“อั้ม อธิชาติ” ชวนติดตาม “รอยไหม” หลากเสน่ห์ เผย “พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” ตั้งใจทุกกระเบียดนิ้ว

 

“อธิชาติ ชุมนานนท์” พระเอกหนุ่มที่มารับบท 2 คาเร็กเตอร์ในละคร “รอยไหม” ทั้ง เจ้าศิริวงศ์ ในอดีตชาติ และ สุริยวงศ์ ในชาติปัจจุบัน โดยหนุ่มอั้มถึงกับเอ่ยปากว่า ในละคร “รอยไหม” นั้นมีหลากเสน่ห์จริงๆ

โดยพระเอกหนุ่มเปิดเผยว่า “ ในเรื่องผมรับบท เป็นเจ้าศิริวงศ์เป็นน้องชายของ พี่ชาย ชาตโยดม ที่รับบทเป็นเจ้าศิริวัฒนาครับ เสน่ห์ในละครเรื่องนี้ อย่างแรกคือเรื่องราวของความรักเรียกว่าเป็นรักสามเส้าที่เกิดขึ้นระหว่างเรา พี่ชายเรา และ น้องแอฟ ที่รับบทเป็นเจ้าหญิงมณีริน ในชาติอดีต เรื่องราวความรักที่บริสุทธิ์เรียกว่าเป็นโศกนาฏกรรมความรัก  นอกจากนี้ก็ยังมีเสน่ห์ในเรื่องความความสัมพันธ์ของตัวละคร แต่ละตัว ที่พี่อ๊อฟเขาใส่ใจรายละเอียด ความสัมพันธ์ของตัวละครต่างๆ ที่จะทำให้เรื่องราวมันเข้มข้นขึ้น ให้เรื่องราวมันมีความรู้สึกต่อเนื่องกันไปเรื่อยๆ หรือใส่เหตุใส่ผล เช่นตัวละครเมื่อเจอกันทีแรก สาเหตุว่าทำไมเขาต้องมารักกันตอนหลัง พี่อ๊อฟก็จะใส่รายละเอียดไปว่าเนี่ยเขาเจอกันก่อนนะ แต่ต่างคนต่างไม่รู้จักกัน เรื่องเร้นลับที่นางเอกต้องไปทอผ้าที่เป็นเสมือนเครื่องย้อนเวลา และก็มีวิญญาณของพี่ชาย ชาตโยดม ที่เป็นเจ้าศิริวัฒนา มานำทาง เรียกว่าครบทุกรสชาติเลยครับ”

แถมท้ายหนุ่มอั้มยังฝากแฟนละคร “รอยไหม” ให้คอยติดตามชมเพราะทั้งบทละคร ฉากที่ถ่ายทำ ผู้กำกับฯ และ นักแสดง ต่างทำงานอย่างเต็มที่ ชมตอนแรกได้ในวันจันทร์ที่ 5 กันยายน ศกนี้ หลังข่าว ทางไทยทีวีสีช่อง 3

 

 

ที่มา:  ไทยทีวีสีช่องสาม
บันทึกภาพ:  ไทยทีวีสีช่องสาม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนละคร 2 ภพ 2 ชาติ เตรียมเฮ… ช่อง 3 นำ “รอยไหม” และผี อีเม้ย.! กลับมาตามรักตามอดีตผ่านกาลเวลาอีกครั้ง >>

อั้ม-ณัฐ นำทีมนักแสดง ร่วมงานการกุศล ในแคมเปญ “Chic to Share” >>

“พรีม” สวยสง่า ในชุดฟินาเล่ เปิดตัวเครื่องดื่ม “นาคา” >>

“อั้ม” หรอยแรง!! ตะลุยหาดใหญ่ ร่วมเปิด “เซเรเนด คลับ” แห่งแรกของปักษ์ใต้ >>

อั้ม – อธิชาติ โชว์พลัง ออกรบ ควงดาบ รับบท พระเจ้าตาก กษัตริย์ผู้ใจเด็ด กล้าหาญ ใน “หนึ่งด้าวฟ้าเดียว” >>