เอไอเอสชวนชาวไทย ร่วมกิจกรรมเคาท์ดาวน์ทั่วประเทศ

เพื่อเฉลิมฉลองการส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ เอไอเอส นำโดย วิเชียร เมฆตระการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส จึงขอเนรมิตลานหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์เป็นแลนด์มาร์คเคาท์ดาวน์ของคนกรุงเทพฯ ด้วยการจัดกิจกรรมยิ่งใหญ่ AIS Bangkok Countdown 2013” ในธีม “กอดรักให้อุ่นใจ Big Hug Big Fun”  เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข และส่งมอบเป็นของขวัญให้กับลูกค้าและพี่น้องชาวไทยทุกคน  โดยครั้งนี้ใช้งบประมาณกว่า 30 ล้านบาท

ไฮไลท์ของงานจะเริ่มต้นขึ้นในคืนวันคริสมาสต์ 25 ธันวาคม โดยเอไอเอสเตรียมขนทัพศิลปินดาราชื่อดัง คิมเบอร์รี่ เทียมศิริ , มีน – พีชญา วัฒนามนตรี , พอร์ช – ศรันย์ ศิริลักษณ์ , ฮั่น – เดอะ สตาร์ และแพตตี้ – อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา แปลงโฉมเป็นราชาและราชินีเมืองน้ำแข็ง มาร่วมมอบความสุข สนุกสนาน พร้อมแจก “อุ่นใจเรนเดียร์” ที่บูธ “อุ่นใจ Ice Fantasy” พร้อมกันนี้ยังตื่นตาตื่นใจกับปราสาทน้ำแข็งขนาดใหญ่ที่มีเทคนิค แสง สี เสียง สวยงามตระการตาท่ามกลางอากาศหนาวเย็น ให้ได้เป็นมุมถ่ายภาพสุดชิค เพื่ออัพแอนด์แชร์อวดเพื่อนๆ  ผ่านโซเชียลมีเดียต่างๆ และยังได้ร่วมสนุกกับเกมส์ชิงรางวัลอีกมากมาย

นอกจากนี้ยังจะได้พบกับการแสดงขับร้องเพลงประสานเสียงใสๆ จากเหล่านางฟ้าและเทวดาตัวน้อยๆ ที่จะมาขับกล่อมเพลงอวยพรปีใหม่ให้ทุกคนมีแต่ความสุข พิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอสรับฟรีขนมและเครื่องดื่มภายในงานตลอดช่วงเทศกาล พร้อมรับสิทธิสอยดาวเพื่อลุ้นรับของขวัญปีใหม่มากมายด้วย

และที่พิเศษสุดสำหรับคืนวันเคาท์ดาวน์ หัวใจแห่งความสุขที่คนไทยจะร่วมนับถอยหลังเข้าสู่ปี 2013 ด้วยกัน เตรียมสนุกกับคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินชื่อดังที่เอไอเอสพามาร่วมสร้างความบันเทิงตลอดงาน อาทิ ปาล์มมี่ , สแตมป์ , โจอี้บอย , ลิปตา , เจ เจตริน และไอซ์ ศรัณยู เป็นต้น และร่วมกันต้อนรับวินาทีแรกของปี 2013 กับการแสดงพลุ และดอกไม้ไฟตระการตา ก่อนปิดท้ายด้วย “บอลลูนอุ่นใจไซส์ยักษ์” ที่จะมาโปรยของขวัญปีใหม่อุ่นใจสุดน่ารักให้ทุกคน ซึ่งนอกจากในกรุงเทพแล้ว เอไอเอสยังให้ลูกค้าและชาวไทยทุกคนประทับใจและสนุกสนานตลอดช่วงเวลาแห่งความสุขกับการนับถอยหลังก้าวสู่ปีใหม่พร้อมกันใน 5 ภูมิภาค ได้แก่ ประตูท่าแพ จ.เชียงใหม่, ประตูเมือง จ.ขอนแก่น, แหลมบาลีฮาย พัทยา จ.ชลบุรี, สนามชัย จ.ภูเก็ต และ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

ความพิเศษยังไม่หมด ลูกค้าเอไอเอสยังสามารถร่วมสนุกบนเว็บไซต์ www.ais.co.th/newyear2556 กับกิจกรรม “Aunjai is all around”  เพื่อรับน้องอุ่นใจรุ่นพิเศษเป็นของขวัญปีใหม่ส่งตรงถึงบ้าน รวมทั้งสิ้น 2556 ตัว ตั้งแต่วันที่ 22 – 31 ธันวาคมศกนี้

ที่มา:  บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

AIS Serenade เล่นใหญ่!! ดึง วิน เมธวิน TEAM AIS 5G ร่วมสร้างสรรค์ผลงานแบบ Co-Creation จัดเต็มความพิเศษที่เหนือกว่า ภายใต้แนวคิด “เป็นได้ทุกอย่าง”

ทุกชีวีตกำลังโดน “ทวงคืน” จัดเต็มความฮาหลอนเบอร์แรงแห่งปี ก่อนมุ่งสู่ “ภารกิจสำคัญ” ที่คนทั้งประเทศต้องชนะ! อีกไม่นานเกินรอ #ทวงคืน 13 ก.ค.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

AIS นำทีม AIS Family “วี วิโอเลต – แอลลี่ – TRINITY” จัด VR Music Live เสมือนจริงแบบ Multi-Cam ครั้งแรกในไทย!

เต ตะวัน ร่วมส่งความสุขส่งท้ายปีชวนวัยรุ่นสยามเช็คอิน AIS Shop สาขาใหม่ Siam Square Soi.2 ชูจุดเด่นนั่งชิลฟิลคาเฟ่เกาหลี มาพร้อมส่วนลดและโปรโมชันแบบจัดเต็ม

AIS ชวน “น้องเทนนิส-พาณิภัค” Hero เหรียญทองโอลิมปิก 2020 เข้าสู่ AIS Family‘เจมส์-จิรายุ’ ‘สกาย-วงศ์รวี’ เซอร์ไพรส์ต้อนรับอบอุ่น ขอบคุณที่มอบความสุขให้คนไทย