Baby Zitters รู้ใจคนขี้อาย..แต่ง “ให้ชั้นได้บอกรัก” ฉลุย

 

เริ่มมีแฟนเพลงถามหา..เพราะอยากจะรู้จักกับ 6 หนุ่ม Baby Zitters (เบบี้ ซิตเตอร์ส)  สมาชิกประกอบด้วย เบนซ์ – เบญจพล ฐิตรัตนพล (ร้องนำ), เฟรช – ณัฐรุทธิ์  รัตนมุง (กีตาร์),เจ – ธเนศ ยานะ (กีตาร์),เจ – ฐากร คีตะนิธินันท์ (คีย์บอร์ด), ธัญ – ณัฐพงศ์ กนิฏฐะกุล (กลอง) และ เซน – วรรณมงคล  เจริญกิตติวัฒนา (เบส) วงน้องใหม่ของค่าย Revol Music Creation (รีโวล์ มิวสิก ครีเอชั่น) เจ้าของเพลง “ให้ฉันได้บอกรัก” ซึ่งเป็นเพลงกำลังโดนใจวัยทีนเอามากๆ วันนี้เมื่อเราได้มีโอกาสเจอกับทั้ง 6 หนุ่มก็เลยชวนมานั่งพูดคุยกันถึงเพลงนี้

“จริงๆแล้วเพลง “ให้ฉันได้บอกรัก” เป็นเพลงที่แต่งออกมาจากความรู้สึกจริงของ “เบนซ์”เอง ตอนที่เขียนเพลงนี้จำได้ว่ากำลังแอบชอบผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง ก็เลยเอาเรื่องจริงของตัวเองมาเขียนซะเลย ตอนนั้นเป็นรักครั้งแรก..ซึ่งก็จะมีทั้งความตื่นเต้น ความเขิน อาย อยู่เยอะแยะไปหมด ที่สำคัญสุดคือเรากลัวกับคำตอบที่เค้าจะตอบกลับมามากๆว่าถ้าเค้ารู้ว่าเราชอบแล้วจะตอบรับเราหรือเปล่า? ยิ่ง“เบนซ์”เป็นคนที่ขี้อายอยู่แล้วยิ่งกังวลเข้าไปใหญ่ ก็เลยลองเอาความรู้สึกที่มีตอนนั้นมาเขียนเป็นเพลง”ให้ฉันได้บอกรัก” ซึ่งก็ดีใจมากที่มันกลายเป็นเพลงที่หลายๆคนชอบ คงเป็นเพราะว่าจะต้องเคยมีประสบการณ์เหมือนกันแน่ๆ ยังไง “เบนซ์” ก็ขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆในวงทุกคนฝากเพลง “ให้ฉันได้บอกรัก” ไว้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

สามารถติดตามชมมิวสิกฯเพลง “ให้ฉันได้บอกรัก” ของพวกเค้าได้แล้ววันที่ทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องและติดตามความเคลื่อนไหวของ Baby Zitters (เบบี้ ซิตเตอร์ส) ได้ที่   www.revolmusiccreation.com   หรือ   www.facebook.com/revolmusic

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบบี้ ซิตเตอร์ส”..ชอบใจแฟนๆจอง“ของเล่น”ตรึม!!!

“เบบี้ ซิตเตอร์ส”..ชวนสาวเล่นของจนได้เรื่อง!!!

“ของเล่น” เพลงใหม่..แทนใจวัยว๊าวุ่น

หนุ่มๆ Baby Zitters อ้อนแฟน..ส่ง “ของเล่น” เอาใจ

Baby Zitters วงน้องใหม่จาก Revol Music Creation