“โอ๊ค” รับตำแหน่งผู้ชายซกมก ก่อนมาเป็นหมอใน “รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” 13 ม.ค.นี้

“รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” อาทิตย์ 13 ม.ค.นี้ 2 พิธีกร “จอห์น-เป๊ก” ยังคงอยู่หน้าชั้นเรียน กับ 3 นักเรียนชายสุดแสบ “เติ้ล ธนพล, หยวน นิธิชัย, หมอโอ๊ค” ที่ออกมาสับขาหลอกว่าใครเป็นเจ้าของพฤติกรรมสุดอี๋ ในคำถาม “ใครซกมก หมกอาหารเน่าคาโต๊ะมาแล้ว” เหล่านักเรียนร่วมห้อง “ป๋อง กพล, อิม, ธัญญ่า, เกรซ, ยิปโซ” ตั้งใจวิเคราะห์เพื่อจะชิงคะแนนให้ได้ โดยเฉพาะ “ป๋อง กพล” เพราะยังไม่เคยตอบถูกได้คะแนนเลย

“โอ๊ค” เล่าว่า “ต้องขอบอกก่อน ปกติผมไม่ใช่คนซกมกนะครับ มันเป็นเหตุบังเอิญ ตอนเรียนอยู่ที่สาธิตเกษตร จะมีธรรมเนียมแจกอาหารให้ทานช่วงเบรก แล้วต้องทานให้หมด อาจารย์ก็จะเดินมาตรวจว่าทานหมดแล้วจริงๆ วันนั้นจำได้ว่าเป็น “ซาลาเปากับนมเปรี้ยว” ผมเป็นคนที่ไม่ถูกกับซาลาเปาเลย ไม่ชอบมากๆ ก็เลยแอบยัดไว้ใต้โต๊ะ ซึ่งวันนั้นตรงกับวันศุกร์พอดี ถัดมาเป็นเสาร์-อาทิตย์ พอวันจันทร์มาเรียนก็ลืม ก็ใช้ชีวิตปกติ เรียนเสร็จก็เอาหนังสือยัดๆ เข้าไป เวลาผ่านไปประมาณ 2 อาทิตย์ ในห้องเริ่มมีกลิ่น เราก็คิดในใจใครหมกของเน่าไว้ในห้อง จนมีน้ำไหลหยดๆ มาตรงขา ก็เอะใจรื้อใต้โต๊ะออกมา กลิ่นฟุ้งเหม็นเน่าทั่วห้องเลยครับ”

มาลุ้นกันว่า “ป๋อง” จะวิเคราะห์ถูกหรือไม่ ติดตามชมรายละเอียดทั้งหมดได้ในรายการ “รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” วันอาทิตย์ที่ 13 ม.ค.นี้  เวลา 14.05 – 14.55 น.ทางททบ. 5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/schoolbusfb

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จีเอ็มเอ็มทีวี” คว้า 2 รางวัล National Winner ตัวแทนประเทศไทย  เข้าชิงรอบสุดท้าย รางวัลยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย “Asian Academy Creative Awards 2020” >>

“ป๋อง-กพล” จัดประกวดหนังสั้นสุดหลอนครั้งแรก! “เลอแปง shock short film ครั้งที่ 1” ชิงเงินรางวัลกว่า 6 หมื่นบาท!! >>

นาเดียร์ ร่วมกับแน็ก ชาลี-แจ็ค แบล็คแจ็ค-ป๋อง กพล นำทีมบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง “เซนส์อาถรรพ์” >>

“หมอโอ๊ค” ประทับใจ บทพ่อ-ลูก กับ “ไอซ์-พาริส”อินเนอร์มาเต็ม ใน #GreatMenAcademy #สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ >>

“แมน การิน” เปิดโปรเจกต์ “Women Sense 3 นางฟ้าที่ปรึกษาชีวิต” ครบทุกศาสตร์ดูดวง ฮวงจุ้ย โหง้วเฮ้ง ญาณบารมี >>