ไมค์ พิรัชต์ (ไมค์ ดิ แองเจลโล) แท็คทีมแฟนคลับจัดกิจกรรมสร้างความสุขมอบรอยยิ้มให้เด็กๆ สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนปากเกร็ด

นักร้องนักแสดงหนุ่ม“ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล (ไมค์ ดิ แองเจลโล)” ถือเอาฤกษ์งามยามดีในวันเกิดของตัวเอง แท็คทีมกับแฟนคลับ และผู้ใหญ่ใจดี เครื่องดื่ม เอส โคลา, ทรูมูฟ เอช, เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ และซาฟารีเวิล์ด จัดกิจกรรมดีๆ ร่วมสร้างความสุขและมอบรอยยิ้มให้กับเด็กๆ จากสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนปากเกร็ด โดยงานนี้หนุ่ม “ไมค์” ขออาสาเป็นหัวหน้าไกด์พาน้องๆ ไปทัศนศึกษาที่สวนสัตว์ซาฟารีเวิล์ด เมื่อวันพุธที่19 ธันวาคม 2555 ที่ผ่านมา ณ สวนสัตว์ซาฟารีเวิล์ด

จุดเริ่มต้นกิจกรรมดีๆ ในครั้งนี้นั้นเกิดขึ้นจากการที่ “ไมค์”อยากจัดกิจกรรมการกุศลที่ทำให้เด็กๆ มีความสุขในวันเกิดของตัวเอง และได้ทำกิจกรรมร่วมกับแฟนคลับด้วย และประกอบกับการที่ “ไมค์”ได้เดินทางไปที่สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนปากเกร็ดหลายครั้ง “ไมค์”เลยได้ทราบจากทางผู้ปกครองสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนปากเกร็ดมาว่า น้องๆ ยังไม่เคยมีโอกาสได้มาเที่ยวที่สวนสัตว์ซาฟารีเวิล์ดมาก่อน และเป็นสถานที่ที่น้องๆ อยากมาเที่ยวมากที่สุด “ไมค์” ก็เลยจัดกิจกรรมดีๆ ในครั้งนี้ขึ้น โดยได้เหล่าแฟนคลับของ “ไมค์”มารับหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงให้กับน้องๆ ทั้ง 50 คนในการพาน้องๆ ไปเที่ยวยังสถานที่ต่างๆ ในสวนสัตว์ซาฟารีเวิล์ด

กิจกรรมแห่งความสุขเริ่มกันตั้งแต่ช่วงสายๆ หนุ่ม “ไมค์” ขอรับหน้าที่เป็นหัวหน้าไกด์พาน้องๆ ไปชมความน่ารักของนกแก้วมาคอร์หลายสิบตัวที่ยืนรอต้อนรับที่ประตูทางเข้ามารีนปาร์ค แค่เริ่มต้นเด็กๆ ก็ตื่นตาตื่นใจกับความสนุกในวันนี้แล้ว จากนั้น “ไมค์”ได้พาน้องๆ ไปชมความแสนรู้ของลิงอุรังอุตัง กับการแสดงโชว์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก โชว์ลิงอุรังอุตังทำเอาน้องๆ และเหล่าพี่เลี้ยงหัวเราะจนปวดท้องเลยทีเดียว แถมตอนท้ายหนุ่ม “ไมค์”ก็ขอเข้าไปถ่ายรูปคู่กับลิงอุรังอุตัง และโดนอุรังอุตังล็อคคอหอมแก้มไปฟอดใหญ่ๆ และมาต่อด้วยการพาน้องๆ ไปให้อาหารยีราฟกันแบบใกล้ชิดสุดๆ กิจกรรมนี้น้องดูสนุกสนานเป็นพิเศษ เพราะเหล่ายีราฟกว่า 40ตัวต่างเดินเข้ามาใกล้ๆ ให้ได้ชมได้จับได้ลูบคลำกันแบบประชิดตัวเลยทีเดียว

จากนั้นหนุ่ม “ไมค์”ก็พาน้องๆ มารับประทานอาหารกลางวันที่โซนจัดกิจกรรม หลังจากทานอาหารเสร็จแล้ว “ไมค์”ขอกล่าวขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกท่านที่มาร่วมกันจัดกิจกรรมในครั้งนี้ทั้ง เครื่องดื่ม เอส โคลา,ทรูมูฟ เอช, เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ และซาฟารีเวิล์ด และเหล่าแฟนคลับก็ขอทำเซอร์ไพรส์หนุ่ม “ไมค์”ด้วยการพร้อมใจกันร้องเพลง Happy Birthday และมอบเค้กช็อคโกแลตก้อนโตให้กับ“ไมค์” ทำเอาเจ้าตัวยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว และในช่วงบ่ายๆ “ไมค์”ก็พาน้องๆ มาชมการแสดงโชว์ปลาโลมาและวาฬขาว, เสือขาว,หมีขาว, ศูนย์เพาะพันธุ์ไข่ และมาปิดท้ายกิจกรรมกันด้วยการนั่งรถท่องเที่ยวไปในสวนสัตว์เปิดซาฟารีปาร์ค ที่งานนี้น้องๆ ต่างสงเสียงฮือฮาด้วยความสนใจ เพราะได้เห็นสัตว์ต่างๆ มากมายหลาย 10ชนิดแบบใกล้ชิด อาทิ ม้าลาย, แรดขาว, อูฐ, เสือโคร่ง, สิงโต,กวาง, ละมั่ง, กระทิง ฯลฯ และได้เห็นการใช้ชีวิตร่วมกันของสัตว์ต่างๆ

หลังจากที่หนุ่ม“ไมค์” พาน้องๆ ตะลอนทัวร์จนรอบสวนสัตว์ซาฟารีเวิล์ดเรียบร้อยแล้ว “ไมค์” ก็มารอส่งน้องๆ ที่น่ารักทั้ง 50 คนขึ้นรถกลับบ้าน เป็นการปิดท้ายกิจกรรมแห่งความสุข และหลังจากที่ส่งน้องๆ กลับบ้านเรียบร้อยแล้ว หนุ่ม “ไมค์”ก็ให้เวลากับแฟนคลับทุกคนที่มาร่วมงานในวันนี้แบบเต็มที่ ไม่ว่าจะถ่ายรูป ขอลายเซ็น มอบของขวัญ งานนี้เรียกได้ว่าอิ่มทั้งบุญ และอิ่มทั้งความสุขกันเลยทีเดียว และหนุ่ม “ไมค์” เผยว่า”กิจกรรมในวันนี้สนุกมากๆ เลยครับ ไมค์ดีใจมากๆ ที่ได้มอบความสุขและรอยยิ้มให้กับน้องๆ ทั้ง 50 คน ขอบคุณแฟนคลับทุกคนด้วยครับที่มาร่วมเป็นพี่เลี้ยงให้กับน้องๆ และที่ลืมไม่ได้เลยคือผู้ใหญ่ใจดีทุกท่านที่สนับสนุนกิจกรรมของไมค์ในวันนี้ กิจกรรมในวันนี้จะเป็นความทรงจำที่ดีของไมค์ไปตลอดชีวิตเลยครับ”

ท่านสามารถชมภาพบรรยากาศ เพิ่มเติมได้ คลิก ที่นี่ ค่ะ

ที่มา:  Mike D.Angelo
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“WeTV” เขย่าวงการไอดอลเซอร์ไววัล เปิดตัว “แจ็คสัน หวัง” “ไมค์ พิรัชต์” “เจฟ ซาเตอร์” “เตนล์ (TEN)” และ “เนเน่ พรนับพัน” นั่งแท่นเมนเทอร์ “CHUANG ASIA” ซีซั่นแรกในไทย เตรียมเดบิวต์ “อินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ป” เข้าสู่วงการบันเทิงระดับสากล >>

“กอล์ฟ-ไมค์” ลุยซ้อมหนัก รียูเนี่ยน “ครั้งแรก ที่อาจจะเป็นครั้งเดียว” เพื่อแฟน คอนเสิร์ต “GOLF MIKE : Bounce To The Future Concert” 2 ธ.ค. นี้ >>

vivo เปิดตัว V27 5G ขนทัพเซเลบริตี้ร่วมถ่ายภาพพอร์ตเทรต ตอกย้ำแนวคิด “ออร่าพอร์ตเทรต เผยทุกเฉดที่เป็นคุณ” >>

ไมค์ นิ้ง เบน ฝ่าวิกฤตหนีตาย ใน The One Hundred ๑๐๐ ร้อยขา >>

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ส่ง LIVE Concert ล่าสุด วงดูโอ้ “Twenty One Pilots” ลงจอแฟนเพลงห้ามพลาด “Twenty One Pilots Cinema Experience” เฉพาะที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ 14 สาขา เท่านั้น