ไมค์” ลุยซ้อมหนัก รียูเนี่ยน “ครั้งแรก ที่อาจจะเป็นครั้งเดียว” เพื่อแฟน คอนเสิร์ต “GOLF MIKE : Bounce To The Future Concert” 2 ธ.ค. นี้ >>

vivo เปิดตัว V27 5G ขนทัพเซเลบริตี้ร่วมถ่ายภาพพอร์ตเทรต ตอกย้ำแนวคิด “ออร่าพอร์ตเทรต เผยทุกเฉดที่เป็นคุณ” >>

ไมค์ นิ้ง เบน ฝ่าวิกฤตหนีตาย ใน The One Hundred ๑๐๐ ร้อยขา >>

ช่อง 3 คว้าซีรีส์ “อู๋ซิน จอมขมังเวท 2” ลงจอปล่อยของ ! ผลงาน “หานตงจวิน” ร่วมกับดาราไทย “ไมค์ พิรัชต์”