Miss You Meet You Concert ประทับใจ แฟนๆ You channel เชียงใหม่สนุกลืมไม่ลง!!

 

ถึงคอนเสิร์ตจะจบไปแล้ว แต่แฟนๆชาวเชียงใหม่ก็ยังคิดถึงบรรยากาศความสนุกของงาน MISS YOU MEET YOU CONCERT จังหวัด เชียงใหม่ (มิสยู มีท คอนเสิร์ต) ที่ทางฟรีทีวีของวัยรุ่น You Channel เพื่อนคุณ 24 ชั่วโมง ในเครืออาร์เอสฯจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมากันอยู่เลย และเพื่อเป็นการเอาใจแฟนๆที่พลาดความสนุกครั้งนี้ ทีมข่าวก็เลยตามไปเก็บภาพความสนุกแบบสุดๆของงานนี้มาให้ดู

โดยตั้งแต่เวลาเที่ยงที่ห้องบ้านล้านตอง ชั้น 4 อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว จ.เชียงใหม่   ก็เต็มไปด้วยเหล่าวัยรุ่นแฟนๆช่อง You Channel ที่มากันยกแก๊ง แต่งตัวจัดเต็มมาเพื่อรับความสนุกของเกมส์และกิจกรรมที่เตรียมมาให้น้องๆก่อนจะได้ไปชมคอนเสิร์ตจากศิลปิน Kamikaze(กามิกาเซ่) โดยที่บริเวณหน้างานนั้นก็มีวีเจบูมและวีเจเอี่ยว(2วีเจจากรายการYou Release)  มาเป็นผู้เชิญชวนน้องๆให้มาร่วมสนุก..และนอกจากมีเกมส์และของรางวัลมาให้แล้วเพื่อความใกล้ชิดระหว่างแฟนๆและวีเจพร้อมทั้งศิลปินทาง You Channel ก็ขอเอาใจด้วยการยกรายการ YOU LIVE  มาถ่ายทำให้ดูกันแบบสดๆ โดยมี 2 วีเจคู่หูสุดซี๊ วีเจโน้ต และวีเจเบลล์ ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากน้องๆอย่างดี เพราะมีเสียงกรี๊ดและเฮฮาให้ได้ยินอยู่ตลอด

เมื่อน้องๆได้รับความสนุกจากกิจกรรมหน้างานกันไปแล้ว ก็ได้เวลาของศิลปินทุกคนที่จะมอบความสุขให้น้องๆซะที ..เพราะวีเจไปป์ และวีเจเจ๊แนน พิธีกรหลักบนเวทีคอนเสิร์ต เริ่มออกมาเชียร์อัพ ขอเช็คเสียงจากน้องๆว่าพร้อมจะพบกับคอนเสิร์ตใหญ่จากศิลปินKamikaze (กามิกาเซ่) กันรึยัง? ก็แน่นอนว่าได้รับเสียงตอบรับด้วยเสียงกรี๊ด!!!!ชนิดที่ดังลั่นฮอลล์กันเลยทีเดียว ซึ่ง 2 วีเจก็ไม่รอช้าเปิดตัวศิลปินแรก 6  หนุ่ม XIS (เอ็กซ์ไอเอส) ให้ออกมาโชว์สเต๊ปการเต้นและโชว์ตีลังกา 2 เพลงรวด แถมพิเศษสุดๆด้วย Special Songเพลง “ผมรักคุณ” มาออดอ้อนสาวๆเชียงใหม่ จากนั้นก็ตามมาด้วย 2 สาว เนโก๊ะ จัมพ์  กับเพลงเมดเล่ย์ที่ทั้งสนุกและท่าเต้นสุดเซ็กซี่ ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดได้ตลอดโชว์ และเพื่อไม่ให้เสียงกรี๊ดขาดตอนก็ถึงเวลาเปิดตัวหนุ่มน้อยเสน่ห์แรงที่สุดในตอนนี้ มิณทร์ ที่แค่ขึ้นมาบนเวทีก็ได้รับเสียงกรี๊ดเกินความคาดหมาย เพราะฮอลล์แทบแตก ไม่ว่ามิณทร์ จะร้องเพลงอะไรแฟนๆก็ร้องตามกันลั่น!!! จากนั้นบรรยากาศในฮออล์ก็สดใส ซาบซ่าขึ้นมาทันตา เมื่อ 2 สาวขวัญใจวัยใส โฟร์-มด ออกมาพร้อมเพลงสนุกและท่าเต้นเก๋ๆ และปิดท้ายแรงๆส่งท้ายความสนุกก่อนกลับบ้านกับ 3.2.1. ที่เรียกทั้งเสียงกรี๊ดและความสนุกแบบเต้นกันกระจาย

งานนี้นอกจาก You Channel จะขนศิลปินคนโปรดมาโชว์กันแบบจุใจแล้ว ทางช่องก็ได้ตั้งใจหอบของรางวัลที่เป็นไฮไลท์หลังจบคอนเสิร์ตของแต่ละศิลปิน นำมาให้กับแฟนๆนั้นก็คือตุ๊กตาพี่หมี YOU ตัวใหญ่ใส่เสื้อพร้อมลายเซ็นวีเจและศิลปิน จำนวน 5 ตัว ซึ่งน้องๆผู้โชคดีก็ได้รับจากมือของศิลปินไปนอนกอดจนเพื่อนๆที่มาด้วยอิจฉา เรียกว่างานนี้ประสบความสำเร็จและทำให้แฟนๆที่จังหวัดเชียงใหม่ได้รับความสุขแบบเต็มอิ่มสุดสุด..เพราะไม่ใช่แค่คุณที่คิดถึงเรา..เราก็คิดถึงคุณ” และสำหรับน้องๆที่พลาดชมแบบสดๆ สามารถติดตามชมภาพบรรยากาศความสนุกของ Miss You Meet You Concert จ.เชียงใหม่ นี้ได้ทางช่องฟรีทีวีของวัยรุ่น YOU CHANNEL เพื่อนคุณ 24 ชั่วโมง ได้ตั้งแต่วันที่ 11-16 กันยายน นี้  www.youchanneltv.com, www.facebook.com/YOUCHANNEL   และ twitter.com/youchannel_tv

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘มิณทร์’ คัมแบ๊ค ‘ค่ายมิวซิกมูฟฯ’เปิดตัวด้วยเพลงใหม่ ‘I’m So Sorry’ >>

“เณร-ศุภชัย” จับ “กามิกาเซ่ เน็ก” อวดโฉม!! ตอกย้ำ!! ผู้นำค่ายเพลงวัยรุ่นอันดับ 1

“ยูแชนแนล” คว้า 3 สาว“กัญ-รังรอง” “ฝ้าย-แอมฟายน์” “นาตาลี เดวิส” นั่งแท่นกูรูความงาม ประเดิมรายการใหม่ “ปิ๊ง”

“ยูแชนแนล” ทะลายกำแพง!! สร้างมิติใหม่ เปิดเพลงทุกค่าย เพื่อทุกวัย

‘มด’ เปิดซิงเลิฟซีน ‘กรีน กามิกาเซ่’ จูบจริง ในมิวสิควิดีโอเพลง ‘รักไม่ให้เธอพัก’